Lưới Che Nắng Thái Lan Màu Bạc

Liên hệ

18B Đường Số 40, Kp.8, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Công ty H.N.Q là công ty chuyên nhập lưới che nắng Thái Lan để cung cấp tại thị trường Việt nam. Chúng tôi có khả năng cung cấp nhiều mặt hàng lưới che nắng độc đáo và hiếm có trên thị trường trong đó có lưới che nắng màu bạc, lưới che nắng màu đen, lưới che nắng màu xanh dương, lưới che nắng đa sắc.


Lưới che nắng màu bạc

Lưới che nắng màu bạc

 Lưới che nắng màu bạc cũng như các loại lưới che nắng Thái Lan khác với đầy đủ các kích thước 2m, 3m, 4m dài 50m và 100m, đầy đủ các độ che phủ từ 50%, 60%, 70%, 80%. Tuy nhiên mặt hàng này ít được sử dụng ở Việt Nam vì vậy nếu chị cần đặt hàng cần chờ 10 - 15 ngày.


Lưới che nắng màu bạc

Lưới che nắng màu bạc may viền

Về ưu điểm lưới che nắng màu bạc nổi trội hơn các lưới che nắng khác chỗ lưới có độ hấp thụ ánh sáng cực thấp. Khi ánh sáng mặt trời chiếu xuống, màu đen và màu xanh sẽ tạo ra bóng mát cho vật cần che tuy nhiên nhiệt lượng tỏa xuống vẫn không hề giảm. Trong khi lưới che nắng màu bạc thì có khả năng phản xạ ánh sáng và nhiệt lượng rất tôt, vì vậy một số vật liệu cách nhiệt thường được phủ bạc (hoặc bao phin). Cũng vì độ phản xạ ánh sáng tốt nên khu vực sử dụng lưới che nắng màu bạc sẽ tránh được các loại côn trùng, ruỗi muỗi hoặc ong... 


Lưới che nắng

Lưới che nắng các màu

Lưới che nắng có rất nhiều màu sắc khác nhau, để khách hàng tiện sử dụng. Màu xanh lá dùng cho các sân nhà, vườn cây, sân bóng, sân trường. Màu đen dùng cho vườn ươm, trại chăn nuôi, công trình xây dựng. Màu xanh dương dùng cho hồ bơi, sân chơi, trường học. Các trường học hoặc khu vui chơi của trẻ nhỏ còn sử dụng lưới che nắng đa sắc với nhiều màu nổi bật không gian của các bé.

Để tìm mua và sử dụng lưới che nắng phù hợp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.Công ty TNHH TM DV H.N.Q 
Địa chỉ: 18B Đường 40, khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 210 4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://hnqgroup.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 008 578
Mã số : 14056743
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn