Cung Cấp Vật Liệu Trang Trí - Gỗ Mdf, Sàn Gỗ, Gỗ Ốp Tường, Tấm Tiêu Âm

Liên hệ

23/1/43 Đường 16 Nối Dài, Phường 4, Quận 8


Với những đặc tính của MDF là loại ván được sản xuất từ gỗ rừng hỗn hợp, băm thành dăm, nghiền thành sợi, sấy khô, trộn với keo formaldehyde và ép nóng thành tấm. MDF có bề mặt phẳng, nhẵn và có cấu trúc tinh thể đồng nhất và có màu rơm nhạt.Với sự ổn định vốn có, đặc tính có thể gia công trên máy tốt và độ bền cao của MDF đã tạo nhiều ứng dụng trong cuộc sống và có xu hướng thay thế cho gỗ rắn.

Vì thế MDF có thiết kế mặt cắt các lọng, làm vách ngăn trang trí cho những không gian xinh xắn cho ngôi nhà (Căn hộ) của bạn. và được làm ván trần, ván sàn, vách ngăn, cop-pha, trang trí cửa ra vào…

Đầu tiên chúng ta hãy sử dụng những tấm trang trí các lọng, với rất nhiều hoa văn từ cổ điển đến hiện đại, tạo vách ngăn giữa các không gian xinh xắn của ngôi nhà bạn như:

- Vách trang trí tại cầu thang: khi bạn áp dụng tấm trang trí MDF kiểu các lọng tại vị trí này, bạn sẽ tạo nên một không gian nhỏ xinh và dễ thương, cầu thang trở thành không gian lý tưởng nâng từng bước chân của bạn hơn, đảm bảo được tính an toàn khi bạn di chuyển, cũng như tính thẩm mỹ cao. Khi ấy cầu thang trở thành một trong những không gian nội thất dễ thương điểm tô cho ngôi nhà bạn thêm tuyệt vời.

- Vách ngăn giữa các không gian như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách: việc sử dụng vách ngăn này sẽ tạo nên những không gian dễ thương, xinh xắn và tiện lợi. Đồng thời sẽ toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Vách ngăn kiểu các lọng giúp vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa tạo cho những luồng gió di chuyển khác nhau, tạo nên sự thoải mái, và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dù là phòng ngủ, nhà bếp hay phòng khách đều có những sự tinh tế riêng khi bạn đặt tấm trang trí này.

Với nhiều hoa văn và kết hợp với nhiều màu sơn khác nhau, các lọng sẽ cho không gian nhà bạn càng thêm sang trọng và ấm cúng.

Chúng tôi có nhiều thiết kế, nhiều hoa văn cho tấm trang trí MDF kiểu các lọng, các bạn sẽ được lựa chọn nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, đảm bảo được tính tin cậy, giá cả, và chất lượng sản phẩm.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ THAM KHẢO NHIỀU KIỂU HOA VĂN KHÁC NHAU, VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT HƠN CHO TỔ ẤM CỦA BẠN. - 0902473179

http://hoanangshop.net/vat-lieu-noi-that/detail/45-tam-trang-tri-cao-cap-mdf-mat-cat-cac-long-cho-khong-gian-nha-ban-them-sang-trong.html

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 473 179
Mã số : 11151918
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn