Winman Thực Phẩm Chức Năng Dành Cho Đàn Ông(100% Thảo Dược Thiên Nhiên Được Sản Xuất Tại Mỹ)

1,1 triệu

Tp.hcm


 GIÁ: 1.100.000 VNĐ

WinMan(Là sản phẩm được sản xuất tại MỸ với công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới) Là sản phẩm CHIẾC XUẤT từ 100% dược thảo thiên nhiên giúp can thiệp và cải thiện sự ham muốn bằng việc bổ sung vitamin và khoáng chất giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng, tăng sản xuất tinh trùng, làm tăng khả năng sinh sản cho các cặp vợ chồng hiếm muộn ...


  1. 1.      Tên sản phẩm: Thực phẩm chức năng WINMAN
  2. 2.      Thành phần cấu tạo: Các chất được chiếc xuất từ thảo dược gồm.

               Yohimbe 8%, Avena Sativa 10:1, Tribulus Terrestris 40% saponins, L-Arginine HCL, DHEA, Orchic Powder – Bovine, Siberian Ginseng .8%, Ginger 20%, Ashwagandha 2.5%, Caffeine, R-Alpha Lipoic Acid, Pyridoxine-5-Phosphate, Eurycoma Longifolia 100:1, Zinc monomethionine 20%, Zinc Aspartate 20% 

Thành phần khác: Gelatin, bột talc, maginesium streat vừa đủ.


  1. 3.      Công dụng: Giúp bổ thận, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực. Giúp can thiệp và cải thiện sự ham muốn bằng việc sử dụng vitamin và khoáng chất giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng, tăng sản xuất tinh trùng, làm tăng khả năng sinh sản cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Giúp bổ sung hóc môn nam, hỗ trợ kéo dài thời gian hoạt động tình dục, giúp quá trình phục hồi sinh lực sau khi quan hệ tình dục. Hỗ trợ các trường hợp rối loạn cương, chứng bất lực.
  2. 4.      Đối tượng sử dụng: Dùng cho nam giới suy giảm chức năng sinhlý.
  3. 5.      Cách dùng: Được sử dụng như loại thực phẩm bổ sung nguồn gốc thiên nhiên cho nam giới giúp bổ sung sinh lực. Uống 1 đến 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.



CƠ CHẾ TÁC DỤNG

   Kẽm: (Monomethionine và Asparate) trong sản phẩm này là một phức hợp kẽm nhằm phát huy tối ưu tác dụng, là một trong những chất khoáng dinh dưỡng quan trọng nhất có liên quan đến vô sinh nam. Nồng độ kẽm trong tinh dịch có liên quan trực tiếp đến độ di động của tinh trùng và nếu chế độ ăn thiếu kẽm có thể làm giảm cả về số lượng tinh trùng lẫn thể tích tinh dịch. Hơn nữa vô sinh nam ở người không có tinh trùng cũng như ở người có mật độ tinh trùng ít có thể thấy nồng độ kẽm trong tinh dịch giảm. Nhiều thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh được việc bổ sung kẽm có hiệu quả trong điều trị vô sinh.

   L-arginine: L-arginine là 1 tiền chất của testosterone, để duy trì một lượng tinh trùng bình thường của nam giới cần phải có một số lượng đầy đủ chất này trong chế độ ăn. Lượng L-arginine đầy đủ cũng có vai trò quan trọng đối với độ di động của tinh trùng vì nó là tiền chất của tiến trình tổng hợp đa vitamin và cũng là tiền chất của oxyt – nitric. Oxyt -nitric hiện diện trong tinh dịch có vai trò quan trọng đối với sự di chuyển của tinh trùng. Tinh trùng dị dạng cũng có thể là một biểu hiện chuyển hóa bất thường của L-arginine.

   Yohimbine: Chiết xuất từ cây Yohimbee, là một loại cây vùng Tây châu phi. Hoạt chất Yohimbine được chiết xuất từ vỏ cây, một chất kích dục, được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa kỳ (FDA) khuyến cáo dùng để chữa chứng rối loạn cương, bất lực.

   Sâm Siberi: có rất nhiều hoạt tính sinh học, được dùng để tăng cường sinh lực, phòng và chữa nhiều chứng bệnh khác nhau. Do có tác dụng giúp tăng giải phóng nitric oxide, sâm còn được dùng trong điều trị rối loạn cương dương.

   Chiết xuất Eurycoma Longifolia: được biết đến như một loại sâm cho nam giới giúp tăng cường hoạt tính testosterone (một loại hóc môn sinh dục nam), được dùng để tăng ham muốn, hồi phục các rối loạn tình dục, giúp ngăn ngừa mãn dục chon am giới.

   Chiết xuất cỏ Avena Sativa: là một loại cỏ được dùng từ thời trung cổ, có tác dụng kích thích tình dục nhẹ, thường dùng phối hợp với các loại thực vật bổ thận khác.

   Tribulus terrestris: Là một giống cây mọc hoang ở Nam Âu, Nam Á, Phi châu, Bắc Úc…Y học cổ truyền Trung Quốc và Ấn Độ từ hàng ngàn năm nay đã sử dụng Tribulus terrestris làm thuốc trị liệt dương, xuất tinh sớm, các nhà khoa học Bungari là những người đầu tiên công bố về hoạt tính androgen của Tribulus terrestris trên các cơ sở nghiên cứu hoá học, dược lý, lâm sàng hiện đại. Tribulus terrestris có chứa saponin steroid mà khi thuỷ phân sẽ cho diosgenin, hecogenin, tigogenin và pseudodiosgenin… Các saponin này có tác dụng làm tăng sinh tổng hợp testosteron trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosteron trong máu được nâng cao lên 30 – 40% nên cơ thể sẽ tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực. Các thí nghiệm mới nhất cũng xác định Tribulus terrestris làm tăng sinh oxyt nitric trong cơ thể, do đó có thể làm cương cứng cơ quan sinh dục nam.

   Cafeine: Kích thích hệ thần kinh trung ương giúp tăng cường hoạt động cơ thể, tăng cường năng lượng.

   Orchic Powder – Bovine: Trích xuất từ tinh hoàn của Bò sử dụng để làm thuốc dùng để duy trì chức năng tinh hoàn ở nam giới.

  DHEA:  (dehydrepiandosterone) Đó là một steroid chứa 19 phân tử carbon, được tổng hợp từ cholesterol nhờ xúc tác của men cytochrom P450, chủ yếu ở thượng thận và tinh hoàn, và được bài xuất chủ yếu dưới dạng muối sulphat sDHEA.  Nó được dùng để làm chậm quá trình lão hoá, giảm béo, phát triển cơ bắp, cải thiện sức mạnh tình dục.

   Ashawaganda : Là một loại thảo mộc,có xuất sứ từ Ấn độ  được coi là một chất thích nghi tác động đến chức năng sinh lý, lên trục HPA và hệ thần kinh nội tiết  thúc đẩy khả năng sinh sản.

   Alpha Liopic Acid:  Là một acid béo tự nhiên trong mỗi tế bào của cơ thể Lipoic Acid có tính chất độc đáo là tan trong nước và tan trong chất béo, nó có khả năng chống oxy hóa rất mạnh trong cơ thể. Rất cần thiết để tạo nên năng lượng cho những chức năng cơ bản của cơ thể.

     Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ.

Sản phẩm đã được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm (FDA) của MỸ công nhận tiêu chuẩn và được sản xuất tại nhà máy GMP - USA.

     1 HỘP/30 VIÊN

 

 

 

Hãy nhấc máy lên gọi cho tôi khi bạn cần thêm thông tin tư vấn và địa chỉ mua sản phẩm nhé.

Hãy gọi ngay số: 0987665579 or 0947432118   để được tư vấn miễn phí và sử dụng sản phẩm để có hiệu quả như mong muốn ngay hôm nay.  

*CHÚ Ý: NẾU KHÁCH HÀNG MUA VỚI SỐ LƯỢNG NHIỀU CÔNG TY CHÚNG TÔI SẼ BÁN VỚI GIÁ MỀM & XUẤT HÓA ĐƠN VAT ĐỐI VỚI CÔNG TY.

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN BÁN SẢN PHẨM EVASKIN 35 (sản phẩm được sản xuất tại MỸ)-Thuốc dành cho phụ nữ , đặc biệt là phụ nữ trung niên


EVASKIN 35 - 1.196.000 VNĐ

1

THÀNH PHẦN CẤU TẠO:



TT

Thành phần

Hàm lượng

1

Collagen tinh chất

 

440.0 mg

 

2

Red Clover 20% (phytoestrogen)

 

60.0mg

 

3

Vitamin E

3.0 IU

4

Kẽm

5.0mg


2. CƠ CHẾ TÁC DỤNG:

Collagen

Collagen là một trong những protein cấu thành nên cơ thể, có nhiều trong các mô liên kết của da, gân, xương, sụn... Là một chất keo, chiếm khoảng 70 % thành phần của da, tạo sự co giãn cho da. Khi phụ nữ bước qua tuổi 35, mỗi năm Collagen trong cơ thể sẽ giảm dần, thiếu Collagen, da không còn săn chắc, da bị khô, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện chung quanh mắt, miệng và dần dần bề mặt da bị nhão, xệ.

Collagen thiên nhiên trong Evaskin 35 chứa những acid amin quan trọng như glycin và prolin. Tính cô đặc của những acid amin trong Evaskin 35 cao hơn gấp 10 đến 20 lần so với các loại protein khác. Các amino acids này rất quan trọng nó có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất mô liên kết ở da.

 

Estrogen thiên nhiên

Estrogen là danh từ chung cho 3 chất là estron, estradiol và estriol và được ký hiệu là E1, E2, E3. Trong cơ thể, estrogen được các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra, thường được gọi là nội tiết tố nữ. Việc sản xuất estrogen ở cơ thể phụ nữ sẽ giảm dần và nếu gặp trục trặc hay không cân bằng sẽ dẫn đến những rối loạn lớn không dễ khắc phục.

Red clover là một loại thảo dược chứa estrogen thiên nhiên, cũng là chất tương tự với estrogen về hóa tính. Estrogen thiên nhiên chứa trong Evaskin 35 bổ sung và giúp cân bằng lượng estrogen trong cơ thể. Bổ sung estrogen tự nhiên rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe phụ nữ, giúp củng cố sự săn chắc ngực và tái tạo làn da.

 

Vitamin B6 và kẽm: thuộc nhóm vitamin và khoáng chất nhằm bổ sung nhu cầu hằng ngày và giúp tăng tính hấp thu cho hoạt chất chính.

 

EvaSkin 35 là sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên tinh chất với công thức và hàm lượng được nghiên cứu kết hợp hoàn hảo tạo ra các lợi ích sau:

- Nâng cao khả năng chống đỡ, sự vững chắc, tính đàn hồi và độ sáng của da, cải thiện vẻ đẹp của da

- Giữ ẩm cho da bằng hàm lượng acid hyaluronic trong collagen giúp loại bỏ nếp nhăn, làm cho làn da căng mịn và tươi trẻ

- Kích thích tế bào và sửa chữa các khiếm khuyết ở mô liên kết, nhờ đó phục hồi khả năng đàn hồi của da nên giúp da dẻo dai và mềm mại.

- Lưu giữ lượng nước cần thiết cho da và mỡ ở dưới da, tạo sự mềm mỏng và hồng hào cho làn da phụ nữ

- Góp phần làm tăng khả năng tính dục.

 

3. CÔNG DỤNG:

EvaSkin 35 là sản phẩm được kết hợp giữa collagen nguồn gốc thiên nhiên, nhằm bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho da, kết hợp với việc bổ sung đồng thời lượng nội tiết tố nữ từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn trên da, giúp củng cố sự săn chắc ngực và tái tạo cho làn da căng mịn, tươi trẻ.

Hỗ trợ điều trị các vết rạn da do tăng cân hay sau khi sinh.nở.

4. THẬN TRỌNG:

Không dùng cho phụ nữ có thai.

Lưu giữ nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao và ẩm thấp

Lưu ý: Evaskin 35 không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

5. BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát.

6. Nhà sản xuất:

 GMP công ty Sản phẩm Inc, Mỹ.

Sản phẩm đã được cơ quan Quản Lý Thuốc & Thực Phẩm (FDA) của Mỹ công nhận tiêu chuẩn và được sản xuất tại nhà máy GMP Products Inc. USA

Hộp 3 vỉ/ 1 vỉ 10 viên

Số đăng ký (Bộ Y Tế): 995/2010/YT - CNTC

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 665 579
Mã số : 3789100
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn