Lư Vĩnh Tiến Đồ Thờ Cúng Bằng Đồng Vĩnh Tiến

6,7 triệu

532, Lý Thái Tổ, P.10, Q.10


Lư vĩnh tiến,lư đồng vĩnh tiến

Hàng năm, cứ mỗi dịp tết người dân sài  thành cũng như các tỉnh lân cận đi mua sắm đồ thờ bằng đồng về trang trí bàn thờ cuối năm, nơi bán nhiều đồ thờ nhất là tại 532 lý thái tổ quận 10 là cửa hàng chuyên bán đồ đồng,đồ thờ cúng,tượng đồng các loại. Sảnphẩm ở đây chủ yếu là sản phẩm gốc làng nghề,bán giá gốc và nhiều ưu đãi,quà tặng nhận dịp cuối năm.

Lư đồng vĩnh tiến được đúc đồng tinh khiết gồm các số 0,1,2,3,4,5 đúc đồng công nghệ mới 2d,3d cao cấp dùng để bày bàn thờ gia đình,cúng dường tam bảo,công đức đền thờ,từ đường họ giá trị và ý nghĩa tâm linh.

Bộ đồ thờ đồng vĩnh tiến có chiều các 25cm,35,45,50,55,60,70cm tương ứng với nhiều kích thước bàn thờ để bày bộ tam sự hay ngũ sự như: đỉnh đồng,hạc đồng,chân nến,mâm quả,ngai chén,lọ hoa đồng hoa cúc,ống cắm nhang.

Đồ đồng Truyền thống  xin giới thiệu hình ảnh một số bộ đồ thờ đồng vĩnh tiến bày bàn thờ gia đình tại Sài gòn với giá gốc.

DD:0934.877.869

Bộ lư đồng tam sự vĩnh tiến số 1 gồm hai chân đèn một lư đồng cao 32 cm cho bàn thờ treo tường

 

Bộ lư đồng ngũ sự của công ty vĩnh tiến cao 40 cm số 2

Bộ lư vĩnh tiến số 3 cao 48 cm 13 món trên miếu thờ

Cửa hàng bán đồ thờ vĩnh tiến- lư đồng vĩnh tiến

Đồ đồng Truyền thống  gồm hệ thống cửa hàng lớn tại Sài gòn chuyên bán buôn bán lẻ lư đồng,đỉnh đồng gia tiên,đồ thờ vĩnh tiến đi các Tỉnh,thành phố trên cả nước dùng để bày trên bàn thờ.

Hàng năm chúng tôi phân phối hàng ngàn bộ đồ thờ vĩnh tiến gồm tam sự và ngũ sự cho các gia đình,cửa hàng,đại lý trên cả nước.

 Đỉnh đồng vĩnh tiến đúc song long trầu nguyệt,đỉnh vuông quả đào tai mây hoặc tai rồng đúc hoa văn sắc nét,họa tiết đặc sắc phù hợp với văn hóa thờ cúng tâm linh trong gia đình.

Bộ đồ thờ cúng hàng vĩnh tiến được khách hàng cả nước lựa chọn và tin tưởng bởi chất lượng đồng,độ vàng sáng và sắc nét phù hợp với truyền thống và phong tục thờ cúng của người Việt.



Thông tin chung

Chất liệu
• Đồng
• Đồng vàng
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0866 768 753
Mã số : 12249569
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn