Phòng Tắm Xong Hơi - Massage

Liên hệ

1520 Nguyễn Duy Trinh, Long Trường, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam



1. Giới thiệu sản phẩm

 - VS - 809 là sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất ở Việt Nam ,bởi nhữg ưu điểm vượt trội như , kiểu dáng đẹp , kích thước lý tưởng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

 - Hình dáng : Phòng dạng góc kích thước dạng trung tiện dụng với phòng tắm có kích thước vừa và rộng.

 - Xuất sứ : Hàng nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Thụy Điển

2. Thông số kỹ thuật

 - Kích thước : 1500 x 1500 x 2150 mm.


 - Phần Đế : Loại đế cao ( 500mm ) có thiết kế sục khí, Massage chân, lưng... có thể ngâm mình như một bồn tắm massage cao cấp.
 - Chất liệu hai loại: 1.Ngọc trai (Pearlite) màu trắng trong, chống trầy xước bám bẩn ,đây là một trong những chất liệu cao cấp độc quyền cho các sản phẩm phồng bồn xông hơi massage mang thương hiệu EUROKING-NOFER.
                               2.ACRYLIC  màu trắng sứ, là chất liệu chuyên dụng cho phòng , bồn tắm ,acrylic chống trầy xước ,có độ đàn hồi cao chống bám bẩn và tránh trơn trượt....
 - Phần khung : Sử dụng chất liệu khung hợp kim nhôm mờ , có thể thích nghi với mọi môi trường không khí , nước khác nhau.Chống gỉ sét và bám bẩn , tạo nên vẻ cứng , chắc chắn ,sang trọng cho toàn hệ thống.
 - Các vách ngăn : Được dùng bằng hệ thống kính cường lực (xanh mờ) dày 5mm & 6mm.hệ thống cửa lùa hai cánh ổn định gọn gàng,tiết kiệm không gian lịch lãm và sang trọng.

 

ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA PHÒNG XÔNG HƠI NOFER :
-   Phòng xông hơi ướt Nofer VS-809 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, có thể sử dụng cùng một lúc 2 người.Phòng xông hơi Nofer VS-809 được thiết kế với chân đế cao, bố trí các mắt sục xung quanh bồn, ngoài việc xông hơi ra bạn còn có thể nằm ngâm mình thư giãn, toàn bộ khung được làm bằng inox cao cấp mạ crom siêu bền, chống oxi hóa, chống han gỉ, chất liệu kính cường lực chịu nhiệt tốt.

 

-   Máy xông hơi ướt: với hệ thống máy xông hơi này sẽ làm nhiệt độ trong phòng tăng lên gần 45 độ mà vẫn giữ được độ ẩm cao gần 100% chính điều này giúp người xông hít hơi nước bốc lên trong phòng sẽ giảm giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Đồng thời làm giúp trị cúm, giảm đau khớp, cơ bắp, căng thẳng. Ngoài ra phòng xông hơi ướt tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể.

 

- Massge lưng : giúp giãn gân cốt và lưu thông khí huyết do đó vai trò hỗ trợ giúp giảm đau, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Đồng thời với chức năng massage này cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.

 

- Massage chân : không chỉ tốt cho vẻ đẹp đôi chân mà còn cho chính sức khoẻ của bạn nữa. Massage chân tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe

 

- Đài Radio: giúp tạo thêm cảm giác thoải mái, thư giãn để quá trình xông và massage được đạt hiệu quả nhất.

 

- Đèn trần: có tác dụng làm sáng không gian phòng xông, mặt khác cũng tạo lên vẻ đẹp riêng của chiếc phòng .

 

- Sen tắm ( sen trần - sen tay) nhập khẩu mang lại không gian phòng tắm nhà bạn sự tiện nghi. Với hệ thống sen tắm này bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tắm sau một khoảng thời gian xông.

 

- Quạt thông gió: có tác dụng điều hòa không khí trong phòng xông để quá trình xông không bị ngạt.

 


   Với nhiều tính năng ưu việt trên phòng xông hơi Nofer cao cấp mang lại cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất để lấy lại nguồn sinh lực cho những ngày làm việc tiếp theo. Trong không gian sang trọng, rộng rãi và lịch sự cùng giá thành lại hợp lý, phòng xông hơi đa năng sẽ là điểm hẹn lý tưởng khi quý khách muốn thư giãn cùng bạn bè và thực sự là nơi để quý khách có thể yên tâm gửi gắm tâm hồn và cơ thể để được chăm sóc và nâng niu.



+Tác dụng của xông hơi massage
-Tác động nên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi về tâm trí,gây cảm giác dễ chịu, ngủ sâu và ngon giấc hơn.
-Tăng cường cung cấp máu cho niêm mạc đường hô hấp,hít thở dễ dàng hơn,ngoài ra xông hơi ướt còn giúp giảm bớt viêm xoang hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.
-Thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết độc tố trong cơ thể , làm da mịn màng và giảm mụn.
-Làm nóng và kích thích bài tiết mồ hôi ,và chất cặn bã làm nhẹ gánh cho thận , cải thiệnn lưu thông máu và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.....






* Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và vật tư lắp ráp.

* Đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển trong phạm vi toàn quốc.

* Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cho phần điện, điện tử. Bảo hành 36 tháng cho khung nhôm và bề mặt Acrylic.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



Cty TNHH TM DV Vận Chuyển Huy Hoàng

MST : 0313317213


ĐLPP : Nội Thất Phạm Nguyễn 

Hotline : 0937.026.579



Email:longhy92@gmail.com


 Website:www.noithatphamnguyen.com

Đc : 1520 Nguyễn Duy Trinh - Long Trường - Q9, Tp.HCM











Bình luận

HẾT HẠN

0937 026 579
Mã số : 14912144
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn