Cửa Sổ, Cửa Nhôm Kính Cao Cấp Việt Đức Làm Đẹp Cho Các Công Trình Xây Dựng Lh:0902 147 169.

Liên hệ

Tầng 9 Tòa Nhà Bảo Anh, 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy


cửa nhôm kính cao cấp 3@#@10

Công ty CP Xuất nhập khẩu & Xây dựng Việt Đức là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục nhôm kính cao cấp như: Cửa nhôm kính, mặt dựng tường kính, lan can cầu thang kính tay vịn inox, tấm ốp Aluminium Composite, lam nhôm chắn nắng… cho các công trình xây dựng. Với phương châm hoạt động lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chuẩn phát triển thương hiệu, sản phẩm nhôm kính cao cấp của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.
Vật liệu nhôm và kính là hai loại vật liệu được ưa thích trong kiến trúc xây dựng hiện đại. Với những tính năng vượt trội như: Hấp thu được tối đa ánh sáng vào nhà, an toàn cháy nổ, không bị cong, vênh, co, ngót như các vật liệu gỗ, nhựa thông thường, nhôm được tái sinh nhiều lần, hiệu quả kinh tế cao, dễ dàng sử dụng theo thiết kế của mọi công trình và đặc biệt tính thẩm mỹ cho các công trình.
Biết được những đặc tính nổi trội của hai vật liệu này chúng tôi – Công ty CP XNK và XD Việt Đức đã đưa vào sử dụng cho rất nhiều công trình tại Việt Nam với nhiều hệ sản phẩm khác nhau. Cửa nhôm kính là một trong các sản phẩm làm từ hai vật liệu trên được chúng tôi ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc xây dựng. Các loại cửa đi và cửa sổ với các quy cách mở cửa khác nhau như: Mở quay, mở lật, mở lùa kết hợp với các loại kính như kính dán an toàn 2 lớp, kính phủ film mờ, kính phản quang, kính cường lực… sẽ mang tới cho gia đình bạn một không gian sống và làm việc thoải mái, sang trọng và tiện nghi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu với nhu cầu của quý vị.

Phòng Marketing
Hotline: 0435543488 / 0902.147.169 (Hỗ trợ tư vấn 24/24)
Email:   info@vietducautomatic.vn
CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ XÂY DỰNG VIỆT ĐỨC
Add:     Tầng 9, Tòa nhà Bảo Anh, 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Web:    http://vietducautomatic.com.vn/
             hoặc http://vietducautomatic.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0435 543 488
Mã số : 3151063
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!