Nên Chọn Màn Cửa Như Thế Nào Cho Phòng Ngủ ?

Liên hệ

447 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hcm


Trong ngôi nhà của bạn thì không chỉ phòng khách mới cần trang trí màn cửa đúng không nào, sự yên tĩnh để thư giãn nơi phòng ngủ sau một ngày làm việc mệt nhọc là rất cần thiết lúc này hãy trang trí cửa trong phòng ngủ bằng màn cửa. Vậy nên chọn màn cửa như thế nào để phù hợp với không gian của phòng ngủ ?

Trước hết bạn phải hiểu rõ được tầm quan trọng của những màn cửa, chúng cần thiết để tránh ánh sáng, nắng nóng, khói bụi và tiếng ồn vì vậy hãy chọn những chất liệu có những tác dụng trên nhiều hơn cho phòng ngủ. Một màn cửa gía rẻ có in hoa văn hay họa tiết lạ mắt nếu bạn biết cách chọn lựa thì không gian phòng ngủ sẽ trở nên lãng mạn, quyến rũ và sang trọng hơn hẳn những màn cửa cao cấp mà lại không biết cách trang trí.

Nếu phòng ngủ là những thiết kế mới của năm 2014 phối hợp nhiều dạng kính lớn hãy chọn chất liệu dày dặn để có thể bao phủ và tránh được ánh nắng chiếu vào phòng, nhất là cửa dễ hứng ánh nắng ngay giường của bạn và đặc biệt tránh dùng màn romance (dạng kéo cả mảng lớn).

Nếu phòng ngủ theo phong cách cổ điển hãy tự tin phối hợp với các loại vải có chất liệu mềm mại hoa văn bóng mượt hay hoạ tiết trang nhã như gấm, lụa thô, lụa trơn, voan… màu sắc đậm chất xưa, căn phòng của bạn sẽ trở nên huyền bí và tràn ngập một sự lãng mạn mỗi khi buông màn.

Chất liệu voan hay phi bóng sẽ làm cho căn phòng sang trọng hơn, bạn cũng có thể phối hợp màn cửa theo màu tường là cách đơn giản và tương đối dễ dàng. Và chọn màu sắc theo đồ đạc thì phải là những vật trưng bày cố định và chiếm một diện tích hoặc vị trí quan trọng. Lời khuyên của các nhà tư vấn là trong phòng ngủ tuyệt đối không được dùng những màu sắc quá mạnh, nên sử dụng những màu trung tính phù hợp và tránh dùng các hoa văn lằng nhằng gây cảm giác khó ngủ.

Nếu bạn tinh tế một chút và muốn phòng ngủ của mình có sự đồng bộ hãy chọn màu sắc của màn cửa với bọc ghế sofa hoặc vỏ bọc nệm theo một cách đồng bộ. Thật tuyệt vời với những sáng tạo của bạn trong phòng ngủ của minh, chúc thành công .


Bình luận

HẾT HẠN

0866 803 356
Mã số : 10139039
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn