Dầu Cắt Gọt Taiyu - Dầu Tưới Nguội Taiyu - Taiyu Cutting Oil

Liên hệ

88/7 Đào Duy Anh, P.9, Q.phú Nhuận

Công ty Metaplas (Metaplas Co.,Ltd) thành lập vào năm 2005 là nhà phân phối chính thức các dòng máy công cụ CNC từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Tại thị trường Việt Nam chúng tôi phân phối chính thức các loại máy Phay, Tiện, Gia Công Trung Tâm của DOOSAN DEAWOO (Hàn Quốc), TAKAMAZ, OKUMA (Nhật Bản), PINNACLE (Đài Loan).
Các loại Máy mài phẳng, mài tròn mang thương hiệu Kuroda (Nhật Bản), Naga Ichi (Singapore). Máy ép nhựa, Máy cắt dây CNC của nhà sản xuất FANUC (Nhật Bản), và nhiều thương hiệu mạnh khác


Chúng tôi là nhà phân phối duy nhất các sản phẩm dầu cắt gọt kim loại (dầu tưới nguội) của nhà sản xuất TAIYU (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam. Nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm dầu cắt gọt kim loại (dầu tưới nguội) cao cấp, chất lượng hàng đầu, không có mùi trong quá trình sử dung, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thiên nhiên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 090 999 7815 để biết thêm thông tin chi tiết.

Một số sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi như:

Taiyu Hi-chip NC-21A: Chuyên dùng cho gia công trên vật liệu  Sắt, Thép, Inox, Nhôm (Specialize in processing: Cast iron, Steel, Stainless Steel, Aluminium)

Taiyu Hi-chip SX-504ZG: Chuyên dùng cho gia công trên vật liệu Sắt, Thép, Inox (Specialize in processing: Cast iron, Steel, Stainless Steel)

Taiyu Hi-chip SX-561: Chuyên dùng cho gia công trên vật liệu Kim loại và phi kim, đặc biệt chuyên dùng cho gia công Nhôm (Specialize in processing: Aluminium)

CÔNG TY TNHH METAPLAS (METAPLAS CO.,LTD)
Add: NhaVietPlaza, 402 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel: 84 39 954 608 - Hotline: 090 999 7815- Email:an.nguyen@metaplassg.com



Bình luận

HẾT HẠN

0909 997 815
Mã số : 10965641
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn