Bộ Bình Ly Pha Lê Quà Tặng Tết Cao Cấp Và Ý Nghĩa

10.000

41 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.đa Kao, Q.1


Tết nguyên đán Ất Mùi 2015 đang tới gần và đây cũng là thời điểm mà mọi người nhộn nhịp chọn lựa quà tặng để tặng khách hàng, tặng sếp hay quà tặng người thân và bạn bè. Thị trường quà tặng hiện nay có rất nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp phù hợp với mọi nhu cầu. Việc chọn quà tặng tết rất quan trọng nó có thể giúp bạn cải thiện các mối quan hệ và giúp bạn cơ nhiều cơ hội phát triển trong công việc và cuộc sống. Vì vậy viêc chọn quà tặng đòi hỏi sự đầu tư và tâm huyết bên cạnh đó là sự nhạy bén và thông minh. Một món quà tặng vừa độc đáo vừa ý nghĩa và phù hợp với người nhận sẽ là một món quà hoàn hảo.

Hôm nay, Pha lê C&C sẽ giới thiệu đến các bạn  bộ bình ly pha lê một trong những dòng sản phẩm cao cấp mà chúng tôi đang cung cấp phù hợp để làm quà tặng dịp tết Ất Mùi. Bộ bình ly pha lê hiện là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng bởi sự cao cấp, chất lượng và ý nghĩa .

Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, những bộ bình ly pha lê có nhiều khung giá khác nhau phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mọi khách hàng.

Bộ bình ly pha lê làm quà tặng khách hàng:

Bộ bình ly pha lê

Bộ bình ly pha lê cao cấp

Bộ bình ly pha lê cao cấp

Quà tặng khách hàng ý nghĩa

Bộ bình ly pha lê làm quà tặng sếp, đối tác lớn: Với chất liệu pha lê cao cấp, được mài tỉ mỉ bằng tay tinh tế, hay pha lê mạ vàng sang trọng tạo nên những bộ bình ly pha lê mài và pha lê mạ vàng cao cấp sẽ là món quà tặng đẳng cấp phù hợp làm quà tặng sếp, và đối tác lớn.

Bộ bình ly pha lê mạ vàng

Bộ bình ly pha lê mạ vàng cao cấp

Với những bộ bình ly pha lê độc đáo và dứng hàng độc trên thị trường, đến với Pha Lê C&C Quý khách hàng sẽ lựa chọn được những món quà tuyệt hảo.

Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm vui lòng liên hệ Ms Hạnh ĐT: 0948 475 485



Bình luận

HẾT HẠN

0838 481 916
Mã số : 8569290
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn