Đại Lý Phân Phối Hàng Tiêu Dùng - Đồ Gia Dụng Gốm Sứ Thủy Tinh Cao Cấp - Quà Tặng

9

Thanh Xuân - Hà Nội

Đại lý phân phối hàng tiêu dùng - đồ gia dụng Gốm sứ thủy tinh cao cấp - Quà tặng khuyến mại
Tặng quà vừa là một nét đặc trưng văn hoá, vừa là một nghệ thuật cũng lắm công phu, bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng.Thương hiệu Suthuytinh.com được sáng lập với mong muốn là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa gia đình và bạn bè, và là nơi bạn có thể chia sẻ, gửi gắm tâm nguyện của mình vào một món quà ý nghĩa. Suthuytinh có rất nhiều sản phẩm để quý khách hàng lựa chọn trong các sự kiện quan trọng như:
Quà tặng cho lễ kỉ niệm, hội nghị hội thảo: biểu trưng pha lê, bộ để bàn pha lê, chặn giấy pha lê, cúp pha lê, biểu trưng đĩa đồng, huy hiệu,huy chương, cặp da, ấm chén sứ, bát đĩa sứ , bát đĩa thủy tinh ,lọ hoa thủy tinh ,bình hoa pha lê,ly cốc thủy tinh,  có thể in khắc chữ đề tặng theo yêu cầu. Suthuytinh.com chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất.
Quà tặng cho các chương trình khuyến mại, quảng bá thương hiệu .Bạn đang mong muốn quảng bá thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp? bạn đang triển khai giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường? Bạn đang tìm những món quà để tặng khách hàng? Những món quà này không chỉ là mang ý nghĩa tinh thần cho người được nhận quà mang còn mang giá trị quảng cáo, truyền bá thương cho doanh nghiệp tặng quà.
 

Suthuytinh.com chuyên cung cấp lọ hoa thủy tinh, bình hoa pha lê , ly,chén, ấm trà, ấm trà lọc, gạt tàn thuốc,đồ sứ, hũ đựng , Hũ Đựng Gia Vị, Hũ Thủy Tinh, Hũ đựng rượu,bình ngâm rượu, hoa quả ,bình sâm, ấm chén , bát đĩa … Sản phẩm của chúng tôi có mặt hầu hết tại các chợ đầu mối và các công ty sản xuất quà tặng ; các Công ty có nhu cầu sử dụng sản phẩm làm quà tặng khuyến mãi như hệ thống Nhà hàng, Khách sạn, Trung tâm Điện máy, Nhà sách, Siêu thị, các Ngân hàng,... .
Những món quà của chúng tôi sử dụng làm Quà Tặng Đối Tác, Quà Tặng Sếp,Quà tặng quảng cáo,quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi ,Quà Tặng Cho Bé Yêu, Quà Cưới ,Quà Tặng Người Yêu, Quà Tặng Bạn Bè, Quà Tặng Người Thân, Quà Sinh Nhật ,Quà Tặng Thầy Cô, Quà Tặng Tân Gia ,Quà Tặng Theo Sự Kiện như Quà Ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 ,Quà Ngày Phụ Nữ 8/3 , 20/10 ; Quà Ngày Valentine,Quà Tết , Quà Ngày Nhà Giáo 20/11, Quà Giáng Sinh ....và các ngày trọng đại khác 
Sản phẩm in logo công ty, logo ngân hàng, logo các cơ quan đơn vị... trở thành những món quà lạ độc đáo mà gần gũi nhờ đó thương hiệu của quý vị in trên sản phẩm đi sâu vào lòng người và trở thành một kênh quảng bá góp phần đưa thương hiệu của quý vị đi xa hơn, nhanh hơn.
Để có báo giá cạnh tranh và nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ: Đại lý phân phối độc quyền Hàng tiêu dùng – Hàng Gia dụng Gốm sứ thủy tinh 
+ Email : gomsuthuytinhvn@gmail.com 
+ Hotline : 0989.490.910 hoặc 0976.768.292 
+ Trang Website : http://suthuytinh.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0989 490 910
Mã số : 10958086
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn