Bạt Che Ban Công - Rèm Che Nắng, Bạt Che Nắng Mưa, Bạt Che Công Trình, Bạt Áo Dù

Liên hệ

426 Lê Trọng Tấn P.tây Thạnh, Tân Phú


CƠ KHÍ XÂY DỰNG TỔNG HỢP HOÀNG QUÂN 

 Hotline: 0919.771.329 - 0973.889.742


Email: hoangquan682@gmail.com

Tận tâm - Uy tín - Chất lượng

Website: https://sites.google.com/site/maichexep/

Mái xếp di động được cho là tiện lợi về tính năng cũng như đẹp về thẩm mỹ. Do vậy, mái xếp lượn sóng đang được bán rất nhiều trên thị trường khiến cho người tiêu dùng khó phân biệt đâu là hàng chất lượng tốt. Mái Xinh, mái xếp, mái hiên, mái vòm, mái tôn…uy tín tại TPHCM xin được chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua mái xếp di động vừa rẻ vừa đẹp dưới đây.

Bạn có thể lắp đặt mái che cho sân chơi trong các trường học, chỉ che khi cần thiết: buổi sáng cho học sinh tập, những dịp khai giảng, nói chuyện ngoài trời. Làm mái che xếp di động cho những khu vực thường xuyên tổ chức tiệc ngoài trời, đám cưới vì khi trời mưa chỉ cần 1 phút là đảm bảo các thực khách yên tâm thưởng thức. Điều này quả thực là thú vị và tiện lợi cho bạn khi muốn có những bữa tiệc ngoài trời được tổ chức thường xuyên, đặc biệt là những nhà hàng tiệc cưới ngoài trời cần những mái xếp bền và đẹp, sử dụng được lâu dài.


Một số ứng dụng khác: Mái che xếp di động cho khu xếp hàng của bệnh viện; gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục – thể thao… ngoài ra có thể ứng dụng vào các mục đích khác mà thực tế chúng tôi chưa từng làm.


Bạn cũng có thể chọn những mẫu màu sắc những không kèm theo phụ kiện cồng kềnh mà vẫn giúp không gian trước hiên nhà bạn rộng rãi và nhiều màu sắc. Để có được những mẫu mái hiên đẹp nhất ! Chúng tôi có đa dạng các mẫu mái hiên, mái vòm, mái che…cho bạn lựa chọn lắp đặt phù hợp với mục đích sử dụng cho nhà, quán cà phê, nhà hàng …


*Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm,chúng tôi với những người thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng,chất lượng,độ bền sản phẩm cao.
Nhận thi công trong TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: 426 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM.

Website: https://sites.google.com/site/maichexep/


Bình luận

0919 771 329
Mã số : 11817181
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn