Hộp Cơm Cắm Điện Hâm Nóng Thức Ăn Hút Chân Không Bear , Inox 304

790.000

2B Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội



Hộp cơm hâm nóng tự động inox 3 ngăn hút chân không Bear cao cấp tiện dụngcó chức năng nấu cơm luộc trứng và hâm nóng thức ăn , chức năng hút chân không giúp canh và thức ăn không bị ôi thiu do nắng nóng và canh không bị tràn ra ngoài như các hộp cơm thông thường khác


Giá bán : 790.000 VNĐ ( có kèm túi đựng và bộ thìa đũa inox 304 cao cấp )

Liên hệ : 0934 2986 90 - 046 291 0809 ( Hải Yến ) - Giao hàng tận nơi miễn phí

* Thông số kỹ thuật của hộp cơm hâm nóng tự động inox 3 ngăn hút chân không Bear

- Tên sản phẩm : Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn hút chân không Bear
- Mode : DFH - S2123.
- Điện áp : 220V - 50Hz.
- Dung tích : 2L.
- Công suất : 270W.



- Phụ kiện đi kèm hộp cơm.

 

 

- Mua sản phẩm bạn được tặng kèm 1 chiếc túi đựng xinh xắn.

 



- Với thể tích hơn 2L, và 3 ngăn tách biệt hoàn toàn, bạn có thể thoải mái mang theo rất nhiều những món ăn ưa thích mình đã chuẩn bị ở nhà.Sẽ không phải ăn thức ăn bên ngoài mặc dù đa dạng nhưng không an toàn với sức khỏe. Sẽ không phải lo lắng khi mua những hộp cơm hâm nóng kiểu cũ bạn chỉ mang được canh và thêm 1 món ăn mặn.Những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn nạp đủ năng lượng cho một buổi chiểu làm viêc hăng say.
 

 


* Ưu điểm nổi bật của Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn hút chân không Bear

- Thời tiết nóng nực, bạn không muốn ra ngoài đướng bụi bặm, khó chịu để ăn cơm hộp, nhưng mang cơm từ nhà thì bạn lại vấp phải những lo lắng khác như cơm, thức ăn của bạn có bị thiu, có bốc mùi khó chịu không ? Bạn lo ngại vì ngăn canh của những hộp cơm cắm điện kiểu cũ không ngăn được nước canh tràn ra ngoài?....Với hộp cơm cắm điện inox Bear 3 ngăn hút chân không kiểu mới thì những lo lắng đó của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để. Hơn thế nữa cách sử dụng lại vô cùng đơn giản, và nhanh chóng.

Thời gian lưu giữ thực phẩm tươi rất lâu, bạn sẽ không phải lo về việc thức ăn, cơm , canh của bạn bốc mùi trong điều kiện thời tiết nóng nực khó chịu.
Với ngăn canh được đậy nắp có lỗ hút chân không, bạn sẽ không phải lo canh của mình bị trào ra ngoài. Thật là tuyệt vời phải không nào !.



Quá nhiều lợi ích của việc lưu giữ thức ăn trong môi trường chân không nhưng, bạn đang băn khoăn suy nghĩ làm sao để có thể hút hết không khí trong các ngăn đựng thức ăn, canh, cơm của mình?. Rất đơn giản bạn nhé !.Với chiếc bơm hút chân không nhỏ gọn xinh xắn đi kèm hộp cơm cắm điện Bear thì bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó một cách vô cùng dễ dàng.



- Vần đề về sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm nhất của người tiêu dùng khi muốn mua sản phẩm hộp cơm hâm nóng. tự động. Được làm từ inox 304 là 1 trong 2 loại Inox được sử dụng để đựng thực phẩm, thức ăn, hộp cơm cắm điện Bear chắc chắn sẽ đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng. Không chỉ tin tưởng về chất lượng an toàn với sức khỏe người sử dụng, mà các ngăn đựng thức ăn của hộp cơm cắm điện Bear còn rất dễ lau rửa, có thể để trong tủ lạnh, trong máy rửa bát, ...Ngoài ra khả năng chống va đập, không bị rỉ sét mang đến cho hộp cơm Bear rất nhiều điểm cộng. 

- Khả năng nấu cơm, luộc trứng tuyệt hảo với các bước vô cùng đơn giản.       






Gợi ý nhỏ nếu bạn muốn nấu cơm.


Ngoài ra hộp cơm Bear còn rất nhiều các ưu điểm khác giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm, tiện lợi hơn cho người sử dụng hơn so với những dòng hộp cơm hâm nóng tự động kiểu cũ như khả năng hâm nóng nhanh, khả năng luộc trứng, nấu cơm,......




Liên hệ : 0934 2986 90 - 046 291 0809 ( Ms . Yến )
Skype : neyxinh
Yahoo : cskh03_mart24h
Website : sieuthigiadinh.com.vn
Địa chỉ : 2B Vương Thừa Vũ , Thanh Xuân , Hà Nội




Bình luận

HẾT HẠN

0934 298 690
Mã số : 11513124
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn