Sụn Cá Mập Úc Healthycare Chính Hãng

750.000

436 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Đống Đa - Hn


Sụn cá mập Úc Healthycare chính hãng đặc trị giảm đau xương khớp hiệu quả
Giá: 750k/1 hộp
LH: 04.66.84.87.97 - 0983.612.239 
Giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng.

[​IMG]

Sụn vi cá mập hỗ trợ xương khớp:

Sụn cá mập có khả năng hỗ trợ xương khớp rất tốt bởi thành phần glucosamine trong vi cá và thành phần chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin là nguyên liệu tổng hợp sụn, ức chế enzyme elastase gây thoái hóa khớp, kích thích tổng hợp proteoglycan bổ trợ cho các trường hợp chứng hư và thoái hóa khớp.

Tác dụng chữa ung thư của sụn cá mập Shark Cartilage:

Sụn cá mập Shark Cartilage chứa hoạt chất ức chế angiogenesis ngăn cản quá trình sinh tân mạch, ngăn chặn và cắt đứt hoàn toàn nguồn cung cấp máu và dinh dưỡng cho các tế bào, mô làm cho tế bào ung thư không sinh sản và phát triển được.

Sụn cá mập chữa bệnh về mắt, bổ sung dinh dưỡng cho mắt:

Sụn cá mập là sản phẩm quý, được sử dụng như ‘liều thuốc tiên’ trong nhãn khoa bởi tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt. Thành phần Chondroitin sulfat cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều.

Bồi bổ cơ thể:

Sụn cá mập Shark Cartilage ngoài chức năng hỗ trợ xương khớp, điều trị các bệnh về xương khớp còn có vai trò quan trọng trong bồi bổ cơ thể. Một số công ty dược phẩm đã sử dụng vi cá mập để tổng hợp các viên bổ tổng hợp cho cơ thể, cung cấp calci, phosphor, kẽm … thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, enzyme hệ tiêu hóa, tuyến tiền liệt.

Hướng dẫn sử dụng sụn vi cá mập Shark Cartilage:

Uống 1 – 3 viên / ngày trong hoặc sau bữa ăn.

Nên dùng một đợt từ 2 – 3 tháng.

Shark Cartilage được chiết xuất từ sụn cá mập ức chế sinh tân mạch vì thế cần rất thận trọng khi chỉ định dùng cho trẻ em, phụ nữ muốn có thai, đang mang thai và cho con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật…
Xuất xứ: Australia

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng LH: 04.66.84.87.97 - 0983.612.239

[​IMG]

Giá: 750k/1 hộp
LH: 04.66.84.87.97 - 0983.612.239 
Giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng.





Bình luận

HẾT HẠN

0983 612 239
Mã số : 11462115
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn