Ca Lường Pyrex Usa Bh: 2 Năm - Đủ Cỡ

170.000

921/14 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.gò Vấp


Hotline: 09.888.15.992


Ca lường Pyrex Đã Về Hàng Lại


 Xuất sứ: USA

Bảo hành chính hãng: 24 Tháng


Ca lường Pyrex 0.25L: -->Giá: 170K 

 
Ca lường Pyrex 0.5L: -->Giá: 220K 

 
Ca lường Pyrex 1.0L: -->Giá: 270K

 
Ca lường Pyrex 2.0L: -->Giá: 33
0K 

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng bởi những dòng sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt, Pyrex giới thiệu đến thị trường Việt Nam những sản phẩm với thiết kế hiện đại mang đến tiện ích cao tối đa cho người nội trợ. Ca đo lường Pyrex là một trong số đó. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chau chuốt đến từng chi tiết, Pyrex không chỉ là sản phẩm hữu ích, nó còn giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian của bạn. Sử dụng chất liệu thủy tinh chịu tốt, nên sản phẩm an toàn trong lò vi sóng hay lò nướng cùng khả năng chống bám bẩn và bám mùi thức ăn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu thủy tinh chịu nhiệt
Được sản xuất từ thủy tinh cao cấp chịu nhiệt cao, đảm bảo vệ sinh an toàn và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu này cũng không bám mùi và màu thực phẩm, tiện lợi rong việc vệ sinh.

Thiết kế hiện đại
Ca được thiết kế trong suốt, có các vạch chia rõ ràng để bạn bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Sản phẩm thích hợp dùng để đong các loại chất lỏng, bột, đường,… có thể dùng hâm nóng trực tiếp thực phẩm trong lò vi sóng.

Tiện lợi khi sử dụng
Ngoài việc sử dụng trong lò nướng, sản phẩm còn rất lý tưởng cho máy rửa chén, lò vi sóng và có thể đặt thẳng từ tủ lạnh vào lò hâm nóng mà không sợ bị bể vỡ.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Pyrex là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp, đồ cho phòng thí nghiệm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp. Pyrex được tạo ra sau những nghiên cứu của Corning vào đầu thế kỷ XX để làm ra đèn tín hiệu chịu nhiệt nóng lạnh cho nghành đường sắt. Corning người sáng tao ra vật liệu đặc biệt này nghĩ rằng có thể ứng dụng nó cho nhà bếp. Sự tích được bắt đầu khi ông mang về nhà 1 miếng có hình thù đặc sắc để vợ ông thử để bánh vào nướng trong lò và tiếp theo là lịch sử.
Ngoài việc sử dụng trong lò nướng, Pyrex còn rất lý tưởng cho lò microwave và có thể đặt thẳng từ tủ lạnh vào lò hâm nóng mà không sợ bị bể vỡ. Tuy nhiên, không như Corningware và Visions, Pyrex không được mang thẳng từ nóng sang lạnh và không được sử dụng trên bếp.
Pyrex có rất nhiều kiểu dáng, dùng để chuẩn bị thực phẩm, trong lò nướng, bày trên bàn ăn và cất giữ thực phẩm là cái tên tin cậy của nhiều thế hệ những người làm bếp.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 815 992
Mã số : 11944705
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn