Mẫu Giường Ngủ Trẻ Em, Mẫu Giường Ngủ Bé Gái, Mẫu Giường Tầng Đẹp

Liên hệ

Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Hotline0909.962.246 mr.hòa 

Chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế: Trang thiết bị nội thất đồ gỗ giường, tủ, bàn, ghế, kệ, bếp, sofa, salon… theo yêu cầu và nhận thi công nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp, nội thất văn phòng…

 Giá rẻ- chất lượng: Các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan… Đảm bảo về chất lượng màu sắc, giá cả cạnh tranh. 

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Vận chuyển, lắp đặt "MIỄN PHÍ" trong nội thành TP.HCM.


TƯ VẤN theokhông gian nhà của Quý khách THIẾT KẾ 

hoàntoàn "MIỄN PHÍ"

BÀN HỌC, bộ bàn học trẻ em, NHỮNG MẪU bàn học đẹp cho trẻ em..xinh xắn

 

Bộ giường ngủ hello kitty xinh xắn rất hợp với bé gái

giường lọt lòng nệm 1m2/2m

Tủ áo:1200/600/1800

Bàn học: 1m2

Lưu ý: kích thướt có thể đặt theo yêu cầu của khách hàng

GIƯỜNG TẦNG TRẺ EM CAO CẤP

Kích thước: Giường giữa: 1400 x 2000 (lọt lòng nệm)...giường trên và giường kéo lọt lòng nệm: 1000 x 2000...

Bàn học: 1200 x 600 x 1750...

Tủ áo: 1200 x 600 x 1750...

Chất liệu: MDF 100% nhập khẩu từ Malaysia...

Màu sắc: Như hình hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng...

Hoa văn trang trí: Được in trực tiếp lên gỗ nên không bị bong tróc hay phai màu theo thời gian...

giường ngủ 3 tầng nhà Anh Dũng Lò Vôi

Chọn giường lạ mắt cho bé yêu

Hãy cho bé yêu nhà bạn một không gian phòng ngủ đáng yêu với sự góp mặt của những chiếc giường mới lạ và đẹp mắt dưới đây. 
Phòng ngủ cho bé yêu luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Không chỉ muốn tạo cho con một không gian ấm áp, an toàn để con thoải mái học tập, nghỉ ngơi và thư giãn, các bậc phụ huynh còn muốn tạo cho con sự yêu thích lớn lao với thiên đường rất riêng của mình.


Với những ông bố, bà mẹ cá tính, việc chọn nội thất phòng ngủ cho con không chỉ dừng lại ở khái niệm đẹp và tiện dụng, mà còn phải hướng tới mục tiêu độc đáo trong cảm nhận và trải nghiệm. Đáp ứng nhu cầu này, đã có không ít thiết kế bỏ qua hoàn toàn mọi hình ảnh và quan niệm truyền thống về một chiếc giường ngủ thông thường.

khi mua các sản phẩm nội thất trẻ em như giường trẻ em, giường tầng công chúa, giường hello kitty, giường doreamon, bàn ghế trẻ em...

Giường ngủ công chúa dành cho bé yêu của bạn! Với chất liệu được làm từ gỗ MDF cao cấp được nhập khẩu 100% từ Malaysia, chống mối mọt, chống ẩm, chống thấm nước, chống bám bẩn, lau chùi dễ dàng... Màu sắc bền đẹp theo thời gian, công nghệ sơn phủ mới nhất của châu Âu!

Bộ giường ngủ công chúa bao gồm bộ giường ngủ 2 tầng, kết hợp tủ âm tường. bộ bàn học, bộ bàn ghế! Màu sắc như trong hình hoặc tùy chọn tùy sở thích của bạn! Đặc biệt, đội ngũ tư vấn thiết kế của Công ty sẽ tư vấn thiết kế theo yêu cầu của Bạn để phù hợp với căn nhà mà bạn đang sinh sống!

Giường tầng trẻ em cho bé gái và bé trai, GIƯỜNG TẦNG CHO TRẺ EM ĐẸP....

Đứa trẻ nào cũng mê mẩn với các loại đồ chơi, trong đó có sự hiện diện đặc biệt của các loại phương tiện giao thông như: Ô tô, tàu hỏa, du thuyền, xe ngựa… cho dù là bé trai hay bé gái. Một chiếc giường mang hình dáng của những phương tiện này sẽ khiến bé yêu ngập tràn vui sướng, không chỉ tạo cho bé tâm lý vui vẻ mà còn giúp cho thiên đường của con bạn trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Trẻ em luôn yêu thích sự gần gũi với động vật, đặc biệt là những loài động vật thường xuất hiện trên các bộ phim hoạt hình. Chính vì vậy, ý tưởng thiết kế giường ngủ có hình các con thú dễ thương đã ra đời và ngày càng được các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ ở nhiều nơi đón nhận.

Căn phòng của bé có diện tích khiêm tốn nhưng bạn vẫn muốn sắm đầy đủ vật dụng cần thiết cho con yêu? Những chiếc giường đa năng này chắc chắn sẽ thỏa lòng mong ước của bạn.



Nếu bạn còn nhớ tuổi thơ của mình từng gắn với những ngày chui đầu dưới chiếc bàn phủ kín vải hay chiếc giường trùm chăn mà tưởng tượng rằng đấy là một chiếc lều thu nhỏ, là một chốn an toàn bí ẩn và đầy vui thú, thì hẳn con bạn cũng vậy.

giường tầng trẻ em, giường tầng doremon


Trong nhà có phòng, trong phòng lại có nhà - thế giới của các cô cậu nhỏ luôn chứa đựng những điều bất ngờ đầy thích thú. Chính vì vậy, với những thiết kế giường dưới đây, bạn sẽ chọn được cho con mình một món quà có thể khiến bé yêu vô cùng vui sướng.

 

giường tầng trẻ em, giường tầng ô tô màu vàng

 

g

giường tầng trẻ em giường tầng tàu thủy

giường tầng công chúa

Nội thất trẻ em thiết kế theo kiểu hello kitty

Với những thông điệp như: “Thấu hiểu trẻ em bằng cả trái tim”, “ Hãy dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em”.  thấu hiểu được điều đó và đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nội thất trẻ em cùng với màu sắc phong phú và kiểu dáng đa dạng dành riêng cho trẻ em, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu  đảm bảo trẻ phát triển đầy đủ về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt những hoa văn và hình trên sản phẩm của bé đều được in trực tiếp trên nền gỗ giúp cho sản phẩm bền và không bị bong tróc, Bên cạnh đó, chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế trẻ năng động luôn luôn có những ý tưởng  và có sự phối hợp điêu luyện giữa các sản phẩm nội thất và đồ trang trí, tạo một không gian hoàn toàn mới cho bé, để bé thỏa sức vui đùa trong căn phòng của mình mà không hề thấy nhàm chán. Bạn hãy: “ Đầu tư cho trẻ em hôm nay để phát triển bền vững trong 

Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng : hello kitty mà đại đa số rất nhiều trẻ em yêu mến. Một bộ sưu tập gồm có giường, tủ áo, bàn học, cây treo đồ đều được in hình chú mèo Kitty.  Cách bày trí của từng sản phẩm sẽ được thay đổi tùy vào kích thước căn phòng của bé

 

Thoạt nhìn các bé sẽ nghĩ rằng chú mèo đang vui đùa, đuổi bắt khắp căn phòng của mình. Một hình ảnh rất vui nhộn xuất hiện ngay trong chính căn phòng của bé yêu. Bộ sản phẩm này có rất nhiều màu sắc cho bé lựa chọn tùy theo sở thích của bé.


liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất 0909.962.246 mr.hòa

Thiết kế miễn phí! Dịch vụ bảo hành hoàn hảo 12 tháng!

 Vận chuyển miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh!

giường 2 tầng, giường trẻ em, giường ngủ trẻ em, giường ngủ đẹp cho trẻ em, giường đẹp...

Giuong


Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 9535121
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn