Chuyên Nhà Thép Tiền Chế, Nhà Tiền Chế, Nhà Kho, Kết

Liên hệ

Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH XD HUY HOÀNG: chuyên nhà thép tiền chế, nhà tiền chế, nhà kho, kết cấu thép,…

CÔNG TY TNHH XD HUY HOÀNG

11A Đường Song Hành, QL22, Khu Phố 3, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Tel: 08.371 555 24 – Fax: 08.371 555 36

Email: huyhoangsteel@yahoo.com.vn 

Website: http://www.huyhoangsteel.com, http://www.nhatienche.com.vn http://www.huyhoangsteel.vn

 

Đầu tiên Công ty TNHH XD Huy Hoàng kính chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nhà kho, nhà thép tiền chếnhà tiền chếkết cấu thép các loại (kèo Zamil, kèo tiệp, kèo V, kèo ống…). Từ khi thành lập vào năm 2007, chúng tôi đã thiết kế, thi công trên 50 công trình nhà xưởng, nhà kho, showroom, nhà xe… trong đó có  những công trình có khẩu độ lớn (vượt nhịp 54m) nhiều tầng (5 tầng). Đến nay, chúng tôi đã nhận được  sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Chúng tôi sở hữu công nghệ tiên tiến, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, năng động, giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề. Phương châm của chúng tôi: “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi’. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất.

 

Huy Hoàng – mang đến sự thịnh vượng

 

Việc lắp dựng nhà thép tiền chế, được chia làm các giai đoạn sau:
- Tiếp nhận và bảo quản hàng hoá
- Thi công lắp đặt bulông móng
- Thi công lắp dựng phần khung chính
- Thi công lắp dựng phần tôn mái
- Thi công lắp dựng phần tôn tường
- Hoàn thiện.

 

Tiếp nhận và Bảo quản Vật tư:

Việc tiếp nhận và bảo quản vật tư là một khâu quan trọng. Đại đa số các đơn vị cung cấp vật tư đầy đủ song trong quá trình giao nhận phát sinh số lượng vật tư, chủng loại vật tư thừa loại này, thiếu loại kia. Trong phiếu giao hàng có nhiều đơn vị cung cấp vật tư ghi bằng tiến Anh, chính vì thế gây trở ngại cho việc giao nhận vật tư. Gặp trường hợp này các bạn chỉ cần nhìn Mã hàng được ghi trong Vận đơn và Mã hàng được dán trên mặt Vật tư để giao nhận rồi đối chiếu với tổng số lượng theo Hợp đồng mua bán vật tư. Nhất là phần giao nhận các chủng loại Bulông - Bản mã, các bạn phải kiểm tra cận thận.


Thi công lắp đặt bulông móng:

Công ty Huy Hoàng Steel chuyên: nhà kho, nha kho, nhà tiền chế, nha tien che, nhà thép tiền chế, nha thep tien che, kết cấu thép, ket cau thep 


Việc tiến hành nhận Bulông móng và lắp đặt bao giờ cũng là công đoạn đầu tiên của quy trình lắp đặt nhà thép tiền chế. Đại đa số các Công ty tham gia dịch vụ lắp đặt nhà thép Tiền chế đều là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì thế các trang thiết bị phụ vụ cho công tác lắp đặt Bulông móng thường thiếu thốn vì lý do đầu tư ban đầu cao. Họ thường dùng biện pháp thủ công là chính. Họ dựa trên Tim cốt đã có sẵn của bên Xây dựng làm chuẩn rồi từ đó căng dây lấy Tim cốt của mình để triển khai thi công lắp đặt. Việc làm trên dẫn đến hậu quả: sai lệch Tim cốt so vơi bản vẽ của công trình và thường không khớp với Tim cốt của bên xây dựng. Tất nhiên việc thi công lắp dựng vẫn được triển khai song chắc chắn trong quá trình thi công Họ phải thường xuyên điều chỉnh tất cả các chi tiết như khoan lại lỗ các cột, kèo, xà gồ vì sai bản vẽ ngay từ đầu. Dẫn đến tuổi thọ của công trình bị suy giảm.

Thi công lắp dựng phần khung chính:

Hiện nay có một số doanh nghiệp tham gia lắp dựng nhà khung thép Tiền chế đã mạnh dạn đầu tư ngay từ đầu thiết bị máy đo Kinh vĩ; máy chiếu Laze để phục vụ công tác lắp đặt.

Với công nghệ tiên tiến đảm bảo 100% độ chính xác về góc vuông, mặt phẳng, độ cao. Các máy đo Kinh vĩ, máy chiếu Laze là điều không thể thiếu trong công tác thi công lắp đặt Bulông móng và lắp dựng nhà thép tiền chế.

 

Đây là phần lắp đặt chính của nhà thép tiền chế, tuỳ theo kích thước của khu nhà xưởng mà bố trí xe Cẩu để thi công. Nếu khổ rộng của nhà xưởng từ 30m trở lên thì phải bố trí xe Cẩu hợp lý để lắp đặt, tránh bị uốn cong thanh Kèo làm tuổi thọ công trình bị giảm sau này. 

Việc lắp đặt Cột, Kèo đầu tiên là quan trọng nhất, nó định hình toàn bộ cho cả khu nhà sau này. Tuỳ theo mặt bằng thi công mà người ta có thể lắp đặt Cột, Kèo đầu tiên từ giữa nhà rồi triển khai ra 2 bên đầu hồi, hoặc triển khai từ đầu hồi nhà. Thông thường nên triển khai lắp đặt từ một đầu hồi nhà rồi phát triển vào trong.

Sau khi lắp đặt Cột, Kèo đầu tiên xong, các bạn phải giằng níu thật chặt đảm bảo Cột kèo không bị xê dịch. Công đoạn thi công này phải làm thật tốt và chuẩn để làm căn cứ tiếp tục triển khai công đoạn tiếp theo.

Các Cột kèo tiếp theo khi thi công yêu cầu kỹ thuật phải đảm bảo độ chính xác và có thể căn chỉnh(Có khoản dãn để căn chỉnh)

Trong phần thi công lắp đặt Cột, Kèo của các gian nhà xưởng, yêu cầu công việc bắt buộc phải thi công trên cao. Chính vì thế công nhân làm việc trên cao cần phải được trang bị dây đai an toàn và phải có dây cứu sinh được lắp đặt trên cao.tuỳ theo khẩu độ rộng của nhà xưởng mà bố trí dây cứu sinh. Thông thường dây cứu sinh được lắp đặt nối từ hai đầu Cột Kèo theo khổ rộng của khu nhà xưởng, mỗi đầu dây cứu sinh tại điểm Cột Kèo phải được bắt chặt và cao hơn so với mặt Kèo 1m.

CÔNG TY TNHH XD HUY HOÀNG (Huy Hoang Steel) hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Hãy liên hệ đến Công ty để công ty được phục vụ Quý khách hàng tại:

11A Đường Song Hành, QL22, Khu Phố 3, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Tel: 08.371 555 24 – Fax: 08.371 555 36

Email: huyhoangsteel@yahoo.com.vn 

Website: http://www.huyhoangsteel.com, http://www.nhatienche.com.vn http://www.huyhoangsteel.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0837 155 524
Mã số : 13328696
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn