Giường Ngủ 2 Tầng Xinh Đẹp

9,65 triệu

Tân Bình

NỘI THẤT TRẺ TRẺ EM XINH

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06/2013

giảm ngay từ 5% đến 20%

khi mua các sản phẩm nội thất trẻ em như giường trẻ em, giường tầng công chúa, giường hello kitty, giường doreamon, bàn ghế trẻ em...

Giường ngủ công chúa dành cho bé yêu của bạn! Với chất liệu được làm từ gỗ MDF cao cấp được nhập khẩu 100% từ Malaysia, chống mối mọt, chống ẩm, chống thấm nước, chống bám bẩn, lau chùi dễ dàng... Màu sắc bền đẹp theo thời gian, công nghệ sơn phủ mới nhất của châu Âu!

Bộ giường ngủ công chúa bao gồm bộ giường ngủ 2 tầng, kết hợp tủ âm tường. bộ bàn học, bộ bàn ghế! Màu sắc như trong hình hoặc tùy chọn tùy sở thích của bạn! Đặc biệt, đội ngũ tư vấn thiết kế của Công ty sẽ tư vấn thiết kế theo yêu cầu của Bạn để phù hợp với căn nhà mà bạn đang sinh sống!

Thiết kế miễn phí! Dịch vụ bảo hành hoàn hảo 12 tháng!

Vận chuyển miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh!

liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất 0909.962.246 mr.hòa

Nội thất trẻ em: giường tầng kết hợp với tủ áo


Nội thất trẻ em thiết kế theo kiểu hello kitty

Với những thông điệp như: “Thấu hiểu trẻ em bằng cả trái tim”, “ Hãy dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em”.  thấu hiểu được điều đó và đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nội thất trẻ em cùng với màu sắc phong phú và kiểu dáng đa dạng dành riêng cho trẻ em, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu  đảm bảo trẻ phát triển đầy đủ về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt những hoa văn và hình trên sản phẩm của bé đều được in trực tiếp trên nền gỗ giúp cho sản phẩm bền và không bị bong tróc, Bên cạnh đó, chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế trẻ năng động luôn luôn có những ý tưởng  và có sự phối hợp điêu luyện giữa các sản phẩm nội thất và đồ trang trí, tạo một không gian hoàn toàn mới cho bé, để bé thỏa sức vui đùa trong căn phòng của mình mà không hề thấy nhàm chán. Bạn hãy: “ Đầu tư cho trẻ em hôm nay để phát triển bền vững trong tương lai”.  

Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng : hello kitty mà đại đa số rất nhiều trẻ em yêu mến. Một bộ sưu tập gồm có giường, tủ áo, bàn học, cây treo đồ đều được in hình chú mèo Kitty.  Cách bày trí của từng sản phẩm sẽ được thay đổi tùy vào kích thước căn phòng của bé

 

Thoạt nhìn các bé sẽ nghĩ rằng chú mèo đang vui đùa, đuổi bắt khắp căn phòng của mình. Một hình ảnh rất vui nhộn xuất hiện ngay trong chính căn phòng của bé yêu. Bộ sản phẩm này có rất nhiều màu sắc cho bé lựa chọn tùy theo sở thích của bé.

 Giường ô tô cho nội thất phòng ngủ bé trai

Bé Khánh Linh đã chọn tông màu xanh yêu thích, thổi nàn gió tươi mát, êm dịu vào căn phòng của bé. Góc vuông còn lại của căn phòng các KTS của đã thiết kế cho bé thành một góc học tập và giải trí với sự liên kết của bàn học và kệ ti vi. Bên trên là kệ sách của bé giúp bé có một không gian đầy đủ tiện ghi lại tiết kiệm được diện tích, căn phòng của bé trở nên gọn gàng và găn nắp, bé Khánh Linh rất thích căn phòng của mình, và không gần gại sẵn sàng ngồi vào bàn học bài bất cứ lúc nào.

Nội thất nhà Anh Hòa Bình Thạnh

Phối cảnh nhà CHị Trâm Q.2

giường ngủ 2 tầng công chúa cho phòng ngủ của bé NA Chị Tuyên

LIÊN HỆ 0909.962.246 MR.HÒA

Đến với Nội Thất Baby khách hàng sẽ được những ưu đại và dịch vụ tốt nhất:
 


 -Tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng.

-Cam kết về chất lượng: toàn bộ nguyên liệu lẫn phụ kiện (bản lề, ray giảm chấn...) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

-Tất cả các bề mặt gỗ đều được sơn 2K, kể cả các góc khuất của giường không nhìn thấy vẫn được noithatbaby sơn phủ toàn bộ. (đảm bảo chống mối mọt và ẩm mốc tốt nhất.)

- Là đại lý chính thức của các hãng chăn ra gối nêm lớn, khi mua chăn ra gối nêm tại noithatbaby khách hàng sẽ nhận được giá ưu đại nhất và tiết kiêm thời gian nhất.




Với phương châm chất lượng và phục vụ noithatbaby rất mong sẽ đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
                                                                                                                                                                                                                           
NỘI THẤT Baby NÂNG NIU GIẤC NGỦ VIỆT
Liên hệ để nhận lời tư vấn tốt nhất : 0909.962.246 mr.hòa
Gmail : noithatbaby1@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0909 962 246
Mã số : 8135915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn