Thiết Bị Vệ Sinh Phòng Tắm Nhập Khẩu Cao Cấp - Cieza Kết Hiền

Liên hệ

Cát Linh - Hà Nội


Tập đoàn Cieza Kết Hiền kính gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn đến các quý khách hang, các nhà thầu xây dựng, các nhà đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm gạch ốp lát, gạch chống trơn, thiết bị phòng tắm, thiết bị vệ sinh, đèn chùm, đèn trang trí pha lê… và các sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Tây Ban Nha, Italy…do tập đoàn Cieza Kết Hiền cung cấp.

Tập đoàn Cieza Kết Hiền là một tập đoàn lớn với hệ thống các công ty thành viên : CtyTNHH  TM Vĩnh Hưng, Cty TNHH Kết Hiền, Cty Tập đoàn Cieza Việt Nam, Cty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng HTK..Cùng với hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc . Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là: Nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị nhà bếp, đèn chùm, đèn trang trí pha lê cao cấp..Cùng với đó Công ty còn đầu tư đa nghành nghề như xây dựng, BĐS, Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng và đối tác các sản phẩm tốt nhất.

Tập đoàn Cieza Kết Hiền là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, ban đầu tiền than là cửa hang giới thiệu và bán các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh các loại. Thị trường chính của Công ty là tỉnh Vĩnh Phúc và một số tỉnh lân cận. Do yêu cầu của thị trường và mục đích mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đến nay các mặt hang của Công ty đã chiếm lĩnh toàn bộ thị trường Miền Bắc như các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Thái Nguyên, Tp Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh..Miền Trung: Tỉnh Thanh Hóa, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nghệ An..Miền Nam: TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hang sự thỏa mãn, hài long cao nhất về chất lượng, thẩm mỹ công trình. Uy tín và chất lượng là tiêu chí sống còn của Công ty.

 

Tập đoàn Cieza Kết Hiền luôn cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hang đầu Việt Nam. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sang tạo, tập đoàn Cieza Kết Hiền luôn tin tưởng vào sự phát triển của Công ty đồng thời thúc đẩy nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KẾT HIỀN

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH VÀ PHÒNG TẮM CAO CẤP TẠI HÀ NỘI 

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh các thương hiệu nổi tiếng thế giới như : DURAVIT, KOHLER, TOTO, GRB …các thiết bị vệ sinh nhập khẩu Châu Âu, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc…bao gồm cả bán buôn, bán lẻ cũng như phục vụ các dự án chung cư cao cấp, khách sạn và cao ốc văn phòng…

Khi mua hàng từ nhà phân phối, quý khách hang sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, 100% hang chính hang với chứng nhận xuất xứ rõ ràng với thời hạn bảo hành chính hang 1 năm thay thế hoàn đổi với những sản phẩm bị hư hỏng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, quý khách sẽ được tiếp cận dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn sản phẩm, hướng dẫn đi đường nước tại công trình, cho đến khâu vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chính hang nhiều năm kinh nghiệm


Kiểu dáng đa dạng

 

CIEZA KẾT HIỀN mang đến các dòng sản phẩm chậu rửa đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với độ bền cao, đáp ứng mật độ sử dụng thuơng xuyên trong phòng tắm.

 

Chậu rửa chân đứng là loại được đặt trên bệ, cột có độ cao phù hợp, tạo sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

 

Các chậu rửa đặt trên bàn (vessel) có thiết kế gợi lại hình ảnh chậu rửa theo phong cách Trung Hoa, với bề mặt trong và ngoài đều được tráng men hoặc trang trí, thường thích hợp đặt trên tất cả các loại mặt đá hoặc kệ treo tường.

 

Chậu rửa gắn tường là chậu rửa được treo trên tường ở độ cao phù hợp với công năng của chậu và sự tiện lợi cho người dùng. Một số chậu rửa đi kèm chân đỡ dạng lửng tương thích, vừa làm bệ đỡ cho chậu, vừa khéo léo che phủ ống dẫn nước mang đến vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp.

 

Với cấu tạo từ các chất liệu bền đẹp, được chế tác bằng những đôi tay khéo léo tỉ mỉ, các mẫu thiết kế hàng đầu và chuỗi những dòng sản phẩm đa dạng, CIEZA KẾT HIỀN mang đến cho người sử dụng những sản phẩm với cam kết về chất lượng ưu việt đồng nhất, cho sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

 

CIEZA KẾT HIỀN luôn tin tưởng vào quan niệm về phong cách sống tao nhã và luôn nỗ lực để cam kết tất cả sản phẩm và dịch vụ của CIEZA KẾT HIỀN là hoàn hảo nhất, mang lại nét thẩm mỹ tinh tế cho khách hàng.

 

Đại diện kinh doanh : Nguyễn Tuấn Anh 

Hotline : 0986.845.326 –  0915.288.773

Email : tuananh.cieza@gmail.com

Showroom : CIEZA KẾT HIỀN – CÁT LINH – HÀ NỘI 

Website :  www.kethien.vn

Trân trọng và quan tâm đến mỗi khách hàng, tập thể cán bộ và nhân viên CIEZA KẾT HIỀN không ngừng phấn đấu để phục vụ Quý khách ngày một chu đáo hơn. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác tích cực từ các đối tác và Quý khách hàng.

Xin hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ cho bạn bằng bất kỳ cách nào

Chân thành cám ơn sự quan tâm của các bạn ./.


Thông tin chung

Bao gồm
• Ống cắm bàn chải
• Cốc đánh răng
• Lavabo
• Đang cập nhật
• Gương
• Hộp xà bông
• Xịt vệ sinh
• Si phông
• Đựng giấy vệ sinh
• Nắp vệ sinh
• Dây cấp nước
• Hộp đựng sữa tắm
• Giá đựng đồ
• Kệ treo đồ
• Móc treo đồ
• Kệ cốc
Hãng sản xuất CIEZA KẾT HIỀN
Xuất xứ Vietnam

Bình luận

0986 845 326
Mã số : 12217182
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn