Kem Nền, Phấn Má Hồng, Son Môi Chính Hãng 100% Made In Usa Giá Sỉ

Liên hệ

130, Phạm Văn Chí, P.4, Q.6, Tp.hcm




55 Kem nền, phấn má hồng, son môi chính hãng 100% made in usa giá sỉ







Thegioihangmy.info - Chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chức năng cho các Shop sỉ và lẻ, trực tiếp phân phối mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chức năng đến tận tay người tiêu dùng.


Thegioihangmy.info cam kết hàng xách tay chính hãng từ Mỹ, 100% Made in USA. Đền tiền gấp 3 nếu phát hiện hàng fake. Cam kết giá cả cạnh tranh với phương châm“HÀNG MỸ KHÔNG ĐẮC NHƯ BẠN NGHĨ”.


Địa chỉ: 76/63, Phan Tây Hồ, Phường 7, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline : 0903 912 547 - 0906 788 190 - 01693 553 260
Email: info@thegioihangmy.info thegioihangmyinfo@gmail.com
FB: facebook.com/thegioihangmyinfo
Website: www.thegioihangmy.info


*** FREESHIP nội thành Hồ Chí Minh, Ship đi các tỉnh thành khác tính theo giá bưu điện. 
*** FREESHIP TOÀN QUỐC CHO HÓA ĐƠN TRÊN 500K *** 

Chấp nhận thanh toán bằng nganluong.vn, baokim.vn 
Chuyển khoản: Sacombank, Techcombank, Vietcombank


Truy cập website: thegioihangmy.info => Cập nhật nhiều hàng mới => GIẢM GIÁ 30% - 50%.

TẶNG NGAY CHÌ KẺ MẮT COVERGIRL CHO HÓA ĐƠN TRÊN 300k.




XEM TRANG 1: -> KEM NỀN, SON MÔI
XEM TRANG 2: -> MASCARA, PHẤN MẮT
XEM TRANG 3: -> NƯỚC HOA
XEM TRANG 4: -> CHĂM SÓC DA, DƯỠNG THỂ
XEM TRANG 5: -> THỰC PHẨM CHỨC NĂNG


TRANG ĐIỂM MẶT:



Kem nền Covergirl Clean Whipped Creme Foundation & Base (270.000VNĐ)
Đ ược sáng tạo với dạng cream siêu mềm mịn giúp bảo vệ da và tạo độ ẩm cho da khô thoáng mà không gây bóng nhờn. Bạn sẽ không còn phải bận tâm về làn da hay bị bong tróc hay bóng nhờn mỗi khi trang điểm nữa. Giờ đây, bạn sẽ luôn có lớp trang điểm mỏng nhẹ, khô thoáng, đẹp tự nhiên nhờ công thức kiểm soát dầu hiệu quả đồng thời giúp ngăn ngừa khô da, bảo vệ cho làn da thường xuyên trang điểm của bạn.
8 công dụng được tích hợp trong 1 sản phẩm duy nhất giúp:
1. Kem lót giúp da điều màu
2. Dưỡng ẩm suốt cả ngày
3. Se nhỏ lỗ chân lông
4. Che khuyết điểm hoàn hảo trên khuôn măt
5. Độ khuếch tán rộng dễ dàng bao phủ bề mặt da
6. Làm mịn màng và mềm mại
7. Không bóng nhờn
8. Sáng bề mặt da







Kem Nền Smoothers Covergirl Hydrating Makeup Covergirl (220. 000 VNĐ)
Đây là loại kem lót giúp da điều màu, dưỡng ẩm suốt cả ngày.Với độ khuếch tán rộng dễ dàng bao phủ bề mặt da. Che khuyết điểm hoàn hảo trên khuôn măt, se nhỏ lỗ chân lông, làm da mịn màng và mềm mại, sáng bề mặt da và không bóng nhờn.



Kem Nền CoverGirl Simply Powder Foundation (310. 000 VNĐ)
Nhìn giống như dạng phấn nhưng là dạng bột mịn. Vì vậy, những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt dường như biến mất. Simply Powder Foundation có chứa hypoallergenic không gây dị ứng, tắt nghẽn lỗ chân lông, cho làn da mịn sáng đẹp. Thêm vào đó nó nhỏ gọn có thể mang đi dễ dàng mọi nơi.




Kem Nền L''Oreal Magic Smooth™ Souffle (280.000 VNĐ)
là loại kem nền có dạng bọt đặc, bông xốp, mềm. Với công thức độc đáo có chứa Matte, Magic Smooth™ Souffle giúp che các khuyết điểm trên khuôn mặt cực tốt cũng như các nếp nhăn, các sẹo nhỏ, mụn. Kem nền này làm cho lớp make up bám tốt hơn, lâu hơn và mịn hơn trên mặt, giúp làm đều màu da và lấp đầy lỗ chân lông làm cho da mượt mà, mềm mịn như da em bé. Đặc biệt không gây bít lỗ chân lông hay nhờn dính, đồng thời tạo ra một lớp ngăn cách giữa da mặt và mỹ phẩm giúp bảo vệ da trước tác hại của mỹ phẩm.
Ngoài ra, kem nền của L''Oreal này còn có chức năng giữ ẩm khá tốt cho da, có thể dùng riêng mà ko cần thêm lớp phấn nền hoặc phấn phủ. Với L''Oreal Magic Smooth™ Souffle sẽ làm da mềm và mịn như bông, lại khô thoáng, sáng da, tự nhiên và cảm giác đẹp hơn thấy rõ.


Phấn nền CoverGirl Clean Pressed Powder (240.000 VNĐ)
có chứa công thức bóng nhờn đặc biệt "noncomedogenic của CoverGirl sẽ giúp se khít lỗ chân lông, do đó da trông mềm mại, mịn màng và đẹp tự nhiên. Bạn có thể sử dụng riêng Clean Pressed Power hoặc có thể kết hợp với một lớp kem nền. Với những phụ nữ có làn da nhạy cảm hãy yên tâm vì công thức kiểm soát nhờ đặc biệt của CoverGirl phù hợp cho mọi loại da.






Kem má hồng L''oreal Studio Secrets Magic Smooth Blush (180.000 VNĐ)
là dạng kem xốp, dễ dàng thoa lên da. Đem lại cho bạn làn da hồng hào, mịn màng và tưới tắn tự nhiên cả ngày, Magic Smooth Blush có bốn ram màu gần như phổ biến nhất, mang lại vẻ tự nhiên nhất cho làn da. Nó có một độ sáng không phải là sáng lung linh hay long lanh như trong hầu hết các phấn má hồng. Bời vì kem này có chứa nhiều silicone .






Phấn má hồng Maybelline FitMe Blush (165.000 VNĐ)
mang sắc tố nhẹ nhành pha trộn một cách dễ dàng và đồng đều, tạo màu má tự nhiên cho làn da tươi tắn.




Phấn má hồng Maybelline Dream Bouncy Bronzer (135. 000 VNĐ)
là dòng mới nhất , theo phong cách hàn quốc, thay thế dòng cũ là Dream Mousse Blush. Sản phẩm dạng nén, cho cảm giác nhẹ như bột mà lại tan chảy vào da như kem. Màu sắc lên rất chuẩn, cực bám màu. Cải tiến hơn dòng cũ nhiều lắm. Đa dạng về màu sắc, các gam màu tươi tắn, nhũ chìm gần như không nhũ nên rất dễ sử dụng.




Phấn má hồng Burst Blush Maybelline (135.000 VNĐ)
là ba phiên bản màu giới hạn trong bộ sưu tập Maybelline Goes Electric với màu sắc độc đáo. Công thức mịn màng và có độ bóng giúp pha trộn dễ dàng vào làn da tạo độ đồng điều, chống loang lổ trên làn da.




CHĂM SÓC MÔI:



Son Maybelline Color Sensational Vivids (180.000 VNĐ)
là một phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập Goes Electric mùa xuân của Maybelline. Infra Red là một trong ba màu nằm trong bộ sưu tập đó gồm Cherry, Orange Edge và Infra Red.
Infra Red là một son bóng màu đỏ có kết cấu ấn tượng, chất màu tuyệt đẹp. Nó mang màu mạnh mẽ, táo bạo phù hợp với sắc tố của mùa xuân.
Son Maybelline Color Sensational Vivids Infra Red sẽ làm cho đôi môi của bạn sáng rạng rỡ, đầy quyến rủ với màu sắc sống động độc quyền từ thương hiệu Maybelline. Bên cạnh đó nó còn chứa thành phần Creamier chiết suất từ mật ong giúp dưỡng đôi môi mềm mại hơn.




Son Bóng Dưỡng 2 Đầu Covergirl Outlast Double Lipshine (120.000 VNĐ)
là sự kết hợp giữa 2 bước dễ dàng. Một bên tạo độ bóng với dưỡng chất, một bên mang màu sắc lung linh tỏa sáng kéo dài đến 10h. Covergirl Outlast Double Lipshine có khả năng chống nước và các loại dầu thực phẩm.




Son CoverGirl Outlast All Day Two Step Lipcolor (200.000 VNĐ)
mang công thức tiên tiến giúp cho đôi môi có độ đàn hồi, rực rỏ và tỏa sáng. Sản phẩm gồm 1 bộ 2 ống son với 2 chức năng riêng biệt. Một ống chứa thành phần dưỡng chất đặc biệt giúp cho đôi môi của bạn luôn mềm mại, có độ đàn hồi. Một ống son kia với nhiều màu sắc lựa chọn, làm cho đôi môi của bạn luôn tươi tắn, rực rở và tỏa sáng ở mọi nơi.






Son che khuyết điểm đa năng CoverGirl & Olay Concealer Balm (120.000 VNĐ)
Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu lớn CoverGirl và Olay mang đến cho chúng ta sản phẩm tuyệt vời. Son Concealer Balm là sản phẩm đa năng dùng để che khuyết điểm giống như các dòng che khuyết điểm khác của CoverGirl như smoothers concealer.
Với CoverGirl & Olay Concealer Balm những quầng thâm, bọng mắt, những vùng da bị đổi màu, nám và cả những mạch máu nổi, đốm đồi mòi hay những vết thâm, mụn, vết sẹo để lại đều được che phủ một cách hoàn hảo mà nhìn vẫn tư nhiên và không hề bị khô da.






Son dưỡng bóng L’oreal Color Riche Lip Gloss (100.000 VNĐ)
là loại son dạng nước có màu ngọt ngào được yêu thích nhất trong các dòng son của L''Oreal. Thành phần dưỡng ẩm cao giúp đôi môi luôn mềm mại, bóng mượt, gợi cảm và tạo được hiệu ứng màu sắc tuyệt vời.






Son môi Almay Smart Shade Butter Kiss Lipstick (180. 000 VNĐ)
là loại son thông minh có chứa thành phần Ultra-Hydrating giúp đôi môi luôn bóng, màu sắc tươi tắn và quyến rủ.






Son CoverGirl Full Size stack Ups Lip Swirl (50.000 VNĐ)
Là dạng son trộn, giữa son bóng và son màu. Đặc điểm: son màu tự nhiên, giữ ẩm và chống khô môi. Đặc biệt, son còn thơm mùi Chocolate.




Son Milani cặp (160.000 VNĐ)
Một đầu son thường và một đầu son dưỡng phủ nhũ màu tương tự, vô cùng tiện lợi cho các nàng, dễ dàng mang đi nhé!




Son NYX (80.000 VNĐ)




Son môi L''Oreal LeRouge Infallible Longwear Lipstick ( 160.000 VNĐ)




Son môi L''Oreal Infallible Lip Color (180.000 VNĐ)




Chì kẻ môi Mary-Kate and Asley (70.000 VNĐ)




Truy cập website: thegioihangmy.info => Cập nhật nhiều hàng mới => GIẢM GIÁ 30% - 50%.




Bình luận

HẾT HẠN

0906 788 190
Mã số : 11740560
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn