Tìm Mua Hũ Đựng Sữa Chua Uy Tín Trên Thị Trường?

Liên hệ

Số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hũ nhựa đựng sữa chua 120ml là sản phẩm đã quá phổ biến trong đời sống. Chúng thường được dùng để chứa đựng những món sữa chua thơm ngon tự làm hoặc được bày bán trên thị trường. Và dù sử dụng với mục đích nào thì yêu cầu về chất lượng của hũ vẫn luôn được chú trọng hàng đầu.

Hiện tại, công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị có khả năng sản xuất và cung ứng hũ nhựa đựng sữa chua các loại, trong đó có dòng 120ml với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc được nhập khẩu trực tiếp nhờ vậy không để lại vân, bề mặt trơn láng mịn rất phù hợp để chứa đựng các loại sữa chua. Do được sản xuất dưới chất liệu nhựa HDPE – một trong những loại nhựa tốt nhất hiện nay, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng bảo quản sữa chua của hũ.

Thiết kế của hũ nhựa đựng sữa chua 120ml có thể tích vừa phải, nhỏ gọn và thuận tiện khi cầm nắm... Phần nắp đặc biệt vừa giúp bảo quản hũ sữa chua hiệu quả vừa giúp dễ dàng khi sử dụng. Công ty Pavico luôn sẵn sàng nhận đặt hàng với số lượng lớn và tiến hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015. Đặc biệt, giá thành phải chăng chính là ưu thế khiến các sản phẩm hũ đựng sữa chua của Pavico được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0981199778

Bình luận

HẾT HẠN

0981 199 778
Mã số : 15115100
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn