Enbay24H Chúng Tôi Chuyên Cung Cấp Và Phân Phối Sản Phẩm “Nhà Cửa Và Đời Sống”

200.000

Số 56 Ngách 44/1 Phố Bằng B, Tổ 5, Hoàng Liệt, Hoàng Mai

Én bay 24h – Thỏa sức mua sắm – Trao hàng tận tay

Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm “Nhà cửa và đời sống” chất lượng tốt với mức giá hợp lý

Đặc biệt Khách hàng mua sản phẩm tại website: Enbay24h.com sẽ luôn nhận được chương trình Khuyễn mại – Tri ân hàng tháng của Công ty.

- Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Enbay24h.com

- Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày làm việc nếu sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất

- Liên hệ tư vấn & đặt mua hàng: 01232191939 - 01252289672 (Zalo , Skype, Facebook) 


1. Vòi xịt nước giãn nở 15m , 22m -Giá 99k ~ 115k Mã sản phẩm: EB310

Vòi xịt sân vườn thông minh có đầu vòi nước được thiết kế thông minh, bạn có thể tùy chỉnh cho lượng nước phun ra ngoài theo ý muốn của mình tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của công việc như: tưới cây, rửa xe, vệ sinh nhà cửa,…góp phần tạo nên một sản phẩm đa chức năng. Sản phẩm còn có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt và cơ động nhất cũng như tiết kiệm không gian cất giữ, bảo quản khi không dùng đến, tạo thuận lợi cho bạn khi sử dụng.
[​IMG]
2. Máy làm kem Yonanas cao cấp - Giá bán: 325k Mã sản phẩm: EB917

Với máy làm kem trái cây Yonanas 100% từ Trái cây tươi các loại, nhanh chóng cho bạn tất cả các vị kem tươi và màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không dùng bất kỳ loại hoá chất hay phẩm màu nào khác. Máy làm kem Yonanas mang đến cho bạn năng lượng cuộc sống đích thực
[​IMG]

3. Bộ nhả kem đánh răng tự động kèm 3 cốc hút chân không - Giá 129k Mã sản phẩm: EB317

Bàn chải, lọ kem đánh răng, cốc... để lung tung khiến phòng tắm nhà bạn thật bừa bộn. Cùng Bán Lẻ Giá Buôn sắp xếp lại những món đồ nhỏ nhắn trong nhà tắm với Bộ dụng cụ nhả kem đánh răng thông minh tặng kèm 3 cốc cao cấp tuyệt đẹp mẫu mới nhất 2016 bạn nhé!


4. Gối cao su non cho người lớn - Giá 127k Mã sản phẩm: EB316

Gối ngủ có tác dụng kê đầu tạo tư thế thoải mái, đưa ta vào giấc ngủ để thư giẫn, nghỉ ngơi. Chính vì cấu trúc cơ thể con người hình chữ S nên việc nằm ngủ bắt buộc phải có thứ gì đó kê đầu để xương sống cảm thấy thoải mái.
[​IMG]

5. Bộ dao kéo hợp kim inox 7 món kèm ống - Giá 99k Mã sản phẩm: EB307

Bộ dao kéo làm bếp 7 món được làm từ thép không rỉ rất sắc bén, bao gồm: 1 khay để, 1 kéo cắt, 1 thanh mài dao và 4 dao kích thước khác nhau có thể chế biến nhiều món ăn như: thái thịt, chặt xương, gọt củ quả, cắt rau, bằm thực phẩm,...


6. Dụng cụ làm Sushi thông minh – Giá 95k Mã sản phẩm: EB309

Việc cuốn sushi đòi hỏi bạn phải thật khéo léo và tỉ mỉ, đặc biệt phải cuốn chặt tay thì miếng sushi mới tròn đều và đẹp mắt. Tuy nhiên, với công cụ cuốn sushi nhanh chóng này, bạn sẽ thấy thật dễ dàng để làm nên những miếng cơm cuộn sushi thật đẹp, tròn đều và ngon mắt.

[​IMG]

7. Khuôn làm kem 8 ngăn – Giá 60k Mã sản phẩm: EB313

Mỗi khuôn làm kem đều có phần que nhựa giúp bạn dễ dàng nhấc được kem ra khỏi khuôn sau khi đã đông đá cứng. Bộ khuôn kem được thiết kế rất tinh tế với đầu khuôn nhọn, sẽ dễ dàng hơn để tháo dỡ kem đông đá ra khỏi khuôn, đồng thời, sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và hấp dẫn hơn.[​IMG]

8. Bộ thẻ học thông minh 16 chủ đề - 416 thẻ - Giá 99k Mã sản phẩm: EB308

Bộ thẻ học thông minh 16 chủ đề (416 thẻ) với các hình ảnh của các chủ đề như quả, chữ cái, số, rau củ quả, giáo dục, nghề nghiệp, động vật nuôi, món ăn, đồ vật gia định, động vật rừng, hình học…giúp bé nhận biết, phát triển khả năng ghi nhớ ngay từ bé.

[​IMG]

9. Tủ đựng đồ lót 2 tầng 3 ngăn Giá 79k Mã sản phẩm: EB306

Với kiểu dáng thời trang, nhỏ nhắn, dễ dàng gấp gọn khi không dùng đến, tiết kiệm diện tích, chiếc hộp đựng đồ 3 ngăn 2 tầng là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình bạn, giúp sắp xếp không gian nhà ở gọn gàng, tươm tất.

10. Kệ gầm bếp đa năng – Giá 139k Mã sản phẩm: EB305

Kệ để đồ gầm tủ bếp đa nằng giúp bạn sắp xếp đồ trong gầm của tủ bếp 1 cách ngăn nắp và tiết kiệm tối đa không gian, chất liệu nhựa cao cấp

[​IMG]

11. Dụng cụ cọ xoong nồi đa năng- Mua 3 tặng 1 – Giá 25k Mã sản phẩm: EB301

Shop xin giới thiệu đến Quý chị em Dụng cụ cọ xoong nồi đa năng- Mua 3 tặng 1 giúp đánh bật hiệu quả vết bẩn bám trên chén, xoong, nồi, chảo…

[​IMG]

12. Tấm chắn dầu mỡ - Giá 50k Mã sản phẩm: EB300

Tấm chắn dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chịu nhiệt lớn, không bắt lửa nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Dầu mỡ bắn trong lúc chế biến thức ăn là điều không thể tránh khỏi nên sản phẩm như một giải pháp hữu ích dành cho mọi gia đình.

[​IMG]

13. Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus – Giá 129k Mã sản phẩm: EB873

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp được sản xuất theo công nghệ của Đức với các ưu điểm sắc bén và không hoen gỉ khi sử dụng lâu ngày. Tay cầm của các dụng cụ được làm bằng nhựa, bền bỉ với thời gian và có độ ma sát cao giúp bạn dễ dàng hơn trong mọi thao tác cắt gọt.


14. Khuôn làm giò hình hoa 1.5kg – Giá 79k Mã sản phẩm: EB925

Bên cạnh giò lụa, giò bò, giò gà..., giò xào là một món ăn truyền thống của người Việt Nam trong những ngày lễ Tết.Khuôn được làm từ chất liệu inox bền đẹp, không gỉ, được thiết kế rất tiện dụng, có thể tháo lắp từng chi tiết giúp việc vệ sinh dễ dàng, rất sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Làm giò xào bằng khuôn inox tạm bỏ nỗi lo không an toàn như làm bằng chai nhựa.
[​IMG]

15. Bộ 5 nồi Fivestar 3 đáy vung kính – Giá 650k Mã sản phẩm: EB365

Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt nhờ vào chất liệu inox cao cấp đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đồng thời bền bỉ đảm bảo cho bạn sử dụng trong thời gian dài.

[​IMG]
16. Hộp cơm 3 tầng Lock Lock 520ml – Giá 210k Mã sản phẩm: EB114

Bộ hộp cơm 3 tầng Lock & Lock gồm 3 ngăn, mỗi ngăn dung tích 520ml. Chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, dùng an toàn trong lò vi sóng, máy rửa bát. Có quai xách, thuận tiện khi mang cơm đi làm, đi học. Hàng Lock & Lock chính hãng sản xuất tại Việt Nam.

[​IMG]

17. Bộ 3 hộp đựng cơm và túi giữ nhiệt Lock lock – Giá 280k Mã sản phẩm: EB115

Có 3 hộp dùng để đựng cơm, món mặn, canh riêng biệt giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn, đồng thời tránh tình trạng thực phẩm thiu do trộn lẫn các món với nhau.
[​IMG]

18. Bình giữ nhiệt Elmich 500ml – Giá 199k Mã sản phẩm: EB112

Bình giữ nước nóng lạnh Elmich 500ml giữ nhiệt lâu dài đồi với giữ cho đồ nóng là 8 tiếng và cho đồ lạnh là 24 tiếng,, vì vậy bạn có thể mang đi học đi làm để dùng cả ngày.

[​IMG]

19. Kệ đựng gia vị chữ H kèm thớt – Giá 169k Mã sản phẩm: EB68

Kệ 2 tầng hình chữ H có ống cắm đũa/ bàn chải. Có móc treo bông tắm/ muôi thìa. Có chỗ dắt dao..,và có thêm giá để thớt
[​IMG]
20. Ghế Hơi Tựa Lưng Intex kèm bơm điện – Giá 529k Mã sản phẩm: EB36

Bạn đang cần một bộ ghế êm ái, đủ rộng rãi và tiện ích để có thể ngả lưng mỗi khi mệt mỏi hay đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt, thư giãn hằng ngày. Để giúp bạn thực hiện điều này, enbay24h xin giới thiệu đến bạn bộ ghế hơi tựa lưng + bơm điện tiện ích và đa năng cho mọi không gian trong ngôi nhà bạn
[​IMG]

21. Chảo sâu lòng Lock Lock đáy từ 26cm – Giá 560k Mã sản phẩm: EB183

- Chảo sâu lòng đáy từ thương hiệu Lock&Lock có thiết kế tiện dụng.
- Sử dụng tốt với bếp từ, hồng ngoại.
- Bên ngoài được phủ 1 lớp chịu nhiệt, tăng độ bền cho sản phẩm
- Mặt trong phủ chống dính Teflon tuyệt đối an toàn.

[​IMG]

22. Bộ 8 túi hút chân không - Tặng kèm bơm tay – Giá 159k Mã sản phẩm: EB19

Bộ 8 túi hút chân không phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Khi cất bằng Túi hút chân không thì quần áo chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%.

[​IMG]

23. Tủ vải để giày dép 7 tầng 6 ngăn – Giá 159k Mã sản phẩm: EB65

Tủ vải đa năng thiết kế gồm 6 tầng, thuận tiện đựng quần áo, giày dép, sách báo, đồ chơi cho bé,... giữ nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp.
Bên trong là khung inox có thiết kế cơ động, linh hoạt, dễ dàng tháo lắp và di chuyển nhiều nơi, lại rất vững vàng, chịu được trọng lượng cao.

[​IMG]

24. Hộp cơm cắm điện Magic Bullet ruột inox – Giá 185k Mã sản phẩm: EB82

Hộp cơm cắm điện Magic Bullet ruột inox – hộp cơm điện được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Trung Quốc, với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn dễ dàng bỏ vào túi. Nắp hộp có chốt an toàn chắc chắn không lo bị đổ hay tuột dễ dàng mở và đóng, nắp hộp có lỗ thông hơi giúp thoát mùi thức ăn và nhanh tỏa hơi nước.

[​IMG]

25. Rổ nhúng đa năng thông minh – Giá 79k Mã sản phẩm: EB95

Rổ thông minh Chef Basket đa năng thiết kế thông minh dễ dàng biến hóa thành nhiều công cụ giúp bạn luộc, chiên thức ăn đơn giản và nhanh hơn. Hay biến thành một chiếc rổ tiện lợi, giúp thực phẩm luôn khô ráo.

26. Giá để đồ nhà bếp Kailang – Giá 159k Mã sản phẩm: EB63

Giá để đồ nhà bếp Kailang tiện dụng.Được sản xuất từ chất liệu nhôm nhẹ và bền giá treo đồ nhà bếp thông minh Kailang giúp bạn căn bếp nhà bạn trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn rất nhiều.

[​IMG]

27. Bộ 3 hộp cơm kèm túi giữ nhiệt Lock Lock – Giá 279k Mã sản phẩm: EB35 
- Màu : Xanh , Vàng , Đỏ


Bộ 3 hộp cơm kèm túi giữ nhiệt Lock Loc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Bộ hộp cơm kèm túi giữ nhiệt Lock & Lock gồm 3 hộp đựng được sản xuất từ nhựa chất lượng cao, không chứa BPA, có khả năng giữ nhiệt tốt trong vòng 6 giờ đồng hồ.

[​IMG]

28. Giá để sách 4 tầng lắp ghép thông minh – Giá 149k Mã sản phẩm: EB58

Bạn có rất nhiểu sách và đồ phụ kiện. Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để cất giữ, bảo quản chúng. Enbay24h xin giới thiệu cho bạn giá để sách lắp ghép thông minh. Đó là chiếc giá sách kỳ diệu mà bạn có thể lắp ghép đơn giản sao cho phù hợp với không gian căn phòng của bạn.

[​IMG]


29. Giàn treo khăn 2 tầng cao cấp có móc treo – Giá 119k Mã sản phẩm: EB59

Giàn treo khăn hay còn gọi là giá treo khăn là phụ kiện phòng tắm được rất nhiều các hộ gia đình sử dụng. Với đặc tính nhỏ gọn, cơ động, treo được nhiều đồ giàn treo khăn thực sự là vật dụng cần thiết cho mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có không gian nhỏ.

[​IMG]

30. Máy xay thịt rau củ bằng tay – Giá 99k - Mã sản phẩm: EB79

Máy Xay Thịt, rau củ Bằng Tay là sản phẩm chuyên dụng dành cho mọi gia đình với thiết kế gọn nhẹ từ chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ bạn hoàn toàn yên tâm bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

[​IMG]

31. Bộ 17 hộp đựng thực phẩm cao cấp IKEA – Giá 129k Mã sản phẩm: EB48

Với thiết kế hiện đại mang lại tiện ích cho người dùng, bộ 17 hộp đựng thực phẩm là sản phẩm không thể thiếu trong gian nhà bếp của bạn. Sản phẩm dùng để đựng thực phẩm như thịt, cá, tôm,… chưa chế biến hay trái cây, rau, củ, quả,… vào tủ lạnh để bảo quản, vừa bảo quản thực phẩm sạch sẽ, an toàn vừa không gây mùi khó chịu cho chiếc tủ lạnh của bạn

[​IMG]

32. Bộ 3 khăn tắm Thái siêu mềm mịn – Giá 95k Mã sản phẩm: EB748

Giới thiệu sản phẩm Bộ 3 khăn tắm Thái siêu mềm mịn Chất liệu sợi microfiber cực mềm để đảm bảo không làm hại da, mềm mại, khả năng thấm hút, kháng khuẩn tốt

[​IMG]

33. Dụng cụ tập thể dục lo xo Tummy – Giá 79k Mã sản phẩm: EB476

- Chất liệu nhựa cao cấp, lò xo co giãn chất lượng, có khả năng chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng. Dụng cụ kết hợp nhiều bài tập vai, lưng, mông, giúp máu huyết lưu thông, giảm thiểu tình trạng mỏi cơ.
- Với bài tập tổng hợp này, bạn sẽ nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn, chắc khỏe như ý


34. Máy làm bún tươi, mỳ sợi gia đình 5 lưỡi cắt tròn, vuông, ống - Giá 139k Mã sản phẩm: EB123

Với Khuôn làm bún-mì tươi bằng Inox chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể làm ra những cọng bún, mì tươi ngon và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe cả nhà.


Ngoài ra, công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác Quý khách hàng có thể tham khảo:


---

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TGI ( TGI INVEST)

Website: www.enbay24h.com

Liên hệ tư vấn & đặt mua hàng: 01232191939 - 01252289672 (Zalo , Skype, Facebook)

Trụ sở: Số 56 ngách 44/1 Phố Bằng B, Tổ 5, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: P1401 tòa N2D, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội


Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm và ủng hộ Én bay 24h – Chúc Quý khách 1 ngày tốt lành!!!

Bình luận

HẾT HẠN

0945 113 511
Mã số : 14305507
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn