Collagen Adiva Dạng Nước Giá Bán Ở Đâu Tại Sài Gòn

399.000

29C Đường D2 Phường 25 Bình Thạnh


Dùng qua nhiều loại collagen nhưng chưa có loại nào có mùi vị thơm ngon dễ uống và hấp thụ nhanh như ADIVA. Chỉ sau 4 tuần đầu da mềm mướt, láng mịn và cảm thấy độ ẩm được cải thiện rõ rệt, da bớt khô, sáng hơn. Sau 2 tháng, da săn chắc, sáng hơn. Hàng ngày chị vẫn luyện tập và dùng thuốc giảm cân nhưng da vẫn căng bóng, mịn màng chứ không bị nhăn nheo, chùng nhão khi giảm cân nặng. Đến nay đã qua 6 tháng sử dụng ADIVA, da chị hết khô sạm, bề mặt mịn màng, săn chắc, kết hợp với luyện tập hàng ngày da đẹp, dáng thon gọn mà bao nhiêu bà mẹ 2 con đang phấn đấu có được.

Collagen adiva dạng nước giá bán ở đâu tại sài gòn

Chia sẻ về các phương pháp làm đẹp da với collagen trong “Đêm ADIVA Bí mật diệu kỳ” tại TP. HCM 25.4.2015 chị Mai Thị Vân (31 tuổi) vui mừng tâm sự: Trước nay chị rất ít khi đụng đến mỹ phẩm vì do vừa bận việc kinh doanh lại có 2 con nhỏ nên chị cũng không có thời gian chăm sóc da nhiều. Hàng ngày ngoài việc làm sạch da mặt với sửa rửa mặt ra thì chị chỉ uống thực phẩm chức năng để dưỡng da từ bên trong, vừa tiết kiệm thời gian vừa tốt cho sức khỏe.

Collagen adiva dạng nước giá bán ở đâu tại sài gòn

Rất nhiều chị em phụ nữ đã tin dùng ADIVA. Hiệu quả được kiểm nghiệm bởi chính người sử dụng. Trải nghiệm ADIVA và thay đổi làn da ngoạn mục chỉ sau 7 ngày!

Collagen adiva dạng nước giá bán ở đâu tại sài gòn

Liên hệ : 0979 416 357

 



Bình luận

HẾT HẠN

0979 416 357
Mã số : 11848565
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn