Xưởng Chuyên May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( Quần Áo Kaki)

150.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh


Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( quần áo kaki)

Hiện nay, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, khu chế suất… thường xuyên phải tiếp xúc với các môi trường độc hại, nguy hiểm, điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên họ cần được trang bị những bộ quần áo Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( quần áo kaki)  để đảm bảo sức khỏe của mình. Ở vai trò của một nhà quản lý doanh nghiệp sản xuất, chắc hẳn bạn hiểu việc trang bị quần áo bảo hộ cho người lao động là cần thiết và quan trọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

 

Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( quần áo kaki)  có ý nghĩa vô cùng to lớn, ngoài có tác dụng đơn giản là bảo vệ tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc thì quần áo bảo hộ còn là một bộ phận tạo nên phong cách, sự chuyên nghiệp của công ty. Nhưng làm thế nào để tạo nên những bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( quần áo kaki)  chuyên nghiệp vừa đảm bảo an toàn vừa mang đến sự thoải mái, chuyên nghiệp cho người lao động thì không hề đơn giản chút nào.

 

Công ty may đồng phục LIMAC Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi sẽ tạo ra những bộ đồng phục công nhân chất lượng đảm bảo phù hợp với những tiêu chí mà Quý khách hàng đang hướng đến. 

 

Quần áo Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( quần áo kaki)  với quy cách may và chất liệu phù hợp sẽ tạo ra sự an toàn cho người lao động giúp giảm thiểu các yếu tố nguy hại như tia lửa hàn, hóa chất, tia UV… Đối với chất liệu vải may quần áo bảo hộ cần phải xác định rõ những nhu cầu cần sử dụng, môi trường làm việc để chọn ra được loại phù hợp nhất. Ví dụ những môi trường làm việc bình thường, bạn có thể lựa chọn loại vải kaki, cotton… còn trong môi trường nguy hiểm chắc chắn phải chọn các loại vải chuyên dụng chống hóa chất, cách nhiệt và chống cháy…với những thông số kỹ thuật hoàn toàn khác nhau để đảm bảo an toàn cho người lao động. Còn với quy cách may được chia thành nhiều giai đoạn để tạo nên bộ đồng phục hoàn chỉnh bao gồm: lấy số đo, chọn màu sắc và kết hợp với chất liệu vải khác phù hợp, thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

 

Kết hợp 2 yếu tố quan trọng này khi may Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( quần áo kaki) , các doanh nghiệp sản xuất sẽ được sở hữu những bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ( quần áo kaki)  đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng lẫn hình thức sản phẩm. 

 

Chính vì thế hãy đến với Công ty may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ LIMAC Việt Nam để đặt may đồng phục công nhân thật ưng ý. Chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất với giá thành phải chăng.

Liên hệ với LIMAC Việt Nam để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


Bình luận

0902 334 778
Mã số : 15509716
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn