Cung Cấp Đèn Led Trang Trí Chất Lượng Dùng Trang Trí Cho Văn Phòng

Liên hệ

13-115-117 Song Hành, Phường 10, Quận 6


Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, đời sống con người không những ngày một tăng cao mà còn trở nên  hiện đại hơn trước. Đặc biệt là sự mở rộng giao lưu mua bán giữa các nước đã mang đến cho xã hội một bộ mặt mới. Nhu cầu trang trí và làm đẹp cho văn phòng tăng lên ngày càng nhiều .Và đó cũng chính là lí do mà công  ty Điện Cường Quốc Viêt chúng tôi đã ra đời. Với hệ thống sản phẩm đèn led văn phòng đa dạng và phong phú kèm nhiều loại sản phẩm trang trí khác như trụ đèn, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng các sản phẩm mà chúng tôi phân phối.

Tiết kiệm hơn với đèn led văn phòng:

Khả năng chuyển hóa điện năng cao, hiệu suất chiếu sáng cao hơn các loại đèn khác nhiều lần , có thể nói đèn led văn phòng là một sản phẩm tiết kiệm điện hoàn hảo nhất hiện nay. Hãy tưởng tượng rằng chi phí tiền điện của bạn sẽ giảm xuống nhiều lần và chỉ còn khoảng ½ so với bình thường quả là hấp dẫn đúng không nào.

den-led-trang-tri-van-phong

 Ảnh: Đèn led trang trí văn phòng

Đẹp hơn, cho không gian thiết kế trang nhã.

Chúng ta đều thừa nhận rằng những các loại đèn huỳnh quang thường rất khó dùng để trang trí đặc biệt là không thể uốn lượn hay áp sát và hình dạng của trần, tường. Tuy nhiên với đèn led văn phòng bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Kiểu dáng gọn nhẹ có thể gắn trực tiếp lên trên mà không cần phải đi dây ra ngoài mang đến một không gian sáng sủa và tránh được sự rườm rà do dây nhợ đáng kể

Thêm vào đó đèn led văn phòng còn có thể được bố trí tại những khu vực tập trung nhất định tăng thêm nét nổi bậc cho căn phòng.

Một số loại đèn led văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay.

- Đèn led âm trần: Cho ánh sáng đồng đều, tập trung , không gây mỗi mắt, công suất 25w, sử dụng nguồn điện ổn định 220v, tuổi thọ 50000h.

- Đèn led downlight: Cho ánh sáng cường độ mạnh, kích thước nhỏ gọn dễ dàng phân bố dọc theo các bố cục kiến trúc văn phòng làm tăng thêm sự nổi bật đáng kể, công suất khoảng 5w, nguồn điện 220v.

Mua đèn led văn phòng chất lượng ở đâu?

Qúy khách hàng có nhu cầu về đèn led văn phòng hay trụ đèn chiếu sáng xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua thông tin liên lạc sau:

Địa chỉ trụ sở chính: 113-115-117 Song Hành, P10, Q6, TP.HCM

Điện thoại: (+848) 37508729-37554001-37554002 Fax: 37554003.

Email: quoccuongvietlight@yahoo.com.vn-quoccuongvietlight@gmail.com

Địa chỉ chi nhánh : 112/2a Tân Hòa Đông – Phường 14 – Quận 6, TP.HCM  – Tel: 6671046.

Nguồn bài viết: Cung cấp đèn led trang trí văn phòng


Bình luận

HẾT HẠN

0903 906 430
Mã số : 11611197
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn