Tủ Locker Đựng Đồ 25 Ngăn Giá Rẻ

3,3 triệu

Hà Nội, Vietnam


Tủ locker 25 ngăn / tusatanhduong.com

 Kích thước tủ : Cao 1830 x Rộng 915 x Sâu 450 mm.

Kích thước ngăn : Cao 350x R 300 x S 450 mm.

Tủ được chia thành 25ngăn đều nhau, cánh sắt mở sử dụng khóa locker và có thêm tai khóa móc khóa ngoài , trên mỗi cánh cửa được dập 1 lỗ thông hơi và 1 bảng tên nhân viên.


 
Tủ locker 25 ngăn được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như : Tủ gửi đồ tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Tủ để đồ dùng cá nhân, để giầy dép của cán bộ công nhân viên trong các nhà máy, xí ngiệp, bệnh viện, trường học...Ngoài ra Tủ locker còn được sử dụng để lưu hồ sơ trong các văn phòng. Làm tủ để dụng cụ trong những xưởng sửa chữa ...

- Sắt làm tủ là loại sắt cao cấp được lựa chọn qua nhiều khâu, với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

- Sản phẩm phun sơn tĩnh điện màu ghi ở nhiệt độ cao, nên khả năng dính mạnh mẽ, với công nghệ phun sơn tự động Nhật Bản nên bề mặt mịn, sản phẩm không có mùi, hoàn toàn không có Formaldehyde nên tránh ô nhiễm môi trường, hoàn toàn không có hại cho người, sử dụng hết sức an toàn.

- Các ổ khóa lắp tại tủ có tính bảo mật cao, khóa được gia công theo phương pháp ly tâm cao tần của Thái Lan với tỷ lệ trùng chìa là 1/1800 đảm bảo tính năng an toàn lưu trữ các tài liệu, hồ sơ, tư trang cá nhân với độ tin cậy tuyệt đối. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh xảo, các ổ khóa hoàn toàn có thể tự thay mới trong trường hợp hỏng hóc hay sự cố.

- Ngoài kích thước chuẩn thường sản xuất, Ánh Dương còn cung cấp các loại tủ sắt văn phòng , tủ locker đựng đồ  theo thiết kế và kích thước của khách hàng yêu cầu.

- Bảo hành : 2 năm

Liên hệ Hotline : 0947 349 939

Email: tusatanhduong@gmail.com

Website: http://tusatanhduong.com/



Bình luận

HẾT HẠN

0947 349 939
Mã số : 14351890
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn