Thuốc Giảm Cân Hiệu Quả Cho Giới Văn Phòng Với Giá Rẻ Nhất Tphcm

400.000

51 Đông Hưng Thuận 17-Q12-Tp.hcm


Beautiful Slim Body

 


Thông tin sản phẩm:


Được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc thiên nhiên, dựa trên sự kết hợp các bài thuốc bí truyền giảm cân cực kỳ công hiệu đã có từ hàng nghìn năm với công nghệ hiện đại tiên tiến. Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body mang đến cho bạn một vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, loại bỏ lo âu về sự béo phì, tạo cho bạn một vóc dáng thon thả và thanh mảnh. 

Beautiful Slim Body an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân lại kể cả sau khi không còn sử dụng. Ngoài ra, Beautiful Slim Body còn có tác dụng loại thải độc tố trong cơ thể, khử mùi hôi đường miệng do tiêu hóa kém, cung cấp năng lượng cho cơ thể,chống lại sự lão hóa, làm cho da mềm mại và tăng vẻ đẹp cho làn da.
Để chống hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay, Cty sản xuất thuốc tại Mỹ cho ra đời mẫu mới thuốc giảm cân

Beautiful Slim Body USA(MẪU CŨ CÔNG TY MỸ ĐÃ KHÔNG CÒN SẢN XUẤT)CÁCH NHẬN BIẾT MẪU MỚI THUỐC GIẢM CÂN BEAUTIFUL SLIM BODY- Mẫu mới lọ to hơn mẫu cũ, giống mẫu lọ thuốc SlimFit USA

 Thành phần:
Sản phẩm giảm cân viên mềm Beautiful Slim Body chứa nhiều loại cây để có thể giảm cân một cách tự nhiên nhất, như xian xian cao, jobs tears, artemisiadracunculus, psyllium husk, cành tre, and lá lotus. Các thành phần khác: cassia seed, coisis, mulberry lead, mustard, medical amylum.
Tác dụng:
Giảm từ 4 đến 8 kg ngay trong tháng đầu tiên sử dụng

Liều lượng: Mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút với ly nước lọc đầy


Giá Bán: 400.000đ/hộp (Cam kết rẻ nhất Tp.HCM)

Đóng gói: hộp 36 viên

Ghi chú: Sản phẩm giảm cân Beautiful Slim Body không thích hợp cho những người dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi. Không dùng cho những phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú. Không sử dụng sản phẩm nếu bạn bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch, hay bạn đang sử dụng các loại thuốc trị bệnh khác.Không dùng quá liều lượng cho phép, cũng như bất cứ sản phẩm giảm cân nào khác

 



BEST SLIM USA  

 


 


Thuốc Giảm Cân đầu tiên được BYT cấp giấy phép lưu hành
Giấy phép lưu hành số: 1943/2012/YT-CNTC

 
Viên nang “Best Slim” được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Bạn sẽ hài lòng với việc giảm ngay 5,5-8,7 kg sau một tháng sử dụng
Các thành phần tự nhiên có trong “Best Slim”:
Coicis EXtract, 20%, Mulberry leaf extract, 22%, Lotus leaf extract, 12%, Mustard extract, 6%, Medical amylum, 24% làm tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Mặt khác, những thành phần này giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, đạm, mỡ thừa – nguyên nhân gây ra bệnh lý về tim mạch và dư trọng lượng cơ thể.
Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. “Best Slim” còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.
Viên nang “Best Slim” sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng “Best Slim” an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.
Lưu ý: Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận.


Cách dùng: Một hộp 40 viên nang, ngày dùng một viên trước hoặc sau khi ăn sáng ( kết hợp với việc uống nhiều nước lọc)


Giá Bán: 400.000đ/hộp (Cam kết rẻ nhất Tp.HCM)


Liên hệ : 0988.325.936 hoặc facebook:beautifulcare_hcm@yahoo.com.vn để được tư vấn.dịch vụ giao hàng miễn phí,tận nơi tại nội thành tphcm.hỗ trợ phí vận chuyển cho những bạn ở nơi khác.

TK Vietinbank: Trần Văn Thấn 711A55698933 chi nhánh Sài Gòn.

Vui lòng ghé thăm website để biết thêm chi tiết:http://ecm.vn/beautifulcare_hcm/


Bình luận

HẾT HẠN

0988 325 936
Mã số : 11591129
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn