Thiết Kế Thi Công Quầy Tiếp Tân Văn Phòng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty nhận thiết kế, thi công bàn quầy tiếp tân văn phòng; Công ty nhận thiết kế, thi công bàn quầy tiếp tân văn phòng; Công ty nhận thiết kế, thi công bàn quầy tiếp tân văn phòng

    Như ta đã biết lễ tân là bộ mặt của Công ty, của doanh nghiệp, ... Vì vậy khi quí công ty, doanh nghiệp đầu tư vào quầy lễ tân cũng chính là đầu tư tiền bạc vào chính công ty mình. Nhưng làm thế nào để quí công ty có được một nơi đáng tin cậy để mình có thể đầu tư mà nơi đó đem lại hiệu quả cao nhất cho quí công ty. Công ty chúng tôi Nội Thất Lê Đinh tin tưởng rằng chúng tôi có thể đem lại sự hài lòng cao nhất cho quí công ty, doanh nghiệp.

* Bàn, quầy lễ tân văn phòng đẹp: Có nhiều kiểu dáng sang trọng tinh tế và chất liệu đa dạng tạo nên phong cách cho từng công ty, thể nhỏ, gọn nhưng sang trọng mang nét đặc trưng riêng và phù hợp với không gian văn phòng và có sự xếp đặt thêm trên các quầy lễ tân đó là những kệ, những cột nhỏ nhằm để trang trí bình hoa, chậu cây nhỏ. 

* Bàn, quầy lễ tân văn phòng đẹp: Được làm từ các chất liệu: Mdf sơn Pu màu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu chống trầy/ chống ẩm, hay mica tạo kiểu trên nền gỗ, Logo và các câu sologun được đặt trên quầy lễ tân phải thiết kế thi công vừa tầm nhìn để đối tác bước vào là nhìn thấy liền và ấn tượng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty bạn.

 * Về kiểu dáng

     Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng phổ biến và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. Ngoài ra, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế các mẫu quầy lễ tân đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.

* Về màu sắc

    Quầy lễ tân được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông màu trắng sáng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc quầy lễ tân sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng công ty hay khách sạn. 

* Về chủng loại hay chất liệu

     Cũng rất đa dạng với nhiều chất liệu phong phú, từ chất liệu gỗ veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,... kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,... để thiết kế tạo nên quầy lễ tân đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng và là trung tâm thu hút sự chú ý giữa không gian tiền sảnh. Dưới đây là một số quầy lễ tân đẹp với nhiều chất liệu mà quí khách hàng có thể tham khảo:

Nội Thất Lê Đinh được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân là cơ sở sản xuất các mặt hàng nội thất bàn, ghế, giường, tủ, hoạt động kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực:

 * Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop, showroom,...

* Sản xuất hàng trang trí nội thất các loại.

* Vận chuyển, di dời, cải tạo các công trình.

* Thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng.

* Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868           Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                       DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://noithatledinh.vn

 


Bình luận

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế quầy lễ tân, thi công quầy lễ tân theo các mô hình

Nguyễn Thị Trà

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ: CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax: 08.6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11742812
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn