Tinh Bột Nghệ Vàng

Liên hệ

Số 33 Tổ 48 Xuân Thủy Cầu Giấy Hà Nội


Bán tinh bột nghệ vàng chất lượng uy tín, Xin liên hệ : 016789 69988 hoặc 0943 031 396

Công dụng của tinh bột nghệ vàng:

+ Tinh bột nghệ vàng cho phụ nữ sau sinh: Phụ nữ sau khi sinh xong, khí huyết hư nhược, máu xấu còn tính tụ trong người nên cần bắt buộc sử dụng nghệ vàng. Theo cách truyền thống, các sản phụ được dùng bột nghệ trộn với mật ong hoặc dùng cơm thịt lợn rang cùng nghệ ăn hằng ngày. Nghệ sẽ giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung. Giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và nhanh sắc. Đối với những sản phụ bị các bệnh viêm loét dạ dày- tá tràng hoặc sau sinh bị táo bón, thì nên sử dùng tinh bột nghệ hòa cùng mật ong. Vì nghệ vàng hoạt huyết chống viêm chữa viêm loét dạ dày kết hợp với mật ong tính bình, vừa bổ huyết, làm mềm mại nhu động ruột lại có tác dụng nhuận tràng.

Nghệ sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày của sản phụ, bằng cách mỗi ngày 2-3 thìa Tinh bột nghệ hoặc bột nghệ có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra tinh chất curcumin có trong nghệ còn có tác dụng giảm lượng cholesteron dư thừa, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.
Lưu ý, nghệ có công dụng chăm sóc sức khỏe rất tốt nhưng có tác dụng hoạt huyết và co tử cung nên phụ nữ có thai không được ăn nghệ vàng.


Các tác dụng khác của tinh bột nghệ vàng

- Bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng và hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị ung thư (nữ giới nên dùng để phòng ngừa ung thư vú)..
- Những người mới sinh nở nên uống một cốc tinh bột nghệ + mật ong ngay khi về phòng hồi sức. Sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Có thể ngồi dậy cho con bú sớm.
- Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi,sữa chua đắp mặt mỗi ngày để làm mờ vết thâm, trị nám da mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.


 
- Các chị em phụ nữ nên duy trì uống tinh bột nghệ vàng, mỗi tháng  uống khoảng 500 - 600 gram tinh bột nghệ giúp có để có một là da min màng, tươi trẻ.
- Phụ nữ mang thai bị nám da, mụn bọc nên sử dụng Tinh bột nghệ vàng để đắp mặt.Vết nám sẽ mờ đi, vết sẹo do mụn gây ra sẽ nhanh liền=> cho làn ra láng mịn ,sạch mụn.
- Phụ nữ vưa sinh xong nên uống Tinh bột nghệ vàng, sẽ giúp bổ máu,nhanh lền sẹo,thúc đẩy tiến phục hồi làn da trong quá trình dưỡng sinh....

 

Tinh bột nghệ Vàng


Tinh bột nghệ là gì?

 


Tinh bột nghệ  không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta vẫn nghĩ. Nó chính là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng và chứa hoạt chất chính là curcumin. Đây là chất đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế (90%).

30kg củ nghệ tươi chỉ chiết xuất được 1,5 - 2,5kg tinh bột nghệ, chọn củ nghệ vào tháng 1 và tháng 2 có chứa nhiều curcumin.

 
Cách dùng: Lấy 1 - 2 thìa cà phê Tinh bột nghệ hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc, nước cam hoặc nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong rồi uống. Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn đều được, dùng trong vòng 4 - 6 tháng sẽ có tác dụng.

 

Lợi ích khi dùng sản phẩm:

- Phụ nữ sau sinh dùng để hồi phục sức khỏe, lấy lại làn da đẹp

- Hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột: Viêm loét dạ dày, hang vị, tá tràng, đại tràng, ăn uống không tiêu, táo bón, đau bụng không rõ nguyên nhân..., có thể kết hợp với mật ong để sữ dụng
-Nghệ chứa curcumin là chất hổ trợ huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, không gây tác dụng phụ. Nó có khả năng loại bỏ các loại men gây ung thư COX-1, COX-2, gốc tự do có trong thức ăn và nước uống hàng ngày

Tinh nghệ vàng chứa nhiều  curcumin, là chất hủy duyệt tế bào ung thư, rất tốt cho sức khỏe, gan mật

Nguồn gốc: Nghệ vàng được trồng tại Nghệ An - Công ty Thương Mại Thảo Dược Việt sản xuất và phân phối

Đóng gói: gói 0,5kg , bảo quản nơi khô thoáng.

tinh bot nghe vang

Thời hạn sữ dụng: 12 tháng.

Cách sữ dụng:Hòa tan 2-3 thìa cafe ( 5-10gr ) tinh nghệ vào khoảng 100ml nước, sữa khuấy đều trước khi uống. Mỗi ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng liên tục trong vòng từ 6 đến 12 tháng

Lưu ý khi chọn lựa sản phẩm:

Nguồn nghệ ở đâu tốt?

Nghệ phải là giống nghệ răm, củ nhỏ được trồng tại Nghệ An được đánh giá lượng tinh nhiều nhất, và chứa nhiều hoạt chất curcumin. Trên thị trường các rất nhiều loại nghệ cao sản, củ to, cho chất lượng kém, quý khách nên cẩn thận trong việc lựa chọn nguồn gốc

Tại sao tinh chất nghệ vàng có màu vàng nhạt?

 Các bước làm tinh nghệ

- Nghệ tươi được xay và lọc hết cặn, xác nghệ

- Lọc dầu nghệ, nên tinh bột nghệ phải là màu vàng nhạt, hòa tan hết trong nước, khi bôi lên mặt không để lại mảng bám( do mình đã lọc hết dầu)

Tinh bột nghệ vàng - thảo dược việt

 

 

Giá bán khuyến mãi : 350 ngàn/ gói 0.5 kg

Khuyến Mãi: tri ân khách hàng, mua 3kg tặng 0.5kg

Phương thức vận chuyển và thanh toán

 -  Giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ( Giao hàng mới nhận tiền)

 -  Với khách hàng ở các tỉnh thành khác, chúng tối sẽ tạo điều kiên đưa ra dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng ( Vận chuyển bằng hãng xe khách uy tín, chuyển phát nhanh DHL, Chuyển phát nhanh Bưu điện - Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nhà và thu tiền sau khi quý khách nhận được hàng ). Thảo Dược Việt sẽ chia sẽ 50% phí giao hàng cho quý khách.

Thảo Dược Việt cam kết nhận lại hàng nếu:

- Sản phẩm ẩm mốc

- Không đúng chất lượng như cam kết


Liên hệ đặt hàng:

Hồ Chí Minh: 0909375582 hoặc 0913435582


Hà Nội: 016789 69988 hoặc 0943 031 396


 

Đà nẵng: 0935810868

Có bán buôn, bán lẻ



Bình luận

HẾT HẠN

0948 103 994
Mã số : 11673591
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn