Phòng Xông Hơi Ướt Daros Mang Lại Nhiều Lợi Ích Cho Người Sử Dụng

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Kể tới phòng xông hơi thì nhất định không thể bỏ qua phòng xông hơi ướt Daros. hiện tại, phủ rộng đông đảo tại thị trường này chính là Daros. đa số bạn chắc hẳn đều đang có nghĩ suy, đây là cái phòng xông hơi gì? tại sao lại có thể được người dùng ham và lựa chọn đa dạng như vậy.

Các thế mạnh phòng xông hơi ướt Daros làm ưng ý người sử dụng

Phòng xông hơi ướt Daros vẻ đẹp bên ngoài

Thanh nhã, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế chính là những điều chính người sử dụng hay nói về sản phẩm phòng xông hơi ướt Daros. Bạn sẽ bị Daros thu hút ngay trong khoảng ánh nhìn trước tiên bởi chính sự đơn giản nhưng lại tạo nên vẻ đẹp dị biệt khôn cùng đặc sắc.

Phòng xông Daros thường được ngoài mặt với tone màu chủ đạo là đế trắng và kính xanh đẳng cấp. kết hợp có form dáng ngoài mặt hình hộp chữ nhật truyền thống, cổ điển của phòng xông hơi. Nhưng lại được phá cách có những con đường nét uốn lượn nhẹ nhàng ở đáy phòng. phần đông tạo nên điểm nhấn khác biệt, đơn thuần, nhẹ nhàng đi vào lòng người.

Phòng xông hơi Daros DR-6213

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, phòng xông Daros được phân phối có phổ quát kích thước khác nhau. Trong đó có hai kích thước 1.4 x 0.9 x 2.15 m và 1.7 x 0.9 x hai.15 m là được ưa thích nhất. Đây được gọi là « kích thước quốc dân ». Vì nó vừa đủ không gian đa dạng cho 2 tới 3 người song song sử dụng.

Có mẫu mã đáy cao bạn với thể vừa là chỗ ngồi thư giãn lúc xông hơi vừa được ngoại hình thành bồn tắm massage. nâng cao thêm ích lợi cho người mua.

Phòng xông Daros có vẻ đẹp từ chất liệu cấu tạo nên sản phẩm

Bao quanh phòng là những tấm kính cường lực kiên cố và dẻo dai, chịu nhiệt và chịu lực rẻ. Lớp kính cường lực này còn có tác dụng giữ nhiệt. Cũng như ngăn không cho hơi nước thoát ra ngoài chuyên dụng cho cho thời kỳ xông hơi. các tấm kính thì lại được giữ cứng cáp bởi bộ sườn inox được mạ Crom ánh lên vẻ sáng đẹp màu kim loại.

Phần đáy phòng có màu trắng sáng tạo nên trong khoảng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp. Chất liệu này có màu trắng bóng rất bền không dễ bị ngả màu. Lại có khả năng chống bám bẩn, tiện lợi vệ sinh và chống trầy xước tối đa. có chất liệu này, bồn tắm sẽ không bị ngả màu sau một thời kì dài sử dụng. Trên hết là an toàn tuyệt đối và thân thiện có môi trường.

Phòng xông hơi Daros DR-7216

Chức năng bồn tắm massage của phòng xông hơi ướt Daros

Bồn tắm massage của phòng xông hơi ướt Daros thường trang bị thêm một gối đệm. Giúp bạn có thể nằm thư giãn. Trong lòng bồn có các mắt sục massage tạo xoáy nước gắn trên thân bồn. những mắt phun tia thủy lực nằm trên thành trong lòng bồn ngay phía sau lưng người sử dụng dưới mỗi đệm gối. các tia nước phun ra trực tiếp vào lưng và vai sẽ giúp tẩy đi những tế bào chết. từ đó làm sạch thân thể. không những thế cũng có đến cho bạn cảm giác được massage khôn xiết thoả thích. các mắt massage tạo xoáy nước này hoạt động nhờ máy bơm với công xuất 735W. Sẽ tạo cảm giác massage vừa phải.

Đáy bồn với các mắt sủi tạo những bọt khí lí tí sản xuất thêm oxy cho bồn. các bọt bóng khí này xúc tiếp có da. cung ứng thêm oxy cho làn da, giúp da dẻ thêm hồng hào, căng tràn nhựa sống. các mắt sủi bọt khí dưới đáy bồn kèm hệ thống đèn chiếu sáng. Tạo ra ánh sáng lung linh, ấp áp trong thời kỳ ngâm mình massage. Nguồn ánh sáng này kích thích thị giác. Giúp bạn nhanh chóng giảm đi cảm giác găng tay mệt mỏi.

Chức năng xông hơi của phòng xông ướt Daros

Hoạt động của phòng xông hơi Daros được thực hiện bằng phương pháp dẫn hơi nước nóng vào phòng thông qua hệ thống máy xông hơi nối có nguồn nước. Phòng còn được vật dụng hệ thống điều khiển chạm ấn sáng tạo. với thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng cho phù hợp. cùng chức năng hẹn giờ cho thời kì xông hơi phù hợp. khôn xiết nhân tiện ích.

Trên è cổ có quạt thông gió giúp điều hòa, lưu thông không khí trong phòng. Đèn è cung ứng ánh sáng cho căn phòng. Daros cũng thế kế tích hợp hệ thống sen è. chuyên dụng cho cho nhu cầu tắm rửa để thân thể được sạch sẽ trước lúc xông hơi. Ngoài sen è cổ, phòng xông hơi Daros còn có sen tay đem lại sự tiện dụng hơn cho quý khách. đi cùng có hệ thống sen trong phòng là chức năng điều chỉnh nước nóng lạnh. Cường độ lực nước phun ra trong khoảng vòi sen cũng có thể điều chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng.

Phòng xông hơi Daros DR 16-09P

Chức năng tắm massage

Ngoài chức năng xông hơi và ngâm bồn massage, phòng xông hơi Daros còn thường được vật dụng thêm các mắt phun tia thủy lực trên thân phòng. Hệ thống này chuyên dụng cho cho nhu cầu massage khi sử dụng chức năng tắm của phòng.

thông thường những nhà sản xuất phòng xông Daros sẽ bề ngoài 6 mắt phun tia thủy lực. Gắn ở vị trí ngay giữa phòng có chiều cao vừa tầm với lưng và vai của người sử dụng. các mắt này tạo ra các tia nước thủy lực. những tia nước phun ra trong khoảng 6 mắt này ở độ cao tầm lưng và vai của quý khách. Giúp massage những cơ lưng và vai, giải tỏa được các cơn đau nhức, mỏi mệt.

Phòng xông Daros tích hợp đa chức năng khác

Phòng xông hơi ướt Daros có ngoại hình một khay để đồ 2 tầng làm bằng inox dẻo dai. không dễ bị rỉ sét trong điều kiện nhiệt độ ẩm ướt trong phòng.

Phòng xông hơi Daros HT-616

Đáy phòng có lỗ thoát nước, giúp nước trong phòng thoát ra ngoài trong giai đoạn sử dụng. Phòng xông hơi Daros còn có những chức năng tiêu khiển phục vụ chỉ cần khoảng tắm xông hơi thư giãn khác. Như là hệ thống FM radio, Bluetooth, loa,… Giúp có đến các giây lát ngơi nghỉ, giải tỏa xuất sắc nhất.

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17522885
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn