Giường Ngủ Trẻ Em Xinh Tại Noithatbaby.com

Liên hệ

Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


WWW.noithatbaby.com

Chuyên tư vấn thiết kế nội thất trẻ em

liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất 0909.962.246 mr.hòa


Những mẫu thiết kế giường tầng công chúa và lâu đài xinh xắn

Không còn xa lạ với chiếc giường công chúa và lâu đài của noithatbaby.com . Nhằn bắt mắt  hơn năm 2014 các KTS đã thiết kế thêm một số họa tiết xinh xắn  phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên trong sáng của các bé.

Giường 2 tầng với tông màu chủ yếu là hồng điểm xuyến vào đó một chút vàng làm nổi bật chiếc giường nhỏ xinh xắn của bé yêu. Vương niệm công chúa được in trực tiếp lên phần trên cùng của vai giường thể hiện riêng biệt và đẳng cấp của người sử dụng nó đó chính là những nàng công chúa bé nhỏ xinh đẹp.

Thêm một thiết kế giường tầng lâu đài độc đáo nữa mà nội thất Cát Đằng giành tặng cho các nàng công chúa và hoàng tử ba mẹ nhé. Khung cảnh bừng sáng một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ mọc lên trên bãi cỏ xanh mướt,  với những dòng suối dịu mát cùng  đàn cừu non đang ăn cỏ bên dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời cùng cầu vòng bảy sắc tuyệt đẹp. Một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt và sinh động hiện hữu ngay trên chiếc giường của bé tạo cho bé có một cảm giác yên bình.  Khó có thể chối từ chiếc giường xinh xắn như thế này ba mẹ nhỉ.

WWW.noithatbaby.com

Chuyên tư vấn thiết kế nội thất trẻ em

liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất 0909.962.246 mr.hòa


Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 9786038
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn