Pro Argi 9 Plus: Hỗ Trợ Tim Mạch, Tăng Cường Sinh Lực & Ngăn Ngừa Tai Biến Đột

1,35 triệu

Http://Www.dieplucto.com/



Pro Argi 9 Plus: Sản phẩm hỗ trợ tim mạch, tăng cường sinh lực & ngăn ngừa tai biến và đột quỵ

 



Sẽ không thể có một sức khỏe tốt với một trái tim không khỏe mạnh. Duy trì sức khỏe tối ưu cho trái tim và tăng cường hệ tim mạch là điều quan trọng để có sức khỏe lâu dài. ProArgi-9 Plus là sản phẩm bán chạy nhất của Synergy và là nền tảng cho bất kì chế độ dinh dưỡng nào.



ProArgi-9 Plus: là sản phẩm bán chạy nhất của Synergy và là nền tảng của bất kỳ chế độ dinh dưỡng nào. ProArgi-9 Plus được đóng gói với hoạt chất L- Arginine chất lượng cao, là một amino axit mà cơ thể bạn chuyển hóa thành oxit nitric giúp tăng cường hệ tim mạch của bạn.






Mỗi muỗng ProArgi-9 Plus chứa tới 5000mg L-Arginine một loại Axit Amin quan trọng để tạo nên Nitric Oxide trong cơ thể, có vai trò rất lớn với hệ thống tim mạch và đã được chứng thực bằng giải thưởng Nobel về y học năm 1998.





L-arginine trong ProArgi-9 Plus là một axit amin quan trọng là đóng một vai trò trong một số chức năng sinh lý trong cơ thể, nhưng được biết đến với lợi ích tim mạch của nó. Trong cơ thể, L-arginine được chuyển đổi thành Oxit Nitric, có giãn mạch máu và điều chỉnh âm mạch máu và tính linh hoạt. Điều này làm giảm căng thẳng về tim, cải thiện lưu thông máu, và làm giảm huyết áp.




THÀNH PHẦN: "CÔNG THỨC MUA ĐỘC QUYỀN CỦA SYNERGY"


- Pomogranato chứa các chât chống oxi hóa vượt trội, được coi như là axit punicalagin và ellagic. Pomogranato ngăn chặn oxi hóa LDL, hỗ trợ thành động mạch và tăng khả năng hoạt động của eNOS, enzim chuyển hóa L-arginine thành nitric oxide.

- Citrulline: Các axit amin là citrulline chuyển hóa thành năng suất hơn L-arginine, do đó cung cấp thêm nitric oxide. Citrulline giúp tối ưu hóa lưu lượng máu trên khắp cơ thể và thúc đẩy các cấp năng lượng khỏe mạnh.

Acid folic, vitamin B6 và B12: Những thành phần tự nhiên làm việc với nhau để giảm mức độ homocysteine.

- Chiết xuất rượu vang đỏ: Đây là thành phần cao chất chống oxy hoá, anthocyanins, và polyphenol, giúp bảo vệ tim và làm giảm quá trình oxy hóa LDL.

- Lựu: Lựu có chứa chất chống oxy hóa cao, được gọi là punicalagins và acid ellagic. Lựu có thể ức chế quá trình oxy hóa LDL, hỗ trợ sức mạnh động mạch, và tăng cường hoạt động của Enos, các enzym chịu trách nhiệm để chuyển đổi L-arginine để nitric oxide.

- Vitamin K2: Vitamin này giữ canxi trong xương và ngoài của động mạch.

- Vitamin D3: Vitamin này từ lâu đã được biết là hỗ trợ trong sự hấp thụ canxi, nhưng mới nghiên cứu cho thấy, D3 cũng đóng một vai trò trong chức năng tim mạch khỏe mạnh và hỗ trợ khỏe mạnh phản ứng viêm. 

- Ribose Ribose: là một đường tự nhiên xảy ra mà đã được nghiên cứu rộng rãi đối với khả năng nâng cao của các hợp chất phục hồi năng lượng trong các tế bào tim.


- Xylitol: Thành phần này là một chất ngọt glycemic thấp mà xuất hiện tự nhiên trong cơ thể. Không giống như các chất ngọt khác, xylitol đã được hiển thị để cung cấp sự bảo vệ chống sâu răng.

TÁC DỤNG PROARGI-9 PLUS





  • Tăng cường sức khỏe tim mạch, làm sạch mạch máu.
  • Tăng cường tuần hoàn máu với các cơ quan trong cơ thể.
  • Chống xơ vữa động mạch và ngăn ngừa các bệnh về hệ thống tim mạch.
  • Giảm cục máu đông trong cơ thể & chứng đột quỵ.
  • Vị ngọt của Xylitol tăng cường sức khỏe răng miệng.
  • Hỗ trợ giảm béo, giảm mỡ trong cơ thể.
  • Loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa, trẻ hóa tế bào.
  • Duy trì đường huyết ở mức ổn định.
  • Tăng cường hoạt động tình dục lành mạnh đối với cả nam và nữ.
  • Tăng năng lượng, kích thích hormon tăng trưởng.



Hướng dẫn sử dụng:

- Hòa một muỗng hoặc 1 gói ProAri-9 Plus với 120-240ml nước tùy khẩu vị của bạn, khoay điều cho đến khi bột được hòa tan hết. Uống khi dạ dày trống, cách xa bữa ăn.

- Dùng 1-2 lần/ngày





Hỗ trợ tư vấn:



  • Mr: Lương Bằng
  • Website : http://www.dieplucto.com/
  • ĐT: 0938.11.55.78
  • Giá bán lẻ : 1.750.000 VNĐ
  • Giá sỉ : 1.350.000 VNĐ
    (Giá này dành cho nhà phân phối & người tiêu dùng sỉ)




Tags: Pro-Argi9Pro Argi 9 Plushỗ trợ tim mạchngừa tai biếnđột quỵsynergyProargiproargi 9 plus, L-arginine



Bình luận

HẾT HẠN

0983 697 777
Mã số : 10245410
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn