Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Kệ Siêu Thị, Thiết Bị Siêu Thị Giá Tốt Nhất Thị Trường

Liên hệ

28/2D Đường 10 , Kp3, P.linh Trung , Q.thủ Đức


Giá kệ siêu thị là sản phẩm thông dụng nhất trong các cửa hàng, siêu thị lớn, siêu thị nhỏ, đại lý . . .

Với tính năng ưu việt chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có vậy,Kệ siêu thị giá tốt  còn cung cấp các loại kệ siêu thị giá khác với thiết kế độc đáo đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp, cấu trúc nhiều tầng và chắc chắn, thêm vào đó là giá cả cạnh tranh giao hàng tận nơi nội thành khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về lắp đặt cũng như mở siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về.

KỆ SIÊU THỊ GIÁ TỐT chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả các loại kệ chứa hàng như kệ selective, kệ drive-in, kệ very narrow aisle (kệ cao), kệ double deep, kệ mobile, kệ tay đỡ, kệ trung tải, kệ flow rack, kệ ống khớp, kệ thép V, kệ đa năng, kệ chứa phụ tùng, kệ sàn, sàn chứa hàng 1 tầng, sàn chứa hàng nhiều tầng,  kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ sách, kệ CD, pallet thép, pallet lưới, pallet chồng xếp, xe đẩy, xe chuyển hàng, tủ locker…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.


KỆ SIÊU THỊ GIÁ TỐT xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy ủng hộ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Rất mong có cơ hội được phục vụ quý khách.

 

KỆ SIÊU THỊ GIÁ TỐT

Địa chỉ : 28/2D Đường 10, KP3, P.Linh Trung , Q.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Hotline : 0918189218

 

Xin trân trọng cảm ơn !

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0918 189 218
Mã số : 9096278
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn