Sản Phẩm Vách Ngăn Phòng Ngủ Cho Diện Tích Nhỏ

1,3 triệu

966 Trường Chinh P15 Quận Tân Phú



Điểm khác biệt khi chọn vách ngăn phòng ngủ

 

Những gia đình có con nhỏ luôn muốn đặt thêm một chiếc giường trong phòng ngủ của mình để tiện chăm sóc con cái nhưng làm mất đi sự riêng tư của vợ chồng và con cái. Nên ngày nay với ngành công nghệ ngày càng phát triển, ngành nội thất cũng vì thế mà tạo ra rất nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng và vách ngăn phòng ngủ ra đời từ đó.

 

4 cách ngăn phòng ngủ bằng mẫu vách cnc hoa văn đẹp 4 cách ngăn phòng ngủ bằng mẫu vách cnc hoa văn đẹp 

 

Vách ngăn phòng ngủ cnc là vách được dùng để ngăn cách phòng khách với phòng ngủ trong những gia đình chọn không gian mở không thích xây tường, hoặc phân cách giường ngủ với bàn làm việc, bàn trang điểm, lối ra vào trước của hay ngăn giường của con cái với không gian riêng tư của cha mẹ.

  

Ngày nay, gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm nên những sản phẩm vách ngăn phòng ngủ đẹp chủ yếu được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc những chất liệu nhựa thông dụng với giá thành thấp phù hợp với kinh tế của hầu hết các gia đình.

 

  

 

Dùng máy cắt cnc tạo ra những họa tiết mỹ miều, hoa lệ tăng tính nghệ thuật đột phá trong ngôi nhà, giá trị thẩm mĩ của căn phòng được nhân lên gấp bội. Mẫu vách ngăn phòng ngủ đã đủ đẹp nhưng khi kết hợp với ô kệ trang trí thì càng bộc lộ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại pha chút tinh tế sáng tạo từ những nhà thiết kế. Gia chủ có thể tận dụng phần ô kệ làm nơi cất trữ sách hay, quà tặng hay những chậu cây xanh mini làm không khí phòng ngủ được trong lành, thoáng mát, cảm giác dễ chịu cho những giấc ngủ say, đủ giấc.

 

  

 

Thường ở những khu vực ngăn cách như thế này, chúng tôi khuyên bạn hãy tạo những tấm vách ngăn bắt đụng trần để ngăn giường của con cái trong phòng của cha mẹ, hay nếu bạn sống độc lập thì có thể chọn những mẫu mã lưng lững như những tấm bình phong kết hợp ô kệ sẽ là một lựa chọn thông minh.

  

 

VÁCH NGĂN CNC-đơn vị tận tâm làm vách cnc tphcm

 

Những sản phẩm vách ngăn phòng ngủ cnc luôn được mọi gia đình quan tâm vì thế mà có rất nhiều đơn vị tại tphcm cung cấp ra thị trường. VÁCH NGĂN CNC cũng là một đơn vị chuyên cung cấp vách ngăn phòng ngủ đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, chất liệu đảm bảo chất lượng, giá cả gần như rẻ nhất thị trường.

Hãy lựa chọn vách ngăn cnc phòng ngủ để đảm bảo sự riêng tư, thoáng mát, mang đến không gian hiện đại, bắt mắt thay thế những bức tường chiếm diện tích bằng những tấm cách họa tiết đẹp, độc đáo trong cách thiết kế và phối hợp không gian cực chuẩn.

Cam kết với khách hàng những sản phẩm giá trị cao, thời gian sử dụng lâu dài, độ bền tuyệt đối, hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình.

Hotine: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0932 914 940
Mã số : 15285857
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn