Máy Muối Dưa Cà Thái Lan Sooxto

135.000

57/117 Ngõ Văn Hương,Đống Đa,Hà Nội



Điểm nổi bật


  • Hộp muối dưa cà đa năng, giúp muối dưa cà được ngon và giòn hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thêm nhiều chức năng thông minh khác.
  • Trong điều kiện thời tiết ấm, sau 1 ngày muối là bạn đã có dưa cà chua vừa và ăn được.
  • Phần thân hộp làm bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn với người dùng.
  • Các phần còn lại gồm núm điều chỉnh vít me, nắp đậy, vỉ nén được chế tạo từ nhựa cao cấp chịu được axit, muối, kiềm trong quá trình muối.

  •  Người thân trọng gia đình bạn rất thích ăn rau củ quả muối như: dưa muối, hành kiệu muối, củ cải, su hào... nhưng lần nào muối dưa cà bạn vẫn muối không thành công dù tham khảo khá nhiều.




    Mỗi lần chuẩn bị bữa cơm cho cả nhà, bạn buộc phải mua dưa cà muối sẵn bên ngoài. Tuy nhiên, khi mua dưa cà muối bên ngoài bạn chưa thật sự yên tâm về chất  lượng an toàn thực phẩm.


    Chungmua3Hv xin giời thiệu đến bạn hộp muối dưa cà đa năng, giúp muối dưa cà được ngon và giòn hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn nhiều chức năng thông minh khác.


    Với hộp muối dưa cà này, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác muối dưa cà như thường lệ. Sau khi đậy nắp hộp, vặn nhẹ nút vít ép dưa xuống hộp sẽ tự động ép cho đến khi dưa cà chín ngấu. Trong điều kiện thời tiết ấm,sau 1 ngày là bạn đã có dưa cà chua vừa và ăn được.



    Phần thân hộp làm bằng chất liệu thủy tinh hữu cơ an toàn với người dùng. Các phần còn lại gồm núm điều chỉnh vết me, nắp đậy. vỉ nén đều được chế tạo từ nhựa cao cấp chịu được axit, muối, kiềm, trong quá trình muối. Điều này an toàn hơn hẳn khi muối bằng các dụng cụ nhựa thông thường. Hộp muối dưa cà có kích thước 20 x 19 x 16 cm, đủ để muối lượng dưa cà cho gia đình bạn. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn, đẹp nên có thể để ở nhà bếp, bàn ăn mà không làm mất thẩm mỹ như các vại muối dưa cà truyền thống.


    Ngoài ưu điểm trên, qua quá trình sử dụng bạn sẽ thấy hộp muối dưa cà rất dễ rửa sach. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần hòa nước ầm với nước rửa bát là dễ dàng làm sạch mà không gây mùi. Với hộp muối đa năng này, bạn còn có thể sử dụng để ngâm hoa quả mùa hè như : mơ, sấu ... mà không sợ bị hỏng như trước. Đặc biệt, thỉnh thoảng bạn muốn ăn giò xào, bạn có thể dùng hộp muối dưa cà này để ép giò xào ăn trong tuần.



    Lời khuyên  :

    - Sau khi đã muối dưa cà ở mức độ đủ chua, bạn hãy vớt chúng ra một lọ thủy tinh khác, để chúng trong tủ mát để giúp chúng không bị chua nhanh và sẽ giòng trong khi ăn.

    - Khi sử dụng đậy, mở nắp hộp muối dưa cà, bạn nên cản trọng vì mạnh tay có thể làm gãy lẫy .

Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 7018465
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn