Dù Che Nắng Mưa - Giá Rẻ Bất Ngờ

Liên hệ

227/21 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.hcm





[​IMG] 

Nhằm đáp ứng nhu cầu che nắng, mưa cơ bản với chi phí tiết kiệm nhất đồng thời cũng tạo thêm điểm nhấn cho không gian của quý khách. Dù giá rẻNam Sơn Lâm đã thiết kế và sản xuất những loại dù phù hợp yêu cầu về chất lượng mà vẫn đảm bảo giá thành rẻ, vừa túi tiền người mua.

Với giá thành rẻ và dễ sử dụng dù che nắng đúng tâm vẫn được nhiều quý khách hàng sử dụng chính vì vậy Dù giá rẻ Nam Sơn Lâm vẫn tiếp tục sản xuất sản phẩm này bên cạnh những sản phẩm mới gắn liền với thương hiệu Nam Sơn Lâm vốn được quý khách hàng nhiệt tình ủng hộ. So với sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường sản phẩm dù ngoài trời, dù quán cafe ngoại thất đúng tâm (dù truyền thống) của chúng tôi có những đặc điểm mà các đơn vị khác không có được như: Đường kính tán dù lên tới 2,9 m, tán rộng che được nhiều không gian hơn. Đế dù được làm bằng đá mài nặng 28kg, đảm bảo độ vững chắc, không lo gió lớn sẽ làm đổ dù. Còn thân dù thì được sơn tĩnh điện màu xám trắng không lo han gỉ.

[​IMG] 

Đặt biệt hơn với những gam màu sắc tươi trẻ và da dạng của chúng tôi, những cây dù che nắng mưa của bạn trở nên lung linh đầy màu sắc, bạn hãy chọn cho mình những gam màu phù hợp nhất nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của Nam Sơn Lâm hãy liên lạc ngay cho chúng tôi. Dù xinh giá rẻ chỉ có tại Nam Sơn Lâm.

Hotline: 0908.765.868

Địa Chỉ 1: 227/21 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
 




a



Bình luận

HẾT HẠN

0908 765 868
Mã số : 14956575
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn