Giường Ngủ Trẻ Em Cao Cấp

Liên hệ


 Tham khảo thêm tại >>> www.noithatbaby.com 


Hotline0909.962.246 mr.hòa 

Chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế: Trang thiết bị nội thất đồ gỗ giường, tủ, bàn, ghế, kệ, bếp, sofa, salon… theo yêu cầu và nhận thi công nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp, nội thất văn phòng…

 Giá rẻ- chất lượng: Các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan… Đảm bảo về chất lượng màu sắc, giá cả cạnh tranh. 

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Vận chuyển, lắp đặt "MIỄN PHÍ" trong nội thành TP.HCM.


TƯ VẤN theokhông gian nhà của Quý khách THIẾT KẾ 

hoàntoàn "MIỄN PHÍ"

BÀN HỌC, bộ bàn học trẻ em, NHỮNG MẪU bàn học đẹp cho trẻ em..xinh xắn






Bộ phòng ngủ công chúa

 


Cũng với phong cách và màu sắc như bộ sản phẩm giường tầng công chúa ở trên nhưng nếu chúng ta thêm một chút cách điệu vào sản phẩm như tạo thêm màu sắc, thiết kế thêm cho sản phẩm một số chi tiết để có thể sử dụng tối đa được công năng của sản phẩm nhưng vẫn có đủ không gian chơi của các bé thì đã làm như thế nào?

Để minh chứng cho sự tiện lợi đó chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách bộ sản phẩm Giường ngủ công chúa 3 tầng thật xinh xắn và dễ thương sẽ làm cho Quý khách hài lòng:


Bộ giường 2 tầng công chúa màu hồng kết hợp tông trắng cùng những hoa văn đã được tạo nên bởi những đường nét và điểm nhấn làm cho sản phẩm vừa mang vẻ hiện đại lại vừa mang hơi hướng cung đình tạo thành bộ sản phẩm dành cho những cô công chúa thân yêu của bạn mang một cá tính dịu dàng, đằm thắm khiến cho các bé gái có một không gian thật lộng lẫy.



Mỗi đứa trẻ khi ra đời đều đã mang những nét cá tính rất riêng. Trong mắt những ông bố bà mẹ, các cô chiêu cậu ấm lúc nào cũng bé bỏng cần được chăm chút chở che, nhưng ngày qua ngày, cái “tôi” cá nhân của bé dần thành hình. Nếu nhà bạn có diện tích đủ để tạo một phòng riêng cho con bạn, đừng ngại ngần thiết kế một phòng cho trẻ em theo sở thích của bé. Trẻ cần không gian riêng để học tính tự lập, cũng như thể hiện cá tính của bản thân.


Phòng trẻ em trong nhà bạn chính là nơi trong khi chờ đợi sự phát triển tự nhiên của bé, bạn có thể sớm nhận ra những đặc điểm tính cách của bé và có thể mang lại những định hướng tốt nhất cho con mình. Chị Hương,  hiểu rõ điều đó, và đã nhờ KTS thiết kế phòng trẻ em với tông màu hồng dâu tây kẹo ngọt này cho bé Hoài Anh.


Sớm được mẹ cho đi sinh hoạt câu lạc bộ ở cung thiếu nhi, bé Hoài Anh yêu ca hát, âm nhạc và đặc biệt là yêu màu hồng điệu đà. Đấy chính là lý do tông màu hồng lại một lần nữa xuất hiện trong thiết kế phòng trẻ em của các KTS . Chất liệu gỗ công nghiệp luôn là lựa chọn hàng đầu cho đồ nội thất trong phòng trẻ em bởi sự linh hoạt khi sơn phủ, màu sắc tươi sáng, đa dạng về họa tiết và giá thành hợp lý.


Nhược điểm lớn nhất của căn phòng xây thô là những cột nhà khiến căn phòng có nhiều góc chết, đã được khéo léo biến đổi thành những giá sách, hộc tủ. Một phòng trẻ em vừa gọn gàng, vừa có thêm nơi lưu trữ tài liệu học tập và những món đồ lưu niệm. Không quên dành ra những mảng tường trống, bé Hoài Anh có thể tha hồ trang trí phòng riêng với những tấm poster khổ lớn, chân dung những ca sĩ thần tượng của cô bé, thể hiện sở thích và cá tính độc đáo của mình.

“Lắng nghe ý kiến của con để biết trẻ nghĩ gì, hãy cho con tình yêu thương và sự quan tâm mà chúng cần rồi lui lại xem chúng phát triển ra sao.” Đó là lời khuyên của giáo sư Jerome Kagan dành cho bạn.















Đến với Nội Thất Baby khách hàng sẽ được những ưu đại và dịch vụ tốt nhất:
 

 -Tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng.


-Cam kết về chất lượng: toàn bộ nguyên liệu lẫn phụ kiện (bản lề, ray giảm chấn...) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

-Tất cả các bề mặt gỗ đều được sơn 2K, kể cả các góc khuất của giường tầng không nhìn thấy vẫn được noithatbaby sơn phủ toàn bộ. (đảm bảo chống mối mọt và ẩm mốc tốt nhất.)

- Là đại lý chính thức của các hãng chăn ra gối nêm lớn, khi mua chăn ra gối nêm tại noithatbaby khách hàng sẽ nhận được giá ưu đại nhất và tiết kiêm thời gian nhất.

 

 Với phương châm chất lượng và phục vụ noithatbaby rất mong sẽ đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Tham khảo thêm tại www.nothatbaby.vn



liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất 0909.962.246 mr.hòa








Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 8170782
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn