Bộ Ly Claudia Với Kiểu Dáng Độc Đáo Sang Trọng

350.000

67 Xa Lộ Hà Nội, P.thảo Điền, Q.2


Công ty TNHH HAS là nhà phân phối độc quyền các mặt hàng sản thủy tinh pha lê cao cấp tại Việt Nam 

Các mặt hàng được nhập khẩu 100% từ Châu Âu với chất lượng tốt, đảm bảo sức khỏe cho mọi người, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu mỗi người cũng phát triễn theo. Nắm bắt được điều đó công ty TNHH HAS đã cho ra thị trường những mặt hàng thủy tinh pha lê cao cấp được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề công ty chúng tôi đảm bảo cho khách hàng mua hàng ở chúng tốt về chất lượng cũng như sức khỏe cho mọi người.

Chắc hẳn mọi người ai cũng biết một nước chuyên sản xuất các đồ thủy tinh pha lê cao cấp đó là tiệp Khắc. Với thương hiệu nổi tiếng Banquet Bohemia họ đã tạo được lòng tin cho người tiêu dùng trong nước cũng như trên thế giới

Bộ 6 ly uống rượu vang trắng Banquet Bohemia Claudia 340ml

Chất liệu: Thủy tinh cao cấp

Nguồn gốc: Nhập khẩu 100% từ Châu Âu 

Xuất xứ: Tiệp Khắc

Dung tích: 340ml 

Giá: 350.000đ

Trong cuộc sống, rượu vang khá đa dạng. Rượu vang chủ yếu là rượu vang đỏ, vang trắng…Rượu vang có rất nhiều ích lợi. Ví dụ, chất ô xy hóa trong rượu vang đỏ có thể giúp chúng ta chống lại những thiệt hại của quá trình ô xy hóa và gốc tự do, bảo vệ tế bảo cơ thể và duy trì các chức năng bình thường của các cơ quan nội tạng trong cơ thể chúng ta.


Rượu vang đỏ còn có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư. Uống rượu vang đỏ thường xuyên sẽ giảm nghuy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ/ Những chất hóa học trong vỏ và hạt của trái cây nho đỏ lại có khả năng giúp lượng mỡ béo hoemone oestroden và tăng cường hormone testosterone của phụ nữ thời kỳ mãn kinh. 

Mẹo vặt khi xử lý ly thủy tinh pha lê 

Với những chai thủy tinh có miệng bé muốn rửa sạch bên trong rất khó. Xin mách bạn một cách để làm cho nó sáng bóng như mới: cho vào chai một nắm gạo, đổ một ít nước sôi vào, đậy nắp lại và lắc mạnh. Làm như vậy vài lần, chai thủy tinh của bạn sẽ sạch bóng.

Ly thủy tinh dùng lâu ngày thường hay bị ố vàng, xỉn màu.  Hãy rửa ly bằng nước nóng và xà phòng rồi xả lại bằng nước có pha giấm.

Các loại chén, bát nó đã có độ bóng sẵn ta chỉ cần rửa bằng giấm, chanh rồi rửa lại  nước sạch là được 

...

CÔNG TY TNHH HAS

Địa chỉ : 67 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, HCM

Hotline : 0974665050 (Mrs.Hoa)

Email : hoa@has-crystal.vn - Website : http://phalebohemia.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0974 665 050
Mã số : 12101015
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn