Bán Buôn Bán Lẻ Thuốc Tăng Sinh Lý, Thực Phẩm Chức Năng Tăng Sinh Lý

650.000

195/2 Nguyễn Văn Thoai




BÁN BUÔN BÁN LẺ







Thực phẩm tăng cường sinh lý đàn ông - Essence of Red Kangaroo

Essence of Red Kangaroo - là thực phẩm chức năng bổ thận, tráng dương, tăng sinh lý đàn ông.


[IMG]

Giới thiệu sản phẩm tăng sinh lý đàn ông Essence of Red Kangaroo :
Chuột túi là động vật có tốc độ sinh sản nhanh bậc nhất hành tinh được gọi là "đường dài vô địch, vô địch nhảy cao". Nó có sinh lực bền bỉ, có thể chạy nhanh đến80km/giờ, nhảy cao 3,8-4m. Các nhà khoa học phân tích và thấy rằng một con đực có thể hoạt động ******** với khoảng 35-40 con cái trong 1 ngày và kích thước ********* của Kangaroo gấp 2 lần gia súc khác.
Sản phẩm được chiết xuất từ tinh hoàn của chuột túi đỏ - bộ phận nhạy cảm của chuột túi đỏ rất bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý, nâng cao năng lực cho quý ông, giúp người yếu sinh lý có thể có được hưng phấn nhanh chóng, cải thiệt chất lượng cuộc sống.
Essence red Kangaroo giúp tinh trùng tốt và khí mạnh mẽ, nó được chiết xuất từ tinh hoàn và thịt chuột túi Úc, sử dụng các phương pháp khoa học hiện đại, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi FDA TGA, giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất.
Công dụng:
Essence of red Kangaroo là thực phẩm chức năng tăng sinh lý được chiết xuất từ những tinh chất tinh túy nhất của chuột túi đực ở châu Úc. Kangaroo Essence chứa hàm lượng cao và phong phú: amino acid, các khoáng chất như kẽm, sắt, natri, kali, …có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý.
Thực phẩm tăng sinh lý giúp bổ thận tráng dương, giúp tăng tiết nội tố testosterol nam giới, bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi.
Hỗ trợ điều trợ suy giảm chức năng sinh dục nam giới: liệt dương, rối loạn cương dương, di tinh, ********* sớm, đau mỏi lưng gối, ù tai chóng mặt, mệt mỏi, hay đi tiểu đêm.



  • Hỗ trợ điều trị trường hợp liệt dương, ********* sớm, nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Dùng tốt cho trường hợp có bệnh lý về thận, đau lưng, mỏi gối
  • Nâng cao sức đề kháng cơ thể, phục hồi sức khỏe với những người mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
    Hướng dẫn sử dụng Essence of red Kangaroo: 
    Mỗi ngày uống 1 viên để tăng cường sức khỏetăng cường sinh lực.
    Uống thêm 1 viên khi cần thiết, trước lúc sinh hoạt ******** khoảng 1 giờ. Ngày uống tối đa 2 viên.



Đặc điểm sản phẩm One A Day MenViên bổ sung vitamin và khoáng chất với Lycopene hỗ trợ sức khỏe cho nam giới

Viên bổ sung One A Day Men tổng hợp cho nam giới đầy đủ các vitamin và hơn thể nữa† để hỗ trợ:

[IMG]


  • Trái tim khoẻ mạnh với sự bổ sung vitamin B6, B12, C, E và axit Folic
  • Huyết áp ổn định với sự bổ sung vitamin C, Canxi, Magie và lượng lớn vitamin D
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch với vitamin A, C, E và Selenium
  • Tăng cường thể chất với sự bổ sung vitamin B6, B12, axit Pantothenic, Chromiun, axit Folic
  • Với lượng Lycopenen nhiều gấp hai lần lượng trong Centrum® hay Centrum® Silver®
  • Tác dụng của các Vitamin tổng hợp đối với “sức mạnh” nam giới:
  • Vitamin B9 (Folic acid): giúp tạo ra các tinh trùng hoàn toàn mới. Nồng độ folic acid trong máu có mối liên quan với số lượng và chất lượng tinh trùng. Thiếu hụt folic acid có thể dẫn đến sự giảm số lượng tinh trùng.
    Vitamin E: có tác dụng đến việc sinh sản tinh trùng đồng thời giúp chống lại tác động phá hủy màng tế bào tinh trùng của các gốc tự do. Do vậy, vitamin E được chỉ định dùng cho các trường hợp tinh trùng kém chất lượng cũng như chức năng của tinh trùng bị suy giảm. Rất nhiều nghiên cứu có đối chứng so sánh cho thấy sau khi dùng vitamin E trong vòng 3 tháng chất lượng và chức năng của tinh trùng được cải thiện rõ rệt.
    Vitamin C: có tác dụng giúp cho tinh dịch không bị dính kết với nhau, bảo vệ tinh trùng không bị tổn thương.
    Suy giảm lượng “tinh quân” là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở các quý ông thời hiện đại. Áp lực công việc, căng thẳng và ngồi quá nhiều cũng tác động đến số lượng đội quân có đuôi. Thế nhưng, khi cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin C và E, lượng tinh trùng sẽ ít bị hao hụt, suy giảm khi chúng ta bị các yếu tố khách quan, tâm lý bên ngoài tác động. Không chỉ thế, hai loại vitamin này còn giúp các “chiến binh” trở nên khoẻ mạnh, tinh nhuệ hơn.
    Các loại vitamin A, vitamin nhóm Bnhất là vitamin B12 có tác dụng tốt đối với tế bào sinh dục.
    Lycopene: là chất tạo nên sắc tố đỏ trong một số loại quả chín, thuộc nhóm carotenoid, như dưa hấu, nho, cà chua và hải sản vỏ cứng. Nam giới hiếm muộn được điều trị bằng 2mg lycopen uống mỗi ngày. Sau 3 tháng, nhận thấy: chất lượng tinh dịch, sức sống và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện. 6 trên 30 nam người tham gia nghiên cứu đã trở thành bố vào cuối đợt.
  • Kẽm, Mangan và Se: là các yếu tố vi lượng cần thiết cho sự sinh tinh, làm gia tăng sức sống và sự vận động của tinh trùng. Đặc biệt là kẽm, bởi vì kẽm là thành phần cấu tạo nên hocmon testoteron, nếu thiếu kẽm sẽ ko thể tổng hợp được hocmon này dẫn đến suy giảm ********, giảm ham muốn, rối lọan cương, liệt dương, tinh trùng bị vón cục, giảm khả năng ly giải. Nồng độ kẽm trong tinh dịch có liên quan trực tiếp đến độ di động của tinh trùng và nếu chế độ ăn uống thiếu kẽm có thể làm giảm cả về số lượng tinh trùng lẫn thể tích tinh dịch.
    Vì thế người ta đã ví Kẽm chính là Nguyên tố của Đàn Ông. Cơ thể đàn ông cần Kẽm để tổng hợp testoterol và sản ********* trùng
  • Giá bán: 500.000đ
    Tham khảo thêm thông tin về One A Day For Men


Oyster Plus goodhealth Tăng cường sinh lý nam giới - Hộp 60 viên


[IMG]

Oyster Plus là một trong những sản phẩm của công ty Good Health New Zealand -1 trong những thương hiệu số 1 về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Oyster Plus Goodhealth được chiết xuất 100% từ hàu biển đánh bắt tại bở biển New Zealand trong lành. Với công nghệ hiện đại, hàu biển được xử lý để tách bỏ các kim loại nặng không có lợi cho cơ thể và giữ lại tất cả những chất bổ dưỡng tinh khiết. 
 
Vượt qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt từ đất nước New Zealand nổi tiếng với các quy định chặt chẽ đối với các ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng. Công ty chúng tôi đã được chứng nhận thực hành sản xuất tốt GMP và đầy đủ các chứng nhận của cục an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy xác thực đủ điều kiện để xuất khẩu (từ New Zealand) và nhập khẩu (Từ Việt Nam). Mục tiêu của chúng tôi không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà còn muốn vượt qua các tiêu chuẩn này để đem đến cho người sử dụng sản phẩm đáng tin cậy cùng sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình". Đó cũng chính là lý do tại sao niềm tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới dành cho GoodHealth Oyster Plus tăng lên mỗi ngày
Công dụng thực phẩm chức năng tăng sinh lý nam:


  • Tăng sinh lý nam giới, hỗ trợ vấn đề sinh lý yếu.
  • Tăng khoái cảm ********, kéo dài thời gian giao hợp
  • Kích thích sản xuất nội tiết tố Testosterone trong cơ thể 1 cách tự nhiên
  • Tăng chất lượng tinh trùng -> giảm tỷ lệ vô sinh
  • Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt
  • Giảm mụn trứng cá
  • Giá bán: 470.000đ
    Tham khảo thêm thông tin về Oyster Plus goodhealth


                          Bán buôn & bán lẻ toàn quốc 

Các Sản Phẩm khác vui lòng tham khảo thêm tại Shop online hangngoainhap 

♥ Website: http://www.hangngoainhap.com.vn ♥ 

Số Điện thoại tư vấn: 0905.77.60.68


    Bình luận

    HẾT HẠN

    0905 776 068
    Mã số : 8903829
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 30/12/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn