Vimax Pills: Tăng Kích Thước Dương Vật, Cải Thiện Sinh Lý Nam.

1,25 triệu


 

Vimax Pills: Sinh lý đàn ông - Thành công cuộc sống!

Thực tế không chỉ riêng nữ giới mới có những điều khó nói về sinh lý mà sức khỏe sinh lý nam cũng đang là vấn đề được báo động trên toàn cầu với số lượng ngày càng cao và trẻ hóa. Các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lí như kích thước, độ dài/ngắn, yếu sinh lý, hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... cũng đang làm nhiều người phải đau đầu.

Nếu bạn đang tìm hiểu về thuốc Vimax Pills để tăng cường sức khỏe sinh lý nam thì cũng đừng quá ngại ngùng, băn khoăn hay lo lắng vì thuốc Vimax Pills thực sự là một loại dược phẩm có tác dụng tăng kích thước dương vật về cả chiều dài, chu vi và hơn thế nữa, thuốc Vimax Pills còn giúp quý ông cải thiện sự ham muốn tình dục, dương vật cương cứng hơn và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.


Thuốc tăng kích thước dương vật an toàn và hiệu quả

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên dạng nang mềm.

Nhà sản xuất: Vimax Group

Nơi sản xuất: Made in Canada

Tác dụng vượt trội của thuốc tăng kích thước dương vật vimax pills

Vimax pills thúc đẩy cơ thể sản sinh lượng hormon testosterone nội sinh ở nam giới, giúp tăng cường sinh lý, tăng ham muốn tình dục và tăng chất lượng tinh trùng, giúp bạn có đời sống tình dục sung mãn hơn, giảm tỉ lệ vô sinh ở nam giới.

 Vimax Pills tác động trực tiếp tới các tế bào thể hang của dương vật, mở rộng và tăng thể tích tiếp nhận máu khi cương cứng, giúp dương vật tăng kích thước một cách tự nhiên. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tháng, chu vi dương vật sẽ tăng lên ít nhất 1.5 cm, chiều dài tăng từ 6-8 cm.

Vimax Pills còn thúc đẩy ham muốn tình dục, khiến áp lực máu lưu thông đến đầu dương vật tăng lên ,giúp dương vật cương cứng hơn rõ rệt khiến thời gian quan hệ lâu hơn, dẻo dai hơn và chống xuất tinh sớm. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên!

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của Vimax Pills giúp tăng sức khỏe tim mạch, lưu thông máu và giảm căng thẳng thần kinh, đóng vai trò quan trong trong việc chữa trị hiệu quả chứng rối loạn cương và liệt dương ở nam giới.

Sử dụng Vimax pills, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong đời sống tình dục của chính bản thân vì thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn và bạn cũng dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

Thành phần chính của vimax

Panax ginseng (Nhân sâm Panax): Từ ngàn xưa, nhân sâm được mệnh danh là một trong những thảo dược quý hiếm. Đặc biệt, nhân sâm còn là một dược liệu quý của y học nam khoa, tác dụng tăng khả năng ham muốn tình dục, tăng cường lưu thông máu, cải thiện chất lượng tinh trùng.


Panax Ginseng

Nhân sâm - thành phần không thể thiếu của thuốc Vimax Pills


Cayenne Pepper (trái ớt): Ớt là một loại trái cây gia vị quen thuộc, chứa nhiều hoạt chất giúp máu lưu thông tốt, giảm các triệu chứng tai biến tim mạch. Ngoài ra, ớt còn có khả năng ngăn ngừa các tình trạng tăng huyết áp đột ngột, giảm chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tái tạo mô và giúp chống lại sự mệt mỏi.

Saw Palmetto Power (Cọ lùn Bắc Mỹ): Một loại cọ chỉ có ở Bắc Mỹ với thành phần chủ yếu là lipid, flavonoids và polysaccharides có tác dụng làm giảm chứng phì đại tiền liệt tuyến, làm thông những chỗ bị thắt, tắc ở bàng quang, thông tiểu và khử trùng.

Ginkgo Biloba Pwl (Bạch quả): Bạch quả còn có tên gọi khác là quả ngân hạnh có vị ngọt, hơi đắng, tính bình, có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu lên não, tăng cường lưu thông ngoại vi, thư giãn thần kinh, hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lí nam.

Ý kiến khách hàng từ sản phẩm Vimax pills?

Vimax pills là sản phẩm đã được tổ chức y tế FDA tại Mỹ chứng nhận và được rất nhiều nam giới trên toàn thế giới tin dùng và công nhận kết quả điều trị.

Joseph F., Miami, FL

"Tôi đã nghe nói về Vimax Pills từ nhiều năm trước, nhưng chưa thật sự tin tưởng nhất là khi chỉ có thông tin trên internet mà chưa nhìn thấy sản phẩm thật. Tôi không tin bất cứ một điều gì! Nhưng tôi đã nhìn thấy chữ Vimax Pills hết năm này qua năm khác tại những địa điểm tôi vô tình đi ngang qua và do đó, cuối cùng tôi đã quyết định thử áp dụng cho bản thân mình, tôi đã dùng Vimax Pills. Kết quả thực sự đã thuyết phục tôi và cảm thấy sự khác biệt rõ rệt!"

Jeremy R., New York, NY

"Vợ tôi đã làm tôi ngạc nhiên với món quà là thuốc Vimax Pills trong ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Tôi đã cố gắng uống thuốc đúng liệu trình nhưng thật lòng mà nói, tôi không mong đợi nhiều. Tuy vậy, thật là ngạc nhiên khi khả năng cương cứng của tôi kéo dài lâu hơn bình thường. Tôi cảm thấy nó đã mạnh mẽ hơn nhiều. Chắc chắn là tôi cảm thấy gần như mình đang sở hữu một thanh kiếm hùng mạnh giữa hai chân, mỗi khi tôi bắt đầu sex cùng vợ. Nàng quả là chu đáo với món quà này".

Đừng âm thầm chịu đựng những rắc rối về tình dục và sinh lí một mình, bạn nhé. Chúng tôi luôn lắng nghe những chia sẻ thầm kín của bạn.

Luôn chúc bạn có cuộc sống tình dục viên mãn và hạnh phúc!   

Siêu thị thực phẩm chức năng Mua Thuốc Tốt

Địa chỉ: 319 Xô Viết Nghệ Tĩnh, F14, Q. Bình Thạnh, Tp HCM.

Liên hệ:

Mr Sỹ Nam 090 899 7041

Ms Hằng 090 317 3581

Website: Muathuoctot.com


 


Bình luận

HẾT HẠN

0836 087 944
Mã số : 10621940
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn