Máy Cắt Thịt Đức Clatronic

2,2 triệu

64 Kim Mã Thượng, Ba Đình



CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM GIA DỤNG CAO CẤP NHẬP KHẨU TẠI CHLB ĐỨC








MÁY CẮT THỊT CLATRONIC CỦA ĐỨC



Cuộc sống hiện đại, phụ nữ luôn phải bận rộn với đủ thứ việc từ cơ quan đến gia đình. Quỹ thời gian vì thế trở nên eo hẹp, bạn không có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình. Nhưng vẫn với quỹ thời gian đó, nếu biết cách lựa chọn những sản phẩm gia dụng hỗ trợ, bạn không chỉ chăm lo cho bữa ăn hàng ngày một cách chu toàn mà còn có thể dành thêm cho mình những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn. Máy cắt lát thực phẩm Clatronic với rất nhiều ưu điểm có thể giúp bạn rút ngắn thời gian chuẩn bị và nấu nướng, nhờ đó việc nấu ăn trở nên nhanh gọn mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh.

 

Máy cắt thực phẩm Clatronic

Máy cắt thực phẩm Clatronic giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị đồ ăn


Máy cắt thực phẩm Clatronic - Gọn nhẹ và dễ sử dụng

Không giống như một số máy chuyên dụng cắt lát thực phẩm khác, Clatronic có xuất xứ từ CHLB Đức, với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, chiếc máy này đang trở thành người bạn đắc lực, giúp những bà nội trợ bận rộn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhẹ nhàng.


Ưu điểm đầu tiên, đó chính là việc khi bạn sử dụng máy, thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Trước hết, điều chỉnh nấc tốc độ, sau đó điều chỉnh nút tăng giảm độ dày/mỏng của thực phẩm cần cắt, cuối cùng bật nút an toàn. Từ từ trượt thực phẩm lên xuống, bạn sẽ nhanh chóng có được những miếng cắt đều ở phía bên kia máy.

 


Máy cắt thực phẩm Clatronic của Đức
Máy cắt thực phẩm Clatronic cho phép bạn cắt thực phẩm với độ dày/mỏng khác nhau

 

Ngoài ra, máy có thể gập gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích. Bạn hoàn toàn có thể tháo rời phần giá đỡ, tay giữ và lưỡi dao để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

An toàn cho người sử dụng

Máy cắt thực phẩm Clatronic có thêm thiết kế nút và trượt an toàn, giúp giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng. 

Chất lượng tốt và bền


Dao cắt thực phẩm của Clatronic có chất liệu inox không gỉ. Ngoài ra, máy có mạch ba giai đoạn, chỉ báo cường độ, trượt di động và động cơ mạnh, đảm bảo máy hoạt động hiệu quả trong thời gian dài. Bên cạnh đó, máy cắt thực phẩm Clatronic là sản phẩm có xuất xứ từ CHLB Đức – một quốc gia có uy tín trong lĩnh vực hàng gia dụng, nhà bếp tại thị trường EU. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất liệu cũng như kỹ thuật sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu của sản phẩm này.

 


Cắt đều thực phẩm với máy cắt thực phẩm Clatronic

Với máy cắt thực phẩm Clatronic, bạn sẽ không còn mất nhiều công sức và thời gian chỉ để cắt lát một củ khoai tây nữa

Bạn có thể tìm mua máy cắt thực phẩm Clatronic tại cửa hàng gia dụng cao cấp Cộng lực tại 64 Kim Mã Thượng – Ba Đình – Hà Nội hoặc qua hotline 0922002844 (Ms Linh)


 
Showroom: 64 Kim mã thượng - Phường Cống vị - Ba đình - Hà nội

Website: http://giadungcaocap.com

Facebook: https://www.facebook.com/Giadungcaocapcom-658935584175291/?ref=aymt_homepage_panel

Điện thoại: 090420002






Bình luận

HẾT HẠN

0904 200 002
Mã số : 12911222
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn