Giá Kệ Thông Minh Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Liên hệ

73 Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Ngôi nhà nói về bạn nhiều hơn cả trang phục, điện thoại và facebook cộng lại. Ngôi nhà đẹp không phụ thuộc vào túi tiền mà phụ thuộc vào tâm hồn và phong cách.Không phải kiến trúc sư hay nhà thiết kế quyết định phong cách - chính là bạn!

 

 

Đối với một ngôi nhà được thiết kế có phong cách riêng thì kệ treo tường là vật dụng trang trí không thể thiếu, tạo điểm nhất cho ngôi nhà bên cạnh chức năng lưu trữ các loại đồ đạc nhỏ (Vd: sách, băng đĩa, đồ đựng linh tinh..). Kệ treo tường có thể hoàn toàn bố trí tại bất cứ vị trí nào trong nhà như hành lang, tiền sảnh, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và nhà tắm

 

Cách thức lựa chọn kệ treo tường 

Về kiểu cáchKệ treo tường có kiểu dáng phong phú với sức sáng tạo không có giới hạn. Điểm lưu ý chỉ là sự tính tóan về tỉ lệ, kích thước, màu sắc sao cho hài hòa cân đối. Điển hình là những mẫu kệ treo tường đơn giản là hình hộp, hình vuông, hình zig zag cho đến những mẫu kệ treo tường đẹp và “lạ” có hình người, hình cây, hình chiếc lá….

 

Về chất liệu: Thông thường kệ gắn tường được thiết kế bằng gỗ sau đó sơn màu bắt mắt. Ở bất cứ không gian nào cũng có thể tìm được những mẫu kệ phù hợp nhất, điều quan trọng là chúng có thể dễ dàng thay đổi khi gia chủ có ý định thay đổi kích thước.

 

Kệ gỗ treo tường thanh ngang dài 1m với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ với những tông màu đen,trắng nâu, rất dễ phối đồ,dễ dàng lắp đặt. Đây có thể là điểm nhấn làm cho căn phòng nhà bạn trở nên hài hòa và cực kì sang trọng với bộ thanh ngang dài. Đây là một số mẫu các bạn cùng xem nhé !

 

Đơn giản hiện đại là chủ đề mà bạn muốn nhấn mạnh cho phòng khách thì những mẫu kệ với các vị trí để sắp đặt  một vài phụ kiện như lọ hoa,đèn bàn...thì bộ kệ thanh ngang kết hợp cùng bộ kệ chữ U sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

 

Đây là một số kiểu kệ gỗ treo tường thanh ngang kết hợp cùng với Tivi sẽ càng đẹp hơn nếu bạn kết hợp cùng với những đồ trang trí như bình hoa,cây cảnh.

 

 

Thông tin liên hệ mua hàng

CASAUNI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 73 - Ngõ 49 - Huỳnh Thúc Kháng - quận Đống Đa - thành phố Hà nội.

Tel: 04.377.30.777 / Fax: 04.3835.2233

Hotline: 090.458.7766

Website: http://giakethongminh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0437 730 777
Mã số : 9650172
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn