Thuốc Bổ Gan, Giải Độc Gan Của Hoa Kỳ

310.000

180-182 Lý Chính Thắng, F9, Quận 3


Khi suy giảm chức năng gan cơ thể sẽ có các biểu hiện hay chán ăn, đầy hơi, khó tiêu, vàng da, mệt mỏi hay thậm chí sút cân tình trạng này để lâu có thể sẽ dẫn tới ung thư gan, một căn bệnh có tỷ lệ tử vong rất cao.Swanson Milk Thistle Dandelion & Yellow Dock có tác dụng rất tốt trong việcGiải độc gan, tăng cường chức năng gan trong các trường hợp: viêm gan, xơ gan…, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng: 
Người bị bệnh gan hoặc những người có chế độ ăn uống không điều độ gây độc cho gan như ăn nhiều chất béo, chất đường, uống nhiều bia rượu, uống thuốc gây độc tính trên gan (thuốc kháng lao, kháng virut..), phát ban, ngứa do chức năng gan suy giảm.
Liều dùng
Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên với nước.



Giá bán 310.000/120 viên

Hãng Swanson Hoa Kỳ

Gọi mua hàng: 0926 948 188

Thành phần 
Viên uống bổ gan Swanson Milk Thistle Dandelion & Yellow Dock được chiết xuất từ các thành phần chủ yếu sau : 
Milk thistle (cây cúc gai hay gọi là cây kê sữa) mọc nhiều ở khu vực Địa Trung Hải là một loại thảo dược, được dùng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về gan (như xơ gan, vàng da, viêm gan, và các rối loạn túi mật), hỗ trợ chức năng gan, giải độc gan.

Milk Thistle có chứa các hợp chất flavonoid silymarin(các hợp chất gọi là flavonolignands) đóng vai trò tái tạo gan, sữa chữa tế bào gan bị hư hại (do rượu, các chất độc hại...) bằng cách kích thích tổng hợp protein, tạo ra sự tăng trưởng của tế bào gan mới. Silymarin còn giúp bảo vệ tế bào gan khỏi bị hư hỏng bằng cách ngăn ngừa các chất có hại (chất độc) xâm nhập vào tế bào, và có tác dụng chống oxy hóa mạnh (chất chống oxy hóa được cho là để bảo vệ các tế bào cơ thể khỏi thiệt hại gây ra bởi một quá trình hóa học gọi là quá trình oxy hóa), hỗ trợ điều trị xơ gan cũng như các bệnh viêm gan, nuôi dưỡng và cải thiện các chức năng của gan như chống vàng da và tổn thương gan do rượu.



Dandelion Root  thảo dược bồ công anh là một loại thuốc bổ gan, có nhiều vitamin A, C, D, các loại vitamin B, kẽm, sắt… Trong thảo dược bồ công anh sắt giúp loại bỏ các chất độc gan, kali cần thiết cho chức năng thận, và giúp hạ huyết áp. Vitamin A, C, D và các loại vitamin B có đặc tính chống oxy hóa, hiệu quả trong việc chống và ngăn ngừa các khối u ung thư và kiểm soát lượng đường máu và cholesterol. Ngoài ra, do có chất sắt và hàm lượng kẽm cao, rễ bồ công anh thường được dùng để điều trị thiếu máu.

Yellow dock root là một loại thảo dược có tác dụng kích thích chức năng tiêu hóa qua việc tăng men tiêu hoá và axit dạ dày trong cơ thể. Yellow dock root có tác dụng loại bỏ độc tố và các chất thải trong gan giúp giải độc gan


Cách bảo quản
Giữ lọ đậy kín. Lưu trữ ở nơi khô, mát, ngoài tầm với của trẻ em.

Lưu ý
- Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, bị bệnh đường ruột hay đường mật nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 
- Không sử dụng sản phẩm này nếu bạn bị dị ứng với cỏ phấn hương hoặc một số loài hoa như hoa cúc…
- Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu có phản ứng bất lợi xảy ra. 
- Không sử dụng quá liều lượng quy định.
- Không sử dụng sản phẩm khi mở ra thấy có hiện tượng hỏng hay lớp niêm phong dưới nắp lọ bị rách. 
- Sản phẩm không phải là thuốc chữa bệnh, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin khác
Nhà sản xuất: Swanson 
Nơi sản xuất: Mỹ
Quy cách đóng gói: 120 viên/hộp


Bình luận

HẾT HẠN

0926 948 188
Mã số : 11541359
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn