Lưới Cước Hdpe Làm Bạt Che Nắng

Liên hệ

18B Đường Số 40, Kp.8, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên cung cấp lưới bao che xây dựng HDPE, lưới an toàn, lưới hứng rơi cho các công trình xây dựng. Trong đó lưới bao che xây dựng HDPE là mặt hàng bán chạy nhất trong các mặt hàng vật tư xây dựng, lưới HDPE là vật liệu rất nhẹ và bền chắc, đồng thời màu sắc tươi sáng và khổ lưới thông dụng. Vì vậy chúng được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống hàng ngày, trong đó lưới được sử dụng làm lưới che nắng cho các công trình công cộng rất hữu ích.


Lưới bao che xây dựng HDPE ứng dụng trong đời sống
Lưới bao che xây dựng HDPE


Lưới bao che xây dựng HDPE có nhiều định lượng khác nhau từ 60g/m2 - 220g/m2, trong đó định lượng dưới 120g/m2 sử dụng làm lưới căng trên công trình để chắn bụi và bảo vệ an toàn, định lượng > 120g/m2 được dùng làm lưới che nắng. Tại các hồ bơi người ta sử dụng lưới cước HDPE vì lượng hơi ẩm và khí clo nhiều, các vật liệu bằng nilon hoặc bạt dễ bị mục rách. Lưới HDPE được xử lý chất chống UV, chống thấm nước, chống dầu, chống các chất hóa học ngay từ khi còn là hạt nhựa nguyên liệu. Vì vậy độ bền của lưới rất cao, chịu được mưa gió mạnh và thoát nước cực tốt. 


Lưới bao che xây dựng HDPE ứng dụng trong đời sống
Lưới che nắng bằng lưới cước HDPE

 Còn một yếu tố nữa là màu sắc của lưới cước khá đẹp, tươi sáng hơn các loại lưới che nắng khác.

Khách hàng mua hàng vui lòng liên hệ để nhận báo giá và mẫu mã:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939 Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.Email: sale1.hnq@gmail.comWebsite:  http://www.luoibaochexaydung.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 008 578
Mã số : 14045034
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn