Xưởng Sản Xuẩt Đồ Gỗ - Thi Công Nội Thất - Lắp Đặt Nội Thất

Liên hệ

Đội 1 Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội


Làng nghề Chàng sơn,  giàu truyền thống về sản xuất đồ gỗ, với nguồn nguyên liệu dồi dào, đa dạng, đội ngũ lao động đông đảo, tay nghề cao. Một mạng lưới các dịch vụ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phụ trợ tạo điều kiện cho Xưởng sản xuất NỘI THẤT TỐT ĐẸP có nhiều lợi thế trong ngành sản xuất đồ gỗ, trang trí thi công nội thất. 

Quy mô nhà xưởng rộng hơn 500m2 với đầy đủ các máy móc hiện đại để sản xuất nhiều mặt hàng nội thất từ các vật liệu khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã và đang là địa chỉ tin cậy, quen thuộc với nhiều khách hàng. Mọi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. 

Các loại vật liệu thường được xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất thi công gồm: Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp kểt hợp các loại vật liệu khác. Các loại gỗ tự nhiên thường được xưởng sử dụng bao gồm: Gỗ sồi, tần bì, xoan đào, dổi, căm xe, lim, gụ, trắc, hương,... Gỗ công nghiệp được nhập khẩu chất lượng cao bao gồm các loại: Veneer, MFC, MDF, Laminate kết hợp với các vật liệu Inox, Alu, Kính, đá,...

Khách hàng khi lựa chọn hay sử dụng bất kỳ đồ nội thất nào cũng muốn biết chính xác về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó. Tuy nhiên không phải nhà sản xuất nào cũng công khai toàn bộ thông tin về sản phẩm của mình, kèm theo những công đoạn, hình ảnh về xưởng sản xuất.

Nhưng đến với nội thất tốt đẹp quý khách hàng sẽ nhận được những thông tin một cách chính xác nhất về những yêu cầu  của mình, đây vừa là trách nhiệm nhưng đồng thời cũng giúp chúng tôi đến gần hơn với khách hàng để hiểu khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, Xưởng sản xuất nội thất tốt đẹp cũng hết sức quan tâm đến việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nâng cao tay nghề, bố trí và sắp xếp hợp lý, tăng cường công tác quản lý để kịp tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng yêu cầu. Do đó Xưởng sản xuất nội thất đã đạt được những kết quả khả quan và được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm.

Thẩm mỹ và chất lượng là hai yếu tố luôn song hành với Xưởng sản xuất nội thất tốt đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn để tìm ra phương án làm đẹp hơn cho không gian sinh sống và làm việc của mình, chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát, tư vấn sử dụng chất liệu, nên phương án bố trí mặt bằng nội thất, báo giá sơ bộ và đặc biệt toàn bộ quy trình đó bạn không phải mất bất cứ một khoản chi phí nào.

Hãy đến với NỘI THẤT TỐT ĐẸP để sở hữu sản phẩm nội thất đẹp sáng tạo và tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

- Nhận thi công đồ gỗ nội thất , nội thất chung cư , nội thất gia đình , tủ bếp , tủ áo , giường ngủ , kệ ti vi , bàn ghế ăn , nội thất phòng trẻ em...

- Nội thất văn phòng , nội thất trường học , showrrom , shop , hội chợ triển lãm...

Với đội ngũ thợ có tay nghề cao , nhiệt tình , kinh nghiệm thực tế ( thi công tại công trình ) Với chúng tôi phương châm uy tín , chất lượng luôn đạt nên hàng đầu.

- Nhận đặt hàng theo yêu cầu, làm tất cả sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã theo ý muốn để phù hợp với ngôi nhà của bạn.
* Cơ sở chúng tôi sản xuất các sản phẩm đồ gỗ với phương châm:
• Thẩm mỹ
• Chất lượng
• Giá cả cạnh tranh
• Đúng tiến độ.
• Chế độ bảo hành lâu năm nhất.

Mọi ý kiến đóng góp, giao dịch xin liên hệ:

Nội Thất Tốt Đẹp

Địa chỉ: Thôn 1 - Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội

Điện thoại: 0433.684.210 - 0985599956

Email: noithattotdep@gmail.com

Website: http://noithattotdep.com/ - http://thicongnoithatso1.com/  



Bình luận

HẾT HẠN

0985 599 956
Mã số : 14232843
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn