Sữa Ong Chúa Nhập Khẩu Từ Mỹ

410.000

180-182 Lý Chính Thắng, F9, Quận 3


Sữa ong chúa Royal Jelly Swanson được sản xuất và đóng chai tại hoa kỳ được cấp phép chứng nhận của hiệp hội y tế FDA và USDA. Tác dụng làm đẹp da, xạm da, nám da, tàn nhang, chống lão hóa, và nếp nhăn, đặc biệt là bệnh viêm các tuyến nhờn trên da, mụn đỏ trên mặt, mụn trứng cá, chàm, thần kinh, viêm da, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ, chống suy nhược thần kinh, căng thẳng, lo lắng, hoảng loạn, trầm cảm, lão suy, tâm thần và mất ngủ, khôi phục sự thiếu hụt tình dục ở cả nam và nữ



Giá bán: 410.000 VNĐ
Liều dùng: ngày từ 1-2 viên.

Hộp 100 viên

Gọi mua hàng: 0926 948 188

Sữa ong chú là gì ?
Sữa ong chúa được mọi người biết đến là một loại thực phẩm được sản xuất từ trong cơ thể các con ong thợ để nuôi ong chúa và tất cả các ong con mới nở từ trứng. Và từ bao đời nay, người Trung Hoa dùng sữa ong chúa như một dạng thuốc bổ giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sinh lý, tăng cường hệ thống miễn dịch và tăng cao tuổi thọ. Thực phẩm chức năng sữa ong chúa Royal Jelly mà chúng tôi giới thiệu là sản phẩm được Swanson Health Prouducts tại Hoa Kỳ sản xuất dưới dạng viên, tận dụng tối đa công dụng của loại sữa này.



Thành phần.
Sữa ong chúa Royal Jelly 1000MG của Swanson chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng và có hoạt tính sinh học cao như các vitamin nhóm B như B1, B2, B5, B6, B12, niacin, biotin, folic acid, inositol và choline có tác dụng cung cấp năng lượng và tăng sức chịu đựng, hỗ trợ hệ thống thần kinh và giảm stress. Các vitamin A, C, D và E, là những chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng chống lão hóa. Sữa ong chúa chứa 22 axit amin và các khoáng chất như canxi, đồng, sắt, magiê, kali, kẽm, phốt pho, silic, lưu huỳnh và thành phần lipid gồm axit béo, phospholipid, peptide, carbohydrates, giàu axit nucleic, RNA và DNA... trong số đó là các chất dinh dưỡng cần thiết có tác dụng chống suy nhược cơ thể, thần kinh, có tác dụng an thần,điều trị chứng mất ngủ, người mới ốm dậy sau khi phẫu thuật, phụ nữ sau khi sinh bị băng huyết, ít sữa. Sữa ong chúa chống lão hóa,cung cấp gelatin là một trong những tiền chất của collagen dưỡng da, kéo dài tuổi thọ tế bào da, giảm nếp nhăn, sửa chữa và loại bỏ những tế bào bị tổn thương như lão hóa, chống nám, sạm, tàn nhang, viêm tuyến nhờn, mụn đỏ, mụn trứng cá... cải thiện làn da, giúpda trắng hồg, căng mịn, giữ cho làn da hấp dẫn, mịn màng, trẻ trung để gìn giữ nét thanh xuân. Cho đến nay, sữa ong chúa luôn khẳng định được đẳng cấp dinh dưỡng và nghệ thuật làm đẹp, nâng cao sức khỏe làn da, sự tự tin và hạnh phúc của quý bà.


Ai có thể sử dụng sữa ong chúa ?
Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg của Swanson có thể dùng cho mọi đối tượng, người già yếu, suy nhược toàn thân, thiếu máu ... người thường xuyên phải làm việc với máy tính, làm việc khuya, thức đêm nhiều dẫn tới hoa mắt, mắt mỏi, chảy nước mắt, nhức mắt, có quầng thâm xung qoanh mắt. Sữa ong chúa có tác dụng chống trầm cảm, biếng ăn, thiếu máu – giúp ăn ngon, nâng cao năng lực tư duy và trí nhớ. Ở những người mất ngủ, khó ngủ, hay stress, với đầy đủ các chất bổ dưỡng thiên nhiều làm cân bằng hệ thống thần kinh não bộ giúp cơ thể thư giãn và giấc ngủ đến tự nhiên, làm tăng cảm giác thảnh thơi, khỏe khoắn của cơ thể. 

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg của Swanson là sản phẩm sữa ong chúa nguyên chất từ thiên nhiên với độ tinh khiết cao và là sản phẩm cần thiết cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ. 


Sữa ong chúa chứa các enzymes giúp tăng cường hệ thống miễn dịch nâng cao sức đề kháng của cơ thể, chống ung thư và phóng xạ, ức chế tế bào ung thư máu, lim phô hạt ác tính, K vú, K màng bụng cổ chướng… kháng khuẩn và chống viêm ...

Sữa ong chúa cung cấp lượng một lượng hormon tự nhiên đáng kể có tác dụng thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể, cải thiện công năng của các tuyến nội tiết. Sữa ong chúa tăng cường khẳ năng sinh dục và sinh sản, hiệu quả với phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh vì liên quan đến việc sản xuất estrogen, mong muốn kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục. Nam giới có khả năng tình dục kém, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng độ cương cứng và phóng tinh.

Từ những năm 1969 đến nay, Swanson là một trong những công ty hàng đầu tại Mỹ chuyên các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tự nhiên nhằm phục vụ sức khỏe con người với hơn 1500 sản phẩm phát triển qua gần nửa thế kỷ. Hiện nay tại Việt Nam, môi trường sống ngày càng ô nhiễm. Bụi bẩn, các loại thực phẩm luôn có lượng tồn dư nhiều hóa chất độc hại không thể kiểm soát được làm chúng ta luôn bị street, lo lắng, bất an, tâm lý căng thẳng mệt mỏi, khó ngủ, mau lão hóa, da hay dị ứng và ung thư da… lâu ngày làm sức khỏe giảm sút, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, thường xuyên mệt mỏi, hay ốm vặt…


Bình luận

HẾT HẠN

0926 948 188
Mã số : 11541335
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn