Công Ty In Lịch Tết 2020 Tại Tp.hcm, In Lịch Tết 2020 Theo Yêu Cầu, Báo Giá In Lịch 2020

30.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Dịch vụ in lịch tết chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với sự phát triển không ngừng của ngành quà tặng và quảng cáo nói chung và in lịch tết nói riêng, lịch tết đóng một vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, nó mang lại những lợi ích to lớn mà doanh nghiệp không thể phủ nhận.

Việc có một bộ lịch tết đẹp tặng khách hàng nhân dịp tết đến xuân về không phải là điều quá xa lạ và cao vời đối với các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nữa. Chính vì thế doanh nghiệp và cá nhân cần phải tìm ra giải pháp in lịch tết đẹp ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Hiện nay, các công ty in lịch tết được lập ra rất nhiều, do nhu cầu tặng quà dịp tết ngày càng tăng lên không ngừng, đặc biệt ở Thành Phố Hồ Chí Minh, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước.

Tuy nhiên để có được một bộ lịch tết đẹp và gây ấn tượng với người nhận, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ in lịch tết tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Các đơn vị in lịch tết hiện tại đang chủ yếu chỉ tập trung vào điều kiện cần là in thông tin của Doanh nghiệp lên bộ lịch tết mà quên đi những yêu cầu cần là bộ lịch tết đó ngoài đẹp ra còn phải phù hợp với quy mô và lĩnh vực hoạt động của mình.
Công ty in Lịch Tết 2020 LIMAC đã Thiết kế và cho ra thành phẩm nhiều mẫu lịchTết 2020 đa dạng và phong phú như: in Lịch Để Bàn 2020, Lịch Treo Tường Lò xo và Nẹp thiếc, in Lịch 52 tuần, in Bìa Lịch Bloc và Bloc lịch nhiều kích thước khác nhau.

Ngoài ra, Công ty in Lịch Tết 2020 – LIMAC còn nhận in Lịch Độc Quyền 2020 theo yêu cầu của quý khách.

Lịch Tết 2020 – Ý nghĩa trao tay tặng ngay Lịch Tết

Lịch Tết 2020 là món quà ý nghĩa của người việt nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Năm Canh tí sắp đến gần với những mẫu Lịch Tết 2020 như: Lịch để bàn 2020, Lịch treo tường lò xo 7 tờ, Lịch treo tường nẹp thiếc loại 7 tờ, 5, tờ và 1 tờ, Lịch 52 tuần, Lịch Bloc 2020 với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, kèm theo những Bìa lịch hình những chú lợn ngộ nghĩnh tinh nghịch.

Lịch Tết 2020 không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình, công ty. Lịch Tết 2020 có thể giúp chúng ta quản lí được những ngày làm việc trong tuần trong năm, hơn thế nữa nó còn trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho các danh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm. Vì vậy Công ty in Lịch Tết LIMAC tự hào luôn mang đến cho Quý khách hàng những mẫu Thiết kế và in lịch Tết 2020 mới lạ , độc đáo, đơn giản và sang trọng.

IN LỊCH TẾT 2020  | THIẾT KẾ LỊCH TẾT 2020

Vào những dịp cuối năm thì món quà mà hầu hết các doanh nghiệp thường biếu tặng khách hàng của mình chính là những Bộ lịch Tết 2020. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Lịch Tết vừa là giải pháp quảng cáo tốt đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng của mình.

Với dịch vụ Thiết kế và in lịch Tết 2020 chuyên nghiệp Công ty in LIMAC sẽ cùng các bạn tạo nên một món quà Tết nhiều ý nghĩa. Với nhiều thể loại như: Thiết kế và in lịch treo tường 2020, Thiết kế và in lịch để bàn 2020, thiết kế và in lịch bloc 2020 … Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng cùa riêng bạn.

In lịch Tết 2020 giá rẻ

Đi kèm với dịch vụ thiết kế là dịch vụ in lịch tết 2020 tại TPHCM . Với công nghệ in offset hiện đại chúng tôi cho ra sản phẩm chất lượng với màu sắc trung thực. Có thể nói đến với LIMAC các bạn có thể yên tâm từ khâu thiết kế cho đến in ấn thành phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mẫu lịch phôi với đa dạng các hình ảnh, đầy đủ các thể loại hình ảnh như: lịch hoa lá, phong cảnh, tranh vẽ, người mẫu, spa,… với nhiều dạng lịch phôi như: in lịch bàn 2020, in lich treo tường 2020, in lịch bloc 2020 … Rất nhiều mẫu lịch Tết 2020 được chọn lọc kỹ lưỡng. Hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.

DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT 2020 TẠI TP.HCM

– Lịch 1 tờ nẹp thiếc, ống nhựa giả trúc, lịch lụa
– Lịch Nẹp thiếc 5 tờ
– Lịch lò xo 7 Tờ
– Lịch để bàn các loại
– Lịch 52 tuần
– Bloc Lịch (Trung, Đại, Siêu đại, Siêu cực đại…)
– Bìa Lịch gắn Bloc
– Lịch lò xo giữa gắn Bloc
– Lịch lò xo giữa gắn bộ số 12 tháng
– Lịch sổ tay (bìa cứng, mền bọc simili hoặc giả da)
– Lịch sổ tay đặc biệt (Bìa da, sổ còng nhập ngoại )
– Lịch độc quyền (kích thước, chất liệu do khách hàng yêu cầu)
Với Tiêu Chí: ” Gắn Kết Bền Lâu – Cùng Nhau Phát Triển”. Chúng tôi sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ.
“Chúc Quý khách hàng một năm mới An Khang Thịnh Vượng”

Quý khách có nhu cầu in lịch tết 2020 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Quy trình thiết kế và in lịch tết tại Tp. Hồ Chí Minh của LIMAC như sau:

 Đây là quy trình thiết kế và in lịch tết theo yêu cầu (Thiết kế và in lịch tết trọn gói), các gói thiết kế lịch tết khác sẽ được rút ngắn tùy theo hoàn cảnh.

Bước 1: Lên lịch hẹn gặp gỡ với khách hàng. Quý khách có thể đến ngay địa chỉ của LIMAC tại Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc hẹn nhân viên tư vấn của LIMAC đến gặp tại địa chỉ khác.
Bước 2: Nhân viên tư vấn lấy yêu cầu, gửi báo giá cho quý khách. Sau khi gặp lấy yêu cầu, nhân viên của LIMAC sẽ đánh giá về độ phức tạp, tính thẩm mĩ và sau đó gửi báo giá chi tiết cho Quý khách.
Bước 3: Khách hàng xem xét bảng báo giá và xác nhận lại cho LIMACa

Bước 4: Nếu quý khách chấp nhận bảng báo giá thiết kế và in lịch tết hợp lý của chúng tôi, nhân viên của LIMAC sẽ chuyển yêu cầu qua bộ phận đồ họa để lên layout lịch tết.
Bước 5: Sau khi layout lịch tết hoàn chỉnh,LIMAC sẽ gửi bản phác thảo hình ảnh qua cho quý khách, nếu hai bên đi đến thống nhất, LIMAC sẽ tiến hành thiết kế bộ lịch tết ngay sau đó.
Bước 6: Sau khi bộ phận thiết kế hoàn thiện bố cục lịch tết, Quý khách sẽ xác nhận bản thiết kế lịch tết tại Thành phố Hồ Chí Minh cho LIMAC.
Bước 7: LIMAC sẽ tiến hành in hàng loạt ngay sau đó.
Bước 8: Tiến hành giao hàng và thanh lý nghiệm thu

Đó chính là một quy trình sản xuất được nghiên cứu một cách khoa học nhất, tinh tế nhất. Qua đó phát huy được hết giá trị của máy móc, thiết bị hay chính những con người trong đại gia đình LIMAC. Xuyên suốt quá trình sản xuất là việc giám sát, kiểm tra gắt gao nhằm luôn giữ sự hoàn hảo về chất lượng thành phẩm.

Quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ :

THÔNG TIN XƯỞNG MAY LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Kiểu Năm
Loại Lịch treo tường

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15806332
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn