Tủ Quần Áo Trẻ Em

Liên hệ

Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

                    

      NỘI THẤT Baby NÂNG NIU GIẤC NGỦ VIỆT
                               Liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất : 0909.962.246 mr.hòa
                                                              Gmail : noithatbaby1@gmail.com 

Không gian nhà bạn chật nên chỉ bố trí được một phòng ngủ cho hai bé. Phải thiết kế không gian, kê giường thế nào để không gian luôn được thoáng đãng và cho bé cảm giác “công bằng”, không ghen tị.

1. Giường tầng:

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới giống hệt nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh tị nạnh cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tiết kiệm diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

2. Gường kê song song:

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể áp dụng là kê hai giường song song. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang trí phù hợp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang trí một kiểu.

 

3. Giường kê đối nhau:

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể áp dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì sử dụng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể sử dụng một chiếc giá sách, tủ đựng  hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ háo hức trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất phù hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Căn phòng HELLO KITTY màu hồng cho bé

Sở hữu một căn phòng công chúa xinh đẹp là ước mơ của các bé, từ ý tưởng đó các kiến trúc sư của NỘI THẤT Baby đã thiết kế lên căn phòng ngủ màu hồng hello kitty cho bé gái thật xinh xắn


Phòng ngủ bé gái hello kitty

 

Đầu tiên nhìn vào là một không  gian tràn ngập màu hồng thơ mộng đi vào bên trong là bộ giường tủ hello kitty thật dễ thương.

 

Phối cảnh bên trên phòng ngủ bé gái

 

Với chiếc  giường ngủ kitty làm từ gỗ MDF nhập khẩu từ Malaysia, sơn bóng  dày đã qua kiểm nghiệm về độ an toàn và sức khỏe , các bé có thể vui đùa thỏa thích mà không phải sợ ảnh hưởng đến  giường ngủ hello kitty xinh đẹp của mình

 

 

Tủ áo + giường ngủ xinh đẹp

Đi kèm theo đó là tủ áo kitty 3 cánh mở tiện lợi, kệ sách bên cạnh có thể dùng để đựng đồ chơi , sách vở của của bé.

 

Đến với Nội Thất Baby khách hàng sẽ được những ưu đại và dịch vụ tốt nhất:
  -Tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng.

-Cam kết về chất lượng: toàn bộ nguyên liệu lẫn phụ kiện (bản lề, ray giảm chấn...) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

-Tất cả các bề mặt gỗ đều được sơn 2K, kể cả các góc khuất của giường tầng không nhìn thấy vẫn được noithatbaby sơn phủ toàn bộ. (đảm bảo chống mối mọt và ẩm mốc tốt nhất.)

- Là đại lý chính thức của các hãng chăn ra gối nêm lớn, khi mua chăn ra gối nêm tại noithatbaby khách hàng sẽ nhận được giá ưu đại nhất và tiết kiêm thời gian nhất.


Với phương châm chất lượng và phục vụ noithatbaby rất mong sẽ đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
                                         NỘI THẤT Baby NÂNG NIU GIẤC NGỦ VIỆT
                               Liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất : 0909.962.246 mr.hòa
                                                     Gmail : noithatbaby1@gmail.com 

Tham khảo thêm  www.noithatbaby.com




Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 10522153
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn