Thanh Lý Đèn Lồng Cho Các Bác Treo Quán Cafe, Nhà Hàng

Liên hệ

Hà Nội

Em chào các bác.
Chả là khách hàng của bên em đặt hàng sx mấy mẫu dưới này, nhưng cuối cùng lại bỏ bom nên bây giờ bên em cần thanh lý lại giá rẻ cho các bác nào mở quán cafe hoặc nhà hàng, cũng tiết kiệm được chút chi phí đấy ạ.
1. Mẫu đèn lồng nơm tre: Đèn này có 2 loại, kiểu dáng giống hệt nhau nhưng khác nhau về kích thước. Một loại cao 40cm, đường kính miệng dưới là 32cm. Loại còn lại thì chỉ cao 25cm thôi. Bác nào mở quán theo phong cách dân dã hoặc chỉ toàn mây tre thì phù hợp, hoặc để treo trang trí ngoài trời cũng được vì loại này chịu được thời tiết tốt hơn loại vải. Vừa trang trí và vẫn lấy sáng đc cho quán. Loại cao 40cm, bao gồm thêm cả bộ dây đui, mâm inox gắn trần là 135k/bộ, loại cao 25cm giá là 125k/bộ. Bóng đèn điện thì em ko cung cấp kèm, vì còn tùy thuộc nhu cầu chiếu sáng của các bác nữa nên cái này các bác tự mua cho phù hợp.

Ảnh theo thiết kế
[​IMG]

Còn ảnh chụp bên ngoài
[​IMG]

2. Đèn lồng vải: Chất liệu vải đũi màu trắng đục, bên trong có lót một lớp mica đục cản sáng. Kích cỡ: Đường kính 50cm, cao 20cm. Đèn này chủ yếu là rọi ánh sáng xuống phía dưới, nên bác nào mở quán mà dùng để chiếu sáng riêng lẻ từng bàn một là hợp lý. Giá bao gồm cả đui dây, mâm ốp inox treo trần (ko gồm bóng điện) là 175k/bộ.
Quán kiểu thiết kế như này các bác nhé
[​IMG]

Thắp sáng lên nhé (em dùng bóng màu vàng để thắp nên màu nó thế này, lắp bóng màu trắng thì chuẩn hơn)
[​IMG][​IMG]

Các bác có nhu cầu liên hệ với em theo số : 0975.999.572. Hoặc các bác muốn đặt làm theo yêu cầu loại đèn lồng kiểu khác, có thể ghé qua website bên em: http://denlonghoian.net hoặc fanpage https://www.facebook.com/longdenhoian để tham khảo mẫu.
Cảm ơn các bác :)

Bình luận

HẾT HẠN

0975 999 572
Mã số : 9749117
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn