Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Green House 300L (Gh-300)

10,25 triệu

88/67 Đường Số 18, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Green House 300L (GH-300) 

“Gia đình có 8 người thì nên chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT) có dung tích là bao nhiêu?”

Đối với các gia đình có từ 7 đến 10 thành viên trở lên, việc lựa chọn dung tích máy nước nóng NLMT cần được tính toán kỹ hơn. Bởi nếu không thật cân nhắc gia đình bạn chắc chắn sẽ bị thiếu nước nóng trong sinh hoạt, nhất là trong những ngày ít nắng hay mưa bão.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Green House 300L (GH-300) ) với dung tích 300 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình Việt có khoảng 7-10 thành viên. Mức sử dụng trên dựa theo thống kê thực tế nhu cầu sử dụng nước nóng của một người bình thường khoảng 30 lít/ngày (tắm vòi hoa sen) và 50 lít/ngày (tắm bồn nằm/khác). Lượng nước này phục vụ chủ yếu cho việc tắm rửa vệ sinh cá nhân, ngoài ra còn một số nhu cầu khác như nấu ăn, rửa chén bát hay vệ sinh nhà cửa. Dựa trên số liệu khảo sát trên bạn hoàn toàn có thể tự chọn dung tích máy phù hợp để đảm bảo lượng nước dự phòng khi có phát sinh hay thời tiết xấu.

Vậy nên nếu gia đình bạn có 8 người, sử dụng máy Green House 300L (GH-300) là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra bạn có thể tự tính toán nhu cầu sử dụng nước nóng cho từng thành viên trong gia đình sau đó quyết định nên chọn loại dung tích nào phù hợp nhất.


Vì sao nên chọn Máy nước nóng năng lượng mặt trời Green House?

-          An toàn và tiết kiệm

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Green House có hiệu suất gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt, cung cấp nước nóng với nhiệt độ từ 45°C đến 85°C. Hoạt động ổn định, an toàn cùng với các chế độ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Bộ hấp thụ nhiệt (ống chân không) có khả năng chuyển bức xạ mặt trời thành nhiệt làm nước nóng trong thời gian ngắn. Các ống chân không được chế tạo bằng thủy tinh chất lượng cao, được sơn phủ lớp hấp thụ đặc biệt, chịu được thay đổi nhiệt độ đột ngột, gồm 02 lớp nối thẳng vào bồn chứa nước nóng.

Bồn nước nóng được sản xuất từ inox 304 dày 0.6mm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lớp ngoài được phủ nhôm xước giúp bảo vệ bồn.

Hệ khung chân được làm bằng thép màu sơn tĩnh điện

Vì máy được thiết kế tạo nhiệt nhờ bức xạ mặt trời do đó rất thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện, an toàn (không sợ chập, giật điện khi sử dụng) tiết kiệm diện tích do máy lắp ráp ngoài trời.


-          Chi phí thấp

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Green House  có giá từ  4 triệu đến 15 triệu đồng tùy theo dung tích máy và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn như giảm từ 30% - 40% giá trị máy hoặc các khuyến mãi khác như tặng kèm vật tư, miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt,… Có nhiều ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng mua từ 2 máy trở lên.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Green House có độ bền cao (15 năm), bảo hành 5 năm. Nhờ vậy việc chi phí, việc đầu tư bình nước nóng NLMT là rất kinh tế, vì sau khoảng hai năm sử dụng số tiền điện tiết kiệm được sẽ đủ bù chi phí đầu tư.

-          Chế độ bảo hành, bảo trì tốt

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Green House có độ bền cao (15 năm) được bảo hành 5 năm. Chế độ bảo trì sau bảo hành chi phí thấp.

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG NGÔI NHÀ XANH

ĐT: 08 2224 1111 - 0974 447 056

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 447 056
Mã số : 14786715
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn