Nature Made – Folic Acid 600Mcg + Dha : Thuốc Bổ Cho Phụ Nữ Trước Và Trong Thời Kỳ Mang Thai

600.000

18 Ngõ Hàng Bột, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội


Nature Made – Folic Acid 600mcg + DHA : Thuốc bổ cho phụ nữ trước và trong thời kỳ mang thai

Lọ 300 viên Softgel

Giá: 600.000đ

Call: 0902.111.436

Xem thêm các SP khác: misapham.com


Acid folic và DHA là hai chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe tổng thể. Folic Acid, một thành viên của gia đình các vitamin B, rất cần thiết cho sự trao đổi chất của các axit amin, (các khối xây dựng của protein) và cho sự hình thành của các tế bào máu khỏe mạnh. Acid folic cũng đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe hệ thần kinh thông qua các chu kỳ cuộc sống. Trong 3-4 tuần đầu của thai kỳ, axit folic cần thiết cho sự hình thành và phát triển của não bộ của bé và cột sống. Theo đó, tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ được khuyến khích sử dụng để đảm bảo một lượng đầy đủ axit folic trước và trong khi mang thai giúp giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh ống thần kinh.

DHA là một omega-3 fatty acid có trong dầu cá và tảo biển giúp não và mắt bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, DHA còn hỗ trợ phát triển một trái tim khỏe mạnh.

Nature Made® Folic Acid + DHA cũng bao gồm Vitamin B12, kết hợp chặt chẽ với Folic Acid để duy trì mức homocysteine ​​lành mạnh cho sức khỏe tim mạch.

Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh.

Đề nghị sử dụng: Mỗi ngày 1 viên ngay sau bữa ăn.

Supplement Facts :Serving Size: 1 Softgel
Servings Per Container: 300
Amount Per Softgel – % Daily Value: Folic Acid 600 mcg – 15 -%, Vitamin B12 50 mcg – 833%, 137 mg dầu cá [Omega-3 (DHA) Docosahexaenoic Acid 50 mg


Thành phần: Dầu cá, gelatin, Glycerine, Sáp ong vàng, resin, nước, Lecithin đậu nành, Titanium Dioxide (màu nhân tạo), axit folic, tocopherols, Yellow 6, Red 40, Cyanocobalamin, Blue 1.
Không có mùi nhân tạo, không chất bảo quản, không có men bia, tinh bột hoặc Gluten.

Thận trọng : Không sử dụng nếu seal dưới nắp bị rách hoặc mất . Giữ lọ đậy kín. Lưu trữ ở nơi khô, mát, ngoài tầm với của trẻ em.
Nếu bạn đang phải giải phẫu, có chảy máu, hoặc trải qua điều trị khác mà có thể ảnh hưởng đến khả năng của đông của máu, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.


Bình luận

HẾT HẠN

0973 747 368
Mã số : 4719083
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn